ดูenemy at the gate , behind enemies line, windtalkers จบแล้ว

Enemy at the gateสนุกก ฉากเปิดเรื่องโหดมาก หนีก้โดนยิง ไม่หนีก็เหมือนเอาตัวเองไปตาย ฉากลงเรือในตอนแรกคือแบบ ตายไม่ตายพอๆกัน ใครรอดคือดวงสุดๆ(โหดน้อยกว่า เซฟวิ่งไพรเวทไรอั้นหน่อยนึง อันนั้นน่ากลัวมาก ส่งทหารไปตาย บุกแบบนั้นไปได้ไง) ชอบฉากที่หลบอยู่แล้วเจอทหารฝ่ายกฎหมายคู่หูอะ แล้วตอนพระเอกยิง ที่บอกว่าให้ยิงตอนมีเสียงระเบิด พระเอกคือเท่จัด ยิงทีละตัวๆ แม่นเหมือนจับวาง ฉากเด็กซาช่าโดนจับแขวนคอโหดไปหน่อย ฉากเพื่อนทหารคู่หูด้วย ตัดพ้อpoor in gift, poor in love, แล้วก็โผล่ไปชี้เป้าไอฝั่งตรงข้ามให้พระเอก หดหู่จริงๆ
Behind enemies line สนุกมากกกกกกก ตอนต้นเรื่องแอบหมั่นไส้พระเอก ดูขี้แอคอะ ชอบฉากที่หนีไปเรื่อยแล้วตกไปที่บ่อโคลนที่มีศพ แต่พวกทหารฝั่งตรงข้ามไม่เจอเพราะปนอยู่กับศพ ชอบมุมมองของทหารเมกาที่มองผ่านภาพตรวจจับความร้อน ชอบตอนหนี มันส์มาก แต่สงวัยว่าไอทหารเซิร์บมันเป็นใคร ที่ไปยิงคนเรียงตัวลงบ่อศพ ศพในบ่อคือใคร ชาวบ้าน? ฆ่าทำไม  เรื่องนี้ดูเว่อร์ไปหน่อย พระเอกจะหลบกระสุนอะไรได้ปานนั้น 
Windtalkers เรื่องนี้มูดซึมๆไงไม่รุ้ เพราะป๋านิโคลัสหน้าอึมครึมตลอดเวลาเลยมั้ง เบ็นคู่หูแอบหล่ออยู่นะ แต่นิโคลัสนี่คูลมาก ชอบฉากปลอมเป็นเชลย วิ่งไปเอาวิทยุบ้าง เป็นผู้นำดี กล้าหาญมากๆ
คำถาม อย่างเรื่องแรก ในเรื่องเป็นคนรัสเซียแต่ทำไมพูดอังกฤษ ที่ว่าสร้างมากจากเรื่องจริงนี่ ทหารฝ่ายกฎหมายมีตัวจริงด้วยมั้ย
เรื่องสอง เห็นว่าสร้างจากเรื่องจริง เรื่องจริงที่ว่าคือเครื่องบินไปตกแล้ว คนนึงตายเพราะโดนยิงแบบในหนังเลยรึเปล่า แล้วเรื่องจริงคือพระเอกเราหนีขนาดนี้เลยรึเปล่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่