หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องสัญญาณหาย
กระทู้คำถาม
True Card
True iService
True Digital HD
truemove H
อยู่ๆ สัญญาณหายครับ
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ
เครื่องรับศัญญาณ:724316 3631636586 4
สมาทการ์ด :000267246668
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ca14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื้องรับสัญญาณ 720316 3630401246 4 สมาทการ์ด 000259894343 แก้ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1276981
กล่อง true ขึ้น CA14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ 520514 2996334356 1 สมาทการ์ด 0001 0433 9403 ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 772077
ยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูมูฟบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้เลยได้ไหม แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือน
จะยกเลิกแพคเกจเน็ตทรูบางรายการ ย้ำว่าบางรายการ ภายในตอนนี้ เดี๋ยวนี้ แบบไม่ต้องรอตัดสิ้นเดือนทำยังไง เพราะเน็ตช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9074546
ขึ้น ca4
ทำไมทีวีดูไม่ได้ ขึ้นCa4 เครื่องรับสัญญาณ : 724316 3631633269 0 สมาร์ทการ์ด : 000268060910
สมาชิกหมายเลข 5930764
สัญญาณ internet แบบหมกเม็ดหรือป่าวครับ
หลายต่อหลายครั้ง จนสังเกตุได้ว่า เวลาที่เชื่อมต่อสายแลน หรือไวไฟ ครั้งแรกในแต่ละวัน ความเร็วเน็ต จะช้าลงทุกครั้ง จนแทบอนุมานได้ว่า ช่วงเวลาปกติ ที่ไม่ได้ต่อสายแลนกับโน๊ตบุค ความเร็ว internet จะถูกลด
สมาชิกหมายเลข 3447602
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
สอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าเช่า กรณี ทรูมาตั้งตู้ True Vending Machine ที่ตึก และค้างค่าเช่านานเกิน 6 เดือน
หากต้องการเรียกเก็บค่าเช่าที่ ตู้ True Vending Machine ต้องทวงถามที่ใคร หรือ ช่องทางใด
สมาชิกหมายเลข 1699656
สอบถามวิธี ต่ออายุซิมเทพทรู แบบรายปีค่ะ 14/8/68
ใช้ซิมเทพรายปีค่ะ ปีก่อนๆ ได้รับ sms แจ้งวิธีการต่ออายุด้วยตัวเอง แต่ปีนี้ ไม่ได้รับ ถ้าอยากต่ออายุแพคเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้างคะ โทร 1242 ไปแล้ว และ รอจนโดนตัดสายไป 2 ครั้ง ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้
สมาชิกหมายเลข 9006553
ย้ายค่าย
แนะนำโปร Ais แบบมัลติซิม 2 ซิม ให้หน่อยค่ะ ใช้ทรูอยู่สัญญาณในพื้นที่หายบ่อยมาก เสียดายแพคเกจสมัครแล้วไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 7745788
เปิดโรมมิ่งยังไงครับอยู่ต่างประเทศเเล้ว
ผมเคยโทรไปเปิดโรมมิ่นานเเล้วเเต่เปิดใช้งานไม่เป็นตอนนี้อยู่ต่างประเทศสัญญาณไม่ขึ้นต้องการรับ sms ใครพอช่วยได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9005902
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
True iService
True Digital HD
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องสัญญาณหาย
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ
เครื่องรับศัญญาณ:724316 3631636586 4
สมาทการ์ด :000267246668