หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่องสัญญาณหาย
กระทู้คำถาม
True Card
True iService
True Digital HD
truemove H
อยู่ๆ สัญญาณหายครับ
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ
เครื่องรับศัญญาณ:724316 3631636586 4
สมาทการ์ด :000267246668
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ca14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื้องรับสัญญาณ 720316 3630401246 4 สมาทการ์ด 000259894343 แก้ยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 1276981
กล่อง true ขึ้น CA14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้
CA 14 ไม่รองรับสมาทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ เครื่องรับสัญญาณ 520514 2996334356 1 สมาทการ์ด 0001 0433 9403 ต้องแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 772077
จะย้ายจาก ais ไป true แบบเติมเงินแนะนำแพคเกจหน่อยครับ
พอดีว่ามีป๊อปอัพขึ้นเตือนในแอพ ais ว่าแพคเกจกำลังจะหมดอายุและจะเปลี่ยนเป็นอันใหม่อัตโนมัติ (แพคเดิมแจ้งว่าไม่มีแล้ว) ซึ่งมีราคาแพงขึ้นแต่เนตช้าลงและจำกัดปริมาณลดลง เลยอยากย้ายค่ายเผื่อว่าจะเจอประสบการ
kk_monsterz
Truevision ขึ้น CA 14 ครับ
เครื่องรับสัญญาณ 724316 3631540451 6 สมาร์ทการ์ด 0002 7198 2456 ขนาดส่งข้อความรับสัญญาณเป็นสิบรอบ ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ฝากแก้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7896867
true fiber 100/30 mb wifi มาไม่เต็มสปีด
เดิมใช้แพคเกจ 50/20 สัญญาณมาเต็มทั้งสายแลน และ ไวร์เลส พอเพิ่มเป็น 100/30 สัญญาณมาเต็มเฉพาะสายแลน แต่่ไวร์เลส ที่ต่อกับคอมมาแค่ 50 อยากถามคนที่ใช้แพเกจ 100/30 มีใครเป็น เหมือนผมไหมครับ ของผมเราเตอร์ Z
cas
Ca 14 กล่องทรู
Ca 14 แก้ไขหน่อยครับ 714214 3629460874 8 เครื่องรับสัญญาณ 000250766706 เลขสมาร์ทการ์ด
สมาชิกหมายเลข 2011289
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไวฟายทรู
ปกติขอเปิดสัญญาณชั่วคราวทรูจะใช้ได้กี่วันคะ อยากขอเปิดไปอีก3วันค่ะ พอดีถึงจะได้เงินจ่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4398846
ไม่ทราบ
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพตเกจของคัณ หากต้องการรับชมช่องนี้ กรูราติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ที่ 02-725-2727 เพื่ออัพเกรดแพคเกจครื่องรับสัญญาณ720413 36324005402 สมาทกาด000264032459
สมาชิกหมายเลข 5183975
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
กล่อง true ขายขาด ซื้อแพคดู true sport2 แล้วเชื่อมกับแอป true id ดูบอลโลกไม่ได้?
ซื้อแพคในกล่อง true ไปแล้ว แต่พอจะมาดูใน app true id อีกห้องนึงกดเชื่อมต่อกับเลขสมาทการ์ด แล้วแจ้งว่าบัตรประชาชนไม่ถูกต้อง ต้องทำยังไงครับ
pat152
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True Card
True iService
True Digital HD
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่องสัญญาณหาย
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ
เครื่องรับศัญญาณ:724316 3631636586 4
สมาทการ์ด :000267246668