ปวดหัวกับเครือข่ายสีฟ้า จนอยากจะย้ายค่ายหนี แต่ดันติดสัญญา ทีนี้ เราจะจ่ายเงินเท่าที่ใช้ได้ได้บ้างมั๊ยคะ??

ขอเกริ่นก่อนนะคะ เจ้าของกระทู้ ใช้งานเครือข่ายสีฟ้านี้มาหลายปีแล้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่ ใน กทม ค่ะ
เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีแพลน ซื้อ iphone 12 pro max 
พอลองเทียบราคาแล้ว ค่ายนี้ ให้ราคาลูกค้าเก่า ได้ดีดีสุด จึงตัดสินใจซื้อกับค่ายนี้ และก็รับรู้และยอมรับเรื่องสัญญา 1 ปี ค่ะ
 
ค่ายนี้ ให้ 4G ความเร็วสูงสุดที่ 100 mbs 5G ยังไม่มี wifi ฟรี เป็น rare item หายากสุดอะไรสุด
แต่ปกติเนตก็วิ่งประมาณ 20-40 mbs ในส่วนของ ดาวน์โหลด ส่วนอัพโหลด จะอยู่ที่ประมาณ 5-7 mbs
 
แต่พักหลังมานี้ เนตช้ามาก บางวันวิ่งอยู่ไม่ถึง 1 mbs จะโทรเข้าคอลเซนเตอร์เพื่อแจ้งปัญหา ก็ติดต่อพนักงานไม่ได้ เสียค่าโทร 3 บาท ไปฟรีๆ
คราวนี้เรียบร้อยเลยค่ะ จะย้ายค่ายก็ไม่ได้ ต้องติดสัญญาต่อไปอีก 12 เดือน 
 
เราสามารถทำยังไงกับเครือข่ายนี้ได้บ้างคะ
1. สามารถติดต่อทางไหนได้อีก (ลองแชทในไลน์ และเฟสบุคแล้ว พนักงานก็ไม่ตอบค่ะ) แค่อยากให้สัญญาณดีขึ้น และจะไม่บ่นเยอะเลย
2. ถ้าจะย้ายค่ายขณะติดสัญญา โดยการจ่ายส่วนต่างค่าเครื่องหาร 12 คูณด้วย จำนวนเดือนที่ยังติดสัญญาได้มั้ยคะ
3. AIS และ TRUE มีโปรย้ายค่ายเบอร์เดิม ปลอบใจ ผู้ผิดหวังจากค่ายสีฟ้ามั้ยคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ  คุณ สมาชิกหมายเลข 6246610 ครับ
หากคุณสมาชิกสนใจย้ายค่ายมาทรู สามารถแจ้งชื่อ-สกุลและเบอร์ติดต่อกลับมาทางหลังไมค์ได้นะครับ
คุณสามารถดำเนินการย้ายเครือข่ายหมายเลขเดิมได้ดังนี้ดังนี้ครับ
1. ลูกค้าบุคคลธรรมดา สามารถขอรหัสโอนย้ายได้ผ่านทาง USSD โดยกด *151*Thai ID#
2.เมื่อดำเนินการกด *151*Thai ID#เรียบร้อยแล้ว หากไม่ติดปัญหาในการย้ายเครือข่าย ลูกค้าจะได้รับ Pin code
3.เมื่อได้รับ Pin code นำ Pin code พร้อมบัตรประชาชนติดต่อที่ทรูช้อปเพื่อดำเนินการย้ายค่ายหมายเลขเดิมได้ ระยะเวลาในการทำการย้าย 2  วันทำการ
4.รหัสโอนย้ายมีอายุถึงเวลา 23:59 น. ของวันที่ทำการขอ ระบบจะไม่อนุญาตให้ดำเนินการนำรหัสโอนย้ายไปใช้ทำการโอนย้ายหลังจากเวลา 00:00 วันถัดไป ลูกค้าจะ ต้องขอรหัสโอนย้ายใหม่อีกครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่