เมื่อวันที่27 ธันวาคม ดิฉันได้ไปซื้อ iphone 12 pro max มาจาก Dtac shop ที่สาขา ฟอร์จูน จากนั้นผ่านไป 24 ชั่วโมงก็ไม่มีปัญหาอะไรคะ พอผ่านไป
หนึ่งวัน ซื้อมาได้ 1วัน เกิดปัญหา
แฟนโทรไลน์ มาหาไม่ได้ยินเสียง เงียบสนิท ลองโทรแชทเฟสบุ้คก็มีปัญหา ไม่ได้ยินเสียงตามเคย
พอเสียบ airpods ดันกลับได้ยินจากการโทรไลน์
จากนั้นลองโทรผ่านโทรศัพท์ ก็ได้ยินเสียงปกติ แต่พอเปิดลำโพง ปลายสายไม่ได้ยินเสียงเราค่ะ เลยลองกดอัดเสียง บันทึกเสียงแล้วลองฟังดู พบว่า พออัดเสียงตนเองเสร็จลองเปิดฟัง ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยค่ะ
จากนั้นในคือวันที่ 28 โทรไปหา call center dtac สอบถามเรื่องการเคลมเครื่องใหม่ เนื่องจากซื้อมาได้แค่1 วันแล้ว เกิดปัญหา ได้รับคำตอบกลับมาว่า
ทางDtac ไม่มีการรับประกันการเคลมเครื่องใหม่ รบกวนไปติดต่อ ทางapple store หรือ ช้อปสาขาใกล้บ้านด้วยตนเอง (ส่วนตัวรุ้สึกว่า ปัดความรับผิดชอบ ใจเขาใจเรานะคะบางที )
บอกตรงๆว่า เฟลมาก เสียความรู้สึกสุดๆ คนซวยคือเราอ่ะ ปัญหามันไม่ได้เกิดจากเรา เราใช้ดีแทคมาสิบกว่าปี ไม่คิดว่าจะได้คำตอบแบบนี้เลยค่ะ
จากนี้ไปคงไม่ใช้ ดีแทคอีกแล้วล่ะค่ะ.......มือถือเครื่องต่อไป คงไปซื้อที่ Apple store ดีกว่า สบายใจกว่าค่ะ อย่างน้อยถ้าเครื่องเกิดปัญหาเค้าก็รับผิดชอบ
เสียดายตังค์มากค่ะ รู้สึกเราซวยจัง ดันเจอเครื่องไม่ดี
เบื้องต้นตอนนี้ได้ทำการนัดGenius bar ผ่านทาง app apple support สาขา apple store central world เรียบร้อยแล้วค่ะ น่าจะช่วยเหลือได้บ้าง
ใครใช้ไอโฟนแล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง มาแชร์กันนะคะ
อยากมีเพื่อนมาแชร์ความคิดเห็นต่างๆร่วมกันค่ะ
Iphone 12 pro maxซื้อมาวันเดียวมีปัญหา
หนึ่งวัน ซื้อมาได้ 1วัน เกิดปัญหา
แฟนโทรไลน์ มาหาไม่ได้ยินเสียง เงียบสนิท ลองโทรแชทเฟสบุ้คก็มีปัญหา ไม่ได้ยินเสียงตามเคย
พอเสียบ airpods ดันกลับได้ยินจากการโทรไลน์
จากนั้นลองโทรผ่านโทรศัพท์ ก็ได้ยินเสียงปกติ แต่พอเปิดลำโพง ปลายสายไม่ได้ยินเสียงเราค่ะ เลยลองกดอัดเสียง บันทึกเสียงแล้วลองฟังดู พบว่า พออัดเสียงตนเองเสร็จลองเปิดฟัง ไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยค่ะ
จากนั้นในคือวันที่ 28 โทรไปหา call center dtac สอบถามเรื่องการเคลมเครื่องใหม่ เนื่องจากซื้อมาได้แค่1 วันแล้ว เกิดปัญหา ได้รับคำตอบกลับมาว่า
ทางDtac ไม่มีการรับประกันการเคลมเครื่องใหม่ รบกวนไปติดต่อ ทางapple store หรือ ช้อปสาขาใกล้บ้านด้วยตนเอง (ส่วนตัวรุ้สึกว่า ปัดความรับผิดชอบ ใจเขาใจเรานะคะบางที )
บอกตรงๆว่า เฟลมาก เสียความรู้สึกสุดๆ คนซวยคือเราอ่ะ ปัญหามันไม่ได้เกิดจากเรา เราใช้ดีแทคมาสิบกว่าปี ไม่คิดว่าจะได้คำตอบแบบนี้เลยค่ะ
จากนี้ไปคงไม่ใช้ ดีแทคอีกแล้วล่ะค่ะ.......มือถือเครื่องต่อไป คงไปซื้อที่ Apple store ดีกว่า สบายใจกว่าค่ะ อย่างน้อยถ้าเครื่องเกิดปัญหาเค้าก็รับผิดชอบ
เสียดายตังค์มากค่ะ รู้สึกเราซวยจัง ดันเจอเครื่องไม่ดี
เบื้องต้นตอนนี้ได้ทำการนัดGenius bar ผ่านทาง app apple support สาขา apple store central world เรียบร้อยแล้วค่ะ น่าจะช่วยเหลือได้บ้าง
ใครใช้ไอโฟนแล้วมีปัญหาแบบนี้บ้าง มาแชร์กันนะคะ
อยากมีเพื่อนมาแชร์ความคิดเห็นต่างๆร่วมกันค่ะ