หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtacเขามีพนักงานรับสายเมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือไหมครับ
กระทู้สนทนา
dtac
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
ความจริงผมไม่ได้มีปัญหาอะไรมากนักหรอกแต่เพราะต้องทำเอกสารทางธุระกรรมซึ่งต้องการเอกสารทางการชำระเงินย้อนหลังมาทางไปรษณีย์แต่โทรไปเป็นสิบนาทีไม่มีใครรับเลย จึงอยากทราบว่าอย่างนี้ถ้าลูกค้าคนอื่นต้องการคุยกับใครสักคนในองค์กรจะทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมใช้ซิมdtac แบบเติมเงิน ชำระเงินผ่านGoogle play วงเงินการซื้อapplicationมันเกิน 1000 สามารช่วยเหลือได้ไหมครับ
ผมจะซื้อของใน Google play ผ่านระบบdtac แบบเติมเงิน โดยซึ่งยอดมันราคา 32.43 $ น่าจะประมาณ 1080 บาท ซึ่งระบบแจ้งว่า "จำนวนการสั่งซื้อเกินขีดจำกัดในการทำธุระกรรมของคุณ โปรดติดต่อผู้ให้บริการมือถือขอ
MaShow
มาดูกันว่า DTAC ทำอะไรกับลูกค้าเก่าแก่ ...
กราบเรียนเพื่อนๆ ช่วยโหวตกระทู้หน่อยนะครับ หากคิดว่ามีประโยชน์แล้วเป็นกรณีศึกษาให้ท่านอื่นๆ ต้องบอกก่อนนะครับว่าผมเป็นลูกค้า DTAC มาตั้งแต่สมัยหน้าใสๆเรียนอยู่มหาลัย ก็คงราวๆ 10 กว่าปีแล้ว ด้วยความเ
TENS
Dtac จะส่งบิลล์กระดาษมาทำไมครับ ?
สวัสดีครับ พอดีเปิดใช้เบอร์ Dtac รายเดือน ตอนสมัครพนักงานก็ให้เลือกช่องทางการแจ้งใบชำระค่าบริการ ก็เลือก Email + SMS ไปแล้ว แต่แล้วทำไมยังต้องส่งบิลล์กระดาษมาอยู่ ? คือ ที่เลือก Email กับ SMS
Krylinix
เงินถูกหักจากบัญชี ธนาคารแจ้งว่าหักโดยเฟสบุค โดยไม่มีข้อความแจ้งเตือนยอดหัก ในแอปก็เช่นกัน เป็นเหมือนกันมั้ยคะ
ช่วงนั้นมีข่าวว่ามีคนจำนวนมากเงินหายจากบัญชี โดยหาสาเหตุไม่ได้ เราเลยลองเช็คดู ถึงทราบว่ายอดเงินจำนวนหนึ่งหายไปเช่นกัน จำได้ว่าได้ทำธุระกรรมวันสุดท้าย 11 ตุลาคม มาเช็คบัญชีอีกทีวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่าน
สมาชิกหมายเลข 5619119
มีแต่สลิปออนไลน์ สมัครธุรกรรมต่างๆ ธนาคารได้หรือไม่
ผมทำงานมาที่บริษัทดังกล่าวก็ราวๆ 7-8 ปีล่ะ เดิมทีใช้ ธ.กรุงเทพ แต่มา 3 ปีหลัง บริษัทเปลี่ยนมาใช้ไทยพาณิชน์ และที่บริษัทก็ไม่ได้ออกสลิปเงินเดือนให้มานานหลายปีแล้ว โดยจะมีแต่สลิปออนไลน์ (ระบบของไทยเกอร์
ไม่รู้ก็ถามดิ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
ปรับโครงสร้างหนี้ คืออะไร มาทำความเข้าใจกันค่ะ
*หมายเหตุ : บทความนี้เป็นเพียงบทความให้ความรู้เท่านั้น ไม่ได้เป็นการชักชวนเพื่อลงทุนแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปรับโครงสร้างหนี้ คืออะไร? การปรับโครงสร้างหนี้ คือการที่ เจ้าหนี้ (เช่น
สมาชิกหมายเลข 8418955
สั่งสินค้าออนไลน์ชำระเงินไปแล้ว Lotus's
หักเงินผ่านทรูมันนี่ไปแล้ว แต่ไม่ขึ้นสถานะจัดส่งอยากทราบว่าต้องทำยังไงบ้างครับ โทรหา1430ก็รอสาย20นาที ไม่มีคนรับ ช่องทางการชำระเงิน วอลเล็ท วันที่ทำรายการ 09 พ.ย. 2568 12:46:39 หมายเลขการสั่งซื้อ
สมาชิกหมายเลข 9134157
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
ไปรษณีย์ไทย ทำไมแย่แบบนี้
เราใช้บริการนัดรับฝากนอกสถานที่ครั้งแรก คือให้มารับสินค้าที่บ้าน ปกติถ้าเราจะส่งของจะไปส่งที่สาขา แต่ครั้งนี้เราจะส่งเอกสารซองเดียวและเจอใน Google ว่าไปรษณีย์มีบริการนี้ เลยลองใช้ งงๆตั้งแต่กรอกข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 9135937
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
การบริหารจัดการ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtacเขามีพนักงานรับสายเมื่อลูกค้าต้องการความช่วยเหลือไหมครับ