ความประทับใจ ais fiber

กระทู้สนทนา
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ธ.ค. ในตอนเช้าอยู่ๆ มีสายจาก ais โทรมาสอบถามว่า internet ทำไมถึง ออฟไลน์อยู่  ตอนแรกก็งงว่าใช่หรอ พอดีไม่อยู่บ้านเลยให้น้องชายเช็คดู สรุปออฟไลน์อยู่จริง เลยโทรไปแจ้งว่าทำตามที่เจ้าหน้าที่บอกแล้ว แต่ไม่ได้ทาง ais จึงส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาแก้ไขให้ภายในทันที สรุปสายขั้วด้านนอกบ้านขาด และแก้ไขให้ ที่ประทับใจคือ มีเจ้าหน้าที่คอยดูแลให้อย่างดี และรวดเร็ว เคยใช้ของค่ายอื่นกว่าจะเข้าแก้ไขคือ นานมาก ข้ามวัน อันนี้คือ สิ่งที่ทำให้อยู่กับค่ายนี้มีโดยตลอด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่