สวัสดีค่ะ วันนี้มีของเคอรี่มาส่งที่บ้าน ซึ่งคนแก่ (แม่) อยู่คนเดียว เป็นสินค้าเก็บเงินปลายทาง 980 บาท นึกว่าของลูกเลยจ่ายไป พอแกะดูพบว่าเป็นของที่ไม่มีใครสั่ง
พอดูหน้ากล่อง พบว่าไม่มีชื่อผู้ส่ง (ตามรูป) และโทรไปหาคนขับ ได้รับคำแนะนำให้ติดต่อ call center ซึ่งโทรติดยากมาก แต่ก็โทรจนติด
ทาง call center บอกว่าไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนส่ง แต่จะติดต่อให้ และจะติดต่อกลับมา ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา (เป็นสินค้าที่ส่งมาจากเคอรี่จริง เพราะสามารถ track ได้)
1. อยากรู้ว่าบริการส่งของโดยไม่มีชื่อผู้ส่งอยู่ด้านหน้า แล้วบริษัทขนส่งไม่ยอมบอกว่าใครเป็นผู้ส่ง ทำได้ด้วยหรอคะ
2. ในกรณีแบบนี้ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ งั้นอาจจะไม่มาก แต่แม่เครียดมากจริงๆ ยิ่งสถานการณ์ไม่มีรายได้แบบนี้แล้วด้วย ฮือๆ
3. เราจะสามารถจัดการคนเหล่านี้ได้ยังไงไม่ให้ไปหลอกคนอื่นอีกได้บ้างคะ
ถ้า 1 กับ 2 ทำอะไรไม่ได้ ข้อ 3 ก็ยังดีนะคะ หรือ Kerry จะช่วยอะไรได้บ้างคะ
ขอบคุณมากค่ะ
เลขพัสดุ TIXPD00002594
ปล ขอทำเรื่องยืนยันตัวตนก่อนนะคะ ตอนนี้ยังโพสต์รูปใน Pantip ไม่ได้ เพราะสมัครแบบอีเมล์ค่ะ
Kerry ส่งของเก็บเงินปลายทาง แต่ไม่ยอมบอกชื่อผู้ส่งต้นทาง
พอดูหน้ากล่อง พบว่าไม่มีชื่อผู้ส่ง (ตามรูป) และโทรไปหาคนขับ ได้รับคำแนะนำให้ติดต่อ call center ซึ่งโทรติดยากมาก แต่ก็โทรจนติด
ทาง call center บอกว่าไม่สามารถบอกได้ว่าใครเป็นคนส่ง แต่จะติดต่อให้ และจะติดต่อกลับมา ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา (เป็นสินค้าที่ส่งมาจากเคอรี่จริง เพราะสามารถ track ได้)
1. อยากรู้ว่าบริการส่งของโดยไม่มีชื่อผู้ส่งอยู่ด้านหน้า แล้วบริษัทขนส่งไม่ยอมบอกว่าใครเป็นผู้ส่ง ทำได้ด้วยหรอคะ
2. ในกรณีแบบนี้ เราจะทำยังไงได้บ้างคะ งั้นอาจจะไม่มาก แต่แม่เครียดมากจริงๆ ยิ่งสถานการณ์ไม่มีรายได้แบบนี้แล้วด้วย ฮือๆ
3. เราจะสามารถจัดการคนเหล่านี้ได้ยังไงไม่ให้ไปหลอกคนอื่นอีกได้บ้างคะ
ถ้า 1 กับ 2 ทำอะไรไม่ได้ ข้อ 3 ก็ยังดีนะคะ หรือ Kerry จะช่วยอะไรได้บ้างคะ
ขอบคุณมากค่ะ
เลขพัสดุ TIXPD00002594
ปล ขอทำเรื่องยืนยันตัวตนก่อนนะคะ ตอนนี้ยังโพสต์รูปใน Pantip ไม่ได้ เพราะสมัครแบบอีเมล์ค่ะ