สอบถามหน่อยโดน true เปลี่ยนโปรให้เองโดยอัตโนมัติและไม่แจ้งล่วงหน้า ทำอย่างไรกันครับ

ประเด็นคือว่า เคยมี call center ของ true โทรมาแนะนำโปรให้ โดยจ่ายเป็นจำนวน 107 บาท เพื่อได้รับสิทธิ์โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่อยู่ดีๆ เดือนนี้โปรก็ถูกเปลี่ยน โดยที่ผมไม่ทราบเลย แล้วมีค่าค้างชำระ 900กว่าบาท ผมควรทำอย่างไรครับ 

ปล.ส่วนตัวมีความรู้สึกว่าทำไมเครือข่ายนี้เอาเปรียบผู้บริโภคจัง
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
มีใครพอจะทราบได้บ้างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่