[SR] Kiehl’s Vital Skin-Strenghening Super-Serum มีความสุขมากขึ้นเมื่อผิวแข็งแรงกว่าที่เคย

กระทู้รีวิว

Kiehl’s Vital Skin-Strenghening Super-Serum
มีความสุขมากขึ้นเมื่อผิวแข็งแรงกว่าที่เคย


ปัญหาผิวหลายๆอย่าง ทั้งสิว ริ้วรอย ความชุ่มชื้น เคยสังเกตกันมั้ยคะว่ามาจากสาเหตุอะไรบ้าง ของเราเองนี่ด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนจากเมื่อก่อนเข้านอนไว ทานอาหารดี มีเวลาออกกำลัง ตอนนี้กลับตรงข้ามแบบสิ้นเชิง ยิ่งอายุเพิ่มขึ้น กลับนอนดึกสะสม แต่ตอนนี้ยอมรับว่ากลับไปตอนแบบนั้นไม่ค่อยได้ เพราะมีภาระหน้าที่สำคัญต้องจัดการหลายอย่าง ด้วยการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ส่งผลให้ร่างกายตอบสนองในทางที่ไม่ดีอย่างชัดเจน เราสังเกตว่าถ้าช่วงไหนพักผ่อนน้อย ดื่มน้ำน้อย สิ่งที่เห็นได้ชัดคือผิวเลยค่ะ สามารถบ่งบอกได้เลยว่าเราใช้ชีวิตเกินลิมิต ร่างกายต้องการเวลามากขึ้น

เมื่อผิวไม่แข็งแรง สิ่งที่ตามมาก็คือปัญหาผิวต่างๆ หลักๆที่เห็นได้ชัดเลยคือสิว! ใช่แล้วมันคือปัญหาเบสิคของเราเลยค่ะ อย่างที่รู้กันว่าปี 2020 นี้สิ่งที่เกิดขึ้นคือปัญหาโควิด ที่ทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อ เราไม่เคยชินเลยกับการใส่หน้ากากอนามัย บ่นทุกครั้งที่ใส่ เพราะทำให้เกิดการระคายเคืองง่าย ปีนี้สิวเลยมาบ่อยที่ช่วงหน้าล่าง คือตรงกับการใส่หน้ากากอนามัยพอดีค่ะ เรียกได้ว่าต้องเสริมความแข็งแรงให้ผิวอีกสเต็ป ละนี่คือตัวช่วยของเรา 


Kiehl’s Vital Skin-Strenghening Super-Serum

เซรั่มขวดแดงที่ตอบโจทย์ของคนเมืองที่พักผ่อนไม่เพียงพอ ให้ผิวแลดูแข็งแรงมากขึ้น อย่างที่บอกค่ะถ้านอนน้อยอะไรๆก็พากันพังไปหมด ซึ่งความพิเศษของเจ้าเซรั่มขวดแดงนี้มีมากกว่าความชุ่มชื้น มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง 

·       ไฮยาลูโรนิกแอซิดโมเลกุลขนาดเล็ก ช่วยให้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว เสริมปราการผิวให้แข็งแรง
·       ADAPTOGENIC HERBAL COMPLEX :: เป็นสูตรผสมของคีลส์ ช่วยฟื้นฟูบำรุงและดูแลผิวให้ผิวผ่อนคลาย ซึ่งในตัวนี้จะประกอบมาจาก 3 ตัว
·       สารสกัดจากชิแซนดราเบอร์รี่ (Schisandra Berry)อุดมไปด้วย Anti Oxidant ช่วยเสริมความยืดหยุ่น และฟื้นบำรุงผิวโดยรวมให้ดีขึ้น
·       สารสกัดจากรากโสมแดง (Red Ginseng Root)มีคุณสมบัติในการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกสุด ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แลดูสุขภาพดี
·       สารสกัดจากกระเพรา (Holy Basil)มีคุณสมบัติ Anti Oxidant ในการช่วยดูแลผิวจากปัจจัยภายนอกที่ทำร้ายผิว ให้กลับมาดูมีชีวิตชีวา และลดผลกระทบที่มองเห็นได้จากปัจจัยความเครียดที่มีต่อผิว


เรียกว่าอัดแน่นส่วนผสมมาแบบจุกๆเลยทีเดียว ซึ่งคีลส์ออกแบบมาให้ใช้กับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ เนื้อจะเป็นสีขาวกึ่งใสกึ่งขุ่น ความเหลวไม่ถึงกับไหลจนควบคุมไม่ได้ จะมีความผสมเอสเซ้นเล็กน้อยค่ะ นี่คนผิวแห้งต้องชอบแน่เลย แต่คนผิวมันก็ใช้ได้ ตอนเช้ารอดค่ะ คอนเฟิร์ม 
มาพูดถึงเรื่องกลิ่น จะเป็นกลิ่นแนว Herbal ที่เด่นมาเลย เราได้กลิ่นโสมนิดๆ สำหรับเราชอบกลิ่นนี้นะ ใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลย เมื่อทาลงผิวจะมีความผ่อนคลาย ออกแนวสปาก็ว่าได้เลยค่ะ

สภาพผิว : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอักเสบบ่อย 


วิธีใช้
หลังทำความสะอาดหน้า เราจะลงด้วยโทนเนอร์เพื่อปรับสมดุลให้ผิว หากใช้ตอนเช้าจะลงSuper Serum กับกันแดด ส่วนกลางคืนก็เรียงตามเลเยอร์ของสกินแคร์เลย 




ความรู้สึกหลังใช้
เราได้ลองใช้คีลส์ขวดแดงนี้ประมาณเกือบๆเดือนได้เลยค่ะ ช่วงแรกๆนี่สิวคางด้านขวามาบ่อยมาก เราเป็นคนผิวขาวจะเกิดรอยแดงได้ง่ายมาก ผลลัพธ์ของคีลส์ขวดแดงจะไม่ใช่รักษาสิวโดยตรงนะ แต่เป็นการเสริมให้ผิวอีกขั้นให้แข็งแรงมากกว่าเดิม เรื่องริ้วรอยยังไม่เห็นผลชัดมาก แต่รู้สึกว่าผิวหน้าแก้มดีขึ้น ความชุ่มชื้นดีมากกว่าเคย ไม่เป็นขุยเวลาแต่งหน้าแล้วค่ะ เราชอบที่เนื้อของขวดแดงนี้ ไม่รบกวนสกินแคร์อื่นๆเลย สามารถนำมาใช้ร่วมกันได้ ทั้งนี้การใช้สกินแคร์ขึ้นอยู่กับสภาพผิว และการตอบสนองผิวของแต่ละบุคคลนะคะ ฉะนั้นผลลัพธ์ที่ได้ย่อมมีความแตกต่างกันแน่นอน 😊
ชื่อสินค้า:   Kiehl's
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่