หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รหัสสมัครเน็ต 90บาทต่อเดือนยังไงคับ
กระทู้คำถาม
พอดีว่าซื้อซิมเน็ตaisปีที่แล้ว เดือนล่ะ100บาท ทุกครั้งเติมเงินมันจะหักอัตโนมัติ แต่เดือนนี้มันไม่หักอัตโนมัติ
ใครพอจะรู้ รหัสอะไร รู้แต่ว่า *777* #อี2-3ตัวข้างหลักจำมั้ยได้ มีใครรู้บ้างมั้ยคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครพอจะช่วยเราได้บ้าง
โปรเติมเงิน 15Mbps 200บาท/เดือน ของ AIS รหัสสมัคร *777*9126# โทรออก ยังใช้ได้อยู่ไหม เคยสมัครใช้อยู่แต่ตอนนี้ไม่แน่ใจว่าใช้ได้อยู่ไหม เพราะตอนนี้โปรรายเดือนจากที่ใช้อยู่เป็น UL แล้วทางค่าย จำกัดเป็น10
สมาชิกหมายเลข 9068972
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
โดนแอนตี้ไวรัสหักเงินไปต่ออายุเอง แต่ได้คืนทันที
ผมเคยใช้แอนตี้ไวรัสของเจ้านึง จ่ายปีละ ประมาณ พันสี่ ใช้ได้สองเครื่อง ใช้มาสามปีได้ แล้วผมก็กดเลิกใช้แล้วไม่ต่ออายุอัตโนมัติไป แต่ยังใช้ต่อได้จนครบปี พอครบหมดอายุผมก็ถอนโปรแกรมออก แต่พอถึงเวลาต่ออายุ
dontamh
พอดีว่าลืมรหัสผ่าน และอีเมลที่ผูกกะ truemoney จะแก้ไขยังไงคับ??
ลืมรหัส กับอีเมล์ ของ truemoney (แก้ไขยังไงได้บ้างคับ)
สมาชิกหมายเลข 3566173
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหาได้รับการแก้ไข *แต่ต้องจ่ายเติมเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดพอ เพื่อต่อแพคเกจเอง เพราะ DTAC ถึงแม้ว่าจะคืนเงินแล้ว แต่ไม่สามารถต่อแพคเกจเน็ตให้เลยได้ ต้องรอเที่ยงคืนวันถัดไป เรารีบทำงาน*โดนรวมไม่ได้พอใจกั
สมาชิกหมายเลข 9057022
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
ต้องการ ยกเลิกเน็ตฟรี ทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกเน็ตฟรีของทรูมูฟครับ แพ็กเกจ เน็ตฟรี 1GB นาน 30 วัน กดรับฟรี *777*780# ตัวนี้อะครับ เพราะมันทำให้แพ็คเกจหลักมันไม่หักเงินอัตโนมัติอะครับ ต้องติดต่อตรงไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9054672
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
กรณีเราสามารถติดต่อร้องเรียนดีแทคได้ทางไหนมั้ยคะ
คือว่าเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนที่เติมเงินได้ปกติของดีแทคมา6-7ปีแล้วค่ะ เราจะเติมเงินให้พอดีก่อนวันที่เน็ตจะตัด1วันตลอดค่ะ อาจมีช้าบ้างบางเดือน ช้าสุดก็แค่วันเดียวค่ะ แต่พอเติมก็ไม่มีปัญหาอะไรตัดเงินเป็นโ
สมาชิกหมายเลข 7054023
โปรเน็ตซิมใหม่ ais
*777*498# คือโปรซิมเน็ตของคนที่ซื้อซิมใหม่แล้วใช้ได้6เดือนไหมคะ พอดีเราไปเห็นอีกรหัสนึงที่ไม่ใช่อันนี้ แล้วถ้ารหัสนี้ไม่ใช่เราสามารถเปลี่ยนได้ไหมอะคะ
สมาชิกหมายเลข 6847976
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รหัสสมัครเน็ต 90บาทต่อเดือนยังไงคับ
ใครพอจะรู้ รหัสอะไร รู้แต่ว่า *777* #อี2-3ตัวข้างหลักจำมั้ยได้ มีใครรู้บ้างมั้ยคับ