บทนำ
Package บ้านราคา 599 บาท ได้โปรดังต่อไปนี้
1. ลด 50% หกเดือน
2. อับ speed เป็น 1000/100
แล้วสามารถเลือกสิทธิ์เพิ่ม
1. กล่องทรูไอดี
2. เลือกอับ speed เป็น 300/300 หรือ package net 10 GB/เดือน เป็นเวลา 12 เดือน
วันนี้แวะไปทรูช็อบสาขาเซ็นแจ้ง เพื่อที่จะถามข้อมูลโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมเพื่อเตรียมเลือกสิทธิ์ net 10 GB แล้วต้องการถามเงื่อนไขหรือโปรที่พ่วงเน็ตบ้าน

ผมต้องการกดคิวเพื่อติดต่อกับ จนท counter แต่
นายพิพัฒน์ ไม่กดให้ พยายามจะให้ผมกดเปลี่ยนค่ายผ่านมือถือก่อน โดยที่ไม่ฟังว่าผมต้องการอะไร จนผมต้องเสียงแข็ง ท้ายสุดก็ต้องกดคิวให้ผม แทนที่ผมจะได้คิวต้นๆ กลับต้องรอ
คุณพรรณทิพย์ เป็น จนท counter ผมได้แจ้งความต้องการให้ทราบ แต่ไม่ยอมอ่านประวัติข้อมูลของผม โดยแจ้งว่า
1. เงื่อนไขผมไม่สามารถรับสิทธิ์ เพราะ pakacge ของผมคือ 299 (ไม่ยอมดูประวัติว่าผมได้สิทธิ์ลด 50%)
2. ยืนกรานว่าต้องอับ package เป็น 799 เพื่อให้ได้สิทธิ์ กล่องทรูไอดี และ net 10 GB
ผมแจ้งว่าผมได้รับการยืนยันจาก จนท สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ 2 และ จนท call center โดยแนะนำว่าผมได้สิทธิ์อับ speed เป็น 1000/100 (แสดง SMS ให้ดูด้วย) แล้วควรเลือกสิทธิ์ net 10GB แทน
คุณพรรณทิพย์ แจ้งว่าจะติดต่อทั้งสองท่านเพื่อให้โทรชี้แจงกับผมว่าได้ให้ข้อมูลผิดพลาด ประมาณว่าผมอ้างข้อมูลมั่วๆ OMG ทั้งที่ผมมีข้อมูลหลักฐานชัดเจน
ท้ายสุดผมขอคุยกับ
ผจก คุณจิราภรณ์ ซึ่งได้พยายามไล่เรียงอ่านประวัติข้อมูลของผม ถึงได้ยืนยันว่าผมได้สิทธิ์ตามที่ จนท สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ 2 และ จนท call center แจ้งไว้
ผมกดคิวเวลา 11.00 น. ใช้เวลาคุยอธิบาย เถียงกันไปมา จนเกือบบ่ายสองโมง ใช้เวลาเกือบ 3 ชม. หลายครั้งมากที่ผมอยากจะยกเลิกทรูลองไปค่ายอื่นบ้าง เพราะความขี้เกียจของ จนท
คุณพรรณทิพย์ ไม่ยอมอ่านข้อมูลของผม (ระหว่างให้บริการ ยังไม่มีสมาธิมัวแต่เช็คไลน์ในโทรศัพท์) แต่บ่อยครั้งเช่นกันที่มี จนท หรือ ช่าง พยายามแก้ไขติดตามงานจนผมพอใจที่จะอยู่ต่อ และพร้อมที่จะซื้อสินค้าเพิ่มเติม
ผมเข้าใจว่าการร้องเรียนมีผลกับการประเมินผลงานของพนักงานทรู ผมขอใช้สิทธิ์นี้เพื่อให้ จนท ได้หลาบจำและพัฒนาปรับปรุงการบริการให้ได้มาตรฐาน
ปล. ผมได้แจ้ง จนท ทั้งสามท่านแล้วว่าจะขอร้องเรียนแชร์ประสบการณ์ผ่านพันทิป
ร้องเรียน จนท ทรูช็อบ สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
Package บ้านราคา 599 บาท ได้โปรดังต่อไปนี้
1. ลด 50% หกเดือน
2. อับ speed เป็น 1000/100
แล้วสามารถเลือกสิทธิ์เพิ่ม
1. กล่องทรูไอดี
2. เลือกอับ speed เป็น 300/300 หรือ package net 10 GB/เดือน เป็นเวลา 12 เดือน
วันนี้แวะไปทรูช็อบสาขาเซ็นแจ้ง เพื่อที่จะถามข้อมูลโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมเพื่อเตรียมเลือกสิทธิ์ net 10 GB แล้วต้องการถามเงื่อนไขหรือโปรที่พ่วงเน็ตบ้าน
ผมต้องการกดคิวเพื่อติดต่อกับ จนท counter แต่นายพิพัฒน์ ไม่กดให้ พยายามจะให้ผมกดเปลี่ยนค่ายผ่านมือถือก่อน โดยที่ไม่ฟังว่าผมต้องการอะไร จนผมต้องเสียงแข็ง ท้ายสุดก็ต้องกดคิวให้ผม แทนที่ผมจะได้คิวต้นๆ กลับต้องรอ
คุณพรรณทิพย์ เป็น จนท counter ผมได้แจ้งความต้องการให้ทราบ แต่ไม่ยอมอ่านประวัติข้อมูลของผม โดยแจ้งว่า
1. เงื่อนไขผมไม่สามารถรับสิทธิ์ เพราะ pakacge ของผมคือ 299 (ไม่ยอมดูประวัติว่าผมได้สิทธิ์ลด 50%)
2. ยืนกรานว่าต้องอับ package เป็น 799 เพื่อให้ได้สิทธิ์ กล่องทรูไอดี และ net 10 GB
ผมแจ้งว่าผมได้รับการยืนยันจาก จนท สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ 2 และ จนท call center โดยแนะนำว่าผมได้สิทธิ์อับ speed เป็น 1000/100 (แสดง SMS ให้ดูด้วย) แล้วควรเลือกสิทธิ์ net 10GB แทน
คุณพรรณทิพย์ แจ้งว่าจะติดต่อทั้งสองท่านเพื่อให้โทรชี้แจงกับผมว่าได้ให้ข้อมูลผิดพลาด ประมาณว่าผมอ้างข้อมูลมั่วๆ OMG ทั้งที่ผมมีข้อมูลหลักฐานชัดเจน
ท้ายสุดผมขอคุยกับ ผจก คุณจิราภรณ์ ซึ่งได้พยายามไล่เรียงอ่านประวัติข้อมูลของผม ถึงได้ยืนยันว่าผมได้สิทธิ์ตามที่ จนท สาขาบิ๊กซีแจ้งวัฒนะ 2 และ จนท call center แจ้งไว้
ผมกดคิวเวลา 11.00 น. ใช้เวลาคุยอธิบาย เถียงกันไปมา จนเกือบบ่ายสองโมง ใช้เวลาเกือบ 3 ชม. หลายครั้งมากที่ผมอยากจะยกเลิกทรูลองไปค่ายอื่นบ้าง เพราะความขี้เกียจของ จนท คุณพรรณทิพย์ ไม่ยอมอ่านข้อมูลของผม (ระหว่างให้บริการ ยังไม่มีสมาธิมัวแต่เช็คไลน์ในโทรศัพท์) แต่บ่อยครั้งเช่นกันที่มี จนท หรือ ช่าง พยายามแก้ไขติดตามงานจนผมพอใจที่จะอยู่ต่อ และพร้อมที่จะซื้อสินค้าเพิ่มเติม
ผมเข้าใจว่าการร้องเรียนมีผลกับการประเมินผลงานของพนักงานทรู ผมขอใช้สิทธิ์นี้เพื่อให้ จนท ได้หลาบจำและพัฒนาปรับปรุงการบริการให้ได้มาตรฐาน
ปล. ผมได้แจ้ง จนท ทั้งสามท่านแล้วว่าจะขอร้องเรียนแชร์ประสบการณ์ผ่านพันทิป