ทำการย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 ได้รับ SMS ดังนี้
ดีแทคได้รับคำขอรหัสเพื่อตรวจสอบการย้ายค่ายของหมายเลข 668xxxxxxxx กรุณารอรับผลใน 10 นาที เพิ่มเติม โทร 022028211
ทั้งนี้การขอรหัสไม่ได้เป็นการแจ้งขอย้ายค่าย แต่เป็นการตรวจสอบสิทธิ์และคุณสมบัติของผู้ใช้บริการ หลังจากได้รับรหัส คุณสามารถนำรหัสไปยื่นต่อเครือข่ายใหม่เพื่อเริ่มกระบวนการขอย้ายค่าย
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 668xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก. http://my.dtac.co.th/s/ptos และติดต่อสำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211
ชำระค่าบริการเสร็จเรียบร้อย (รายเดือน)
ขอบคุณที่ชำระเงิน xx.xx บาท ในวันที่ 20/12/2563 รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ https://dtac.co.th/s/ereceipt_TH
หลังจากนั้นกดย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ยังคงมี SMS เหมือนเดิม
วันที่ 25 ธันวาคม 2563 กดย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ยังมี SMS เหมือนเดิม
จึงตัดสินใจโทรไปสอบถามที่ 022028211
พนักงานสอบถามเหตุผล และแนะนำโปรพิเศษ
แต่เมื่อยืนยันจะย้ายค่าย พนักงานให้ชำระยอดค้างชำระจำนวนหนึ่ง
ซึ่งเป็นยอดที่ยังไม่ตัดรอบบิลและส่วนเกินเป็นรายวัน
คำถาม : ย้ายค่ายตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2563
ทำไมพนักงานไม่โทรแจ้งลูกค้าถึงเหตุผลที่ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ รอจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ต้องให้ลูกค้าโทรไปสอบถามเอง จึงรู้ว่ายังมียอดค้างที่ยังไม่เรียกเก็บ
มีส่วนเพิ่มขึ้นมาอีก 5 วัน ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง ทำไมพนักงานไม่คิดจะโทรติดต่อหรือแจ้งรายละเอียดแก่ลูกค้าในวันที่กดย้ายค่าย
ทำไมพนักงานไม่โทรแจ้งลูกค้าถึงเหตุผลที่ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ ทำไมต้องรอให้ลูกค้าโทรถามเอง ทำให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น
ดีแทคได้รับคำขอรหัสเพื่อตรวจสอบการย้ายค่ายของหมายเลข 668xxxxxxxx กรุณารอรับผลใน 10 นาที เพิ่มเติม โทร 022028211
ทั้งนี้การขอรหัสไม่ได้เป็นการแจ้งขอย้ายค่าย แต่เป็นการตรวจสอบสิทธิ์และคุณสมบัติของผู้ใช้บริการ หลังจากได้รับรหัส คุณสามารถนำรหัสไปยื่นต่อเครือข่ายใหม่เพื่อเริ่มกระบวนการขอย้ายค่าย
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 668xxxxxxxx ยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก. http://my.dtac.co.th/s/ptos และติดต่อสำนักงานบริการดีแทค หรือ โทร 022028211
ชำระค่าบริการเสร็จเรียบร้อย (รายเดือน)
ขอบคุณที่ชำระเงิน xx.xx บาท ในวันที่ 20/12/2563 รับใบเสร็จรับเงินอิเล็กทรอนิกส์ ได้ที่ https://dtac.co.th/s/ereceipt_TH
หลังจากนั้นกดย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ยังคงมี SMS เหมือนเดิม
วันที่ 25 ธันวาคม 2563 กดย้ายค่ายอีกครั้ง ก็ยังมี SMS เหมือนเดิม
จึงตัดสินใจโทรไปสอบถามที่ 022028211
พนักงานสอบถามเหตุผล และแนะนำโปรพิเศษ
แต่เมื่อยืนยันจะย้ายค่าย พนักงานให้ชำระยอดค้างชำระจำนวนหนึ่ง
ซึ่งเป็นยอดที่ยังไม่ตัดรอบบิลและส่วนเกินเป็นรายวัน
คำถาม : ย้ายค่ายตั้งแต่ 20 ธันวาคม 2563 ทำไมพนักงานไม่โทรแจ้งลูกค้าถึงเหตุผลที่ยังไม่สามารถย้ายค่ายได้ รอจนถึงวันที่ 25 ธันวาคม 2563 ต้องให้ลูกค้าโทรไปสอบถามเอง จึงรู้ว่ายังมียอดค้างที่ยังไม่เรียกเก็บ มีส่วนเพิ่มขึ้นมาอีก 5 วัน ลูกค้าต้องรับผิดชอบเอง ทำไมพนักงานไม่คิดจะโทรติดต่อหรือแจ้งรายละเอียดแก่ลูกค้าในวันที่กดย้ายค่าย