เรียนธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ เรื่องพนักงานชาบู รูดบัตร 2 ครั้ง

เนื่องด้วยวันที่ 5 พฤศจิกายน 2563 ผมได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านชาบูชื่อดังแห่งหนึ่ง และได้ใช้บัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย เพื่อจ่ายค่าอาหาร แต่ได้มีข้อความและรายการใช้จ่ายขึ้นมา 2 ยอด คือ 1,313 และ 1,313 ผมจึงไปทักท้วงกับพนักงาน จากสลิปค่าใช้จ่าย ยอดเงินถูกหัก 2 ครั้ง ยอดคงเหลือก็ลดลง 2 ครั้ง แต่ทางร้านได้อ้างว่ายอดเงินเข้าที่สาขาแค่ยอดเดียวเท่านั้นและจะทำเรื่องคืนเครดิตให้ 1 ยอด ใช้เวลาดำเนินการ 2-3 วัน ผมจึงขอให้เขาส่งอีเมล์เพื่อยืนยันเป็นหลักฐานจากทางร้านมาด้วย เป็นหนังสือคืนเครดิตของ ธนาคารไทยพาณิชย์ จากทางร้าน

หลังจาก 7 วัน ผมได้ติดตามสอบถามกลับไป ทางผู้จัดการร้านก็ส่งเอกสารมาอีก แต่เมื่อ 20 วันผ่านไป ผมได้ติดตามสอบถามไปอีกก็ไม่ได้รับการตอบรับแต่อย่างใด จนบัดนี้เป็นเวลา 50 วันแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า กับความผิดพลาดที่ไม่ได้เกี่ยวกับทางเราเลย แต่เราเป็นผู้เสียประโยชน์แต่เพียงฝ่ายเดียว

ผมไม่ทราบว่าจะติดตามเรื่องนี้ได้จากทางใด รบกวนผู้เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อประสานงานด้วยครับ และขออภัยสำหรับผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องครับ

กราบขอบพระคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่