หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามครับ กด 151 แล้วมันแจ้งว่ายังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ แต่ใน True iService ผมจ่ายเป็น 0 แล้ว
กระทู้คำถาม
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
สอบถามครับ กด 151 แล้วมันแจ้งว่ายังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ แต่ใน True iService ผมจ่ายเป็น 0 แล้ว อันนี้ผมต้องทำยังไงให้สามารถย้ายค่ายได้ครับ หมายถึงผมสามารถเคลียร์เงินที่มันค้างรอบบิลอยู่ได้ด้วยวิธีไหนบ้างครับ?
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่าย true
พอดีผมจะย้ายค่าย (true)ไม่ไหวกับโปรเน็ต399 จะเปลี่ยนโปรก็ยังไม่มีที่ถูกใจ พอกด*151*บัตรปชช*ไป smsก็แจ้งมาว่า ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0639402523 ไม่สามารถย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6371822
ต้องการย้ายค่ายจากทรูไป ais
พอดีได้ทำการสมัครย้ายเบอร์ผ่านทางเว็บไซต์ของAISเรียบร้อย ทีนี้เจ้าหน้าที่ฝั่งAIS ได้บอกให้ไปยกเลิกหรือเคลียร์ยอดที่ค้างชำระกับทางTrueให้เรียบร้อยและกดขอรหัสย้ายค่าย ตอนนี้ได้ทำการกดรหัส *151*ตามด้วยรห
สมาชิกหมายเลข 2340348
True ทำไมย้ายค่ายเบอร์เดิมไม่ได้ ทั้งที่ชำระบิลหมดแล้ว ไม่มียอดค้างแล้ว??
คือผมต้องการย้ายค่ายจาก True ไป Dtac เพราะย้ายบ้านไปบนภูเขา ในป่า ไม่มีสัญญาณ แต่ตอนนี้ยังใช้ข้อมูลที่อยู่เดิมอยู่ โดยการกด *151*เลขบัตรประชาชน# มันบอกมียอดค้างชำระบิลทรู ทั้งที่เมื่อกี้พึ่งจ่ายไปเอง
สมาชิกหมายเลข 3447314
ต้องการย้ายค่ายจากทรูครับ แต่ทำไมย้ายยากจังครับ?
ผมต้องการย้ายเครือข่ายเบอร์เดิมเป็น AIS ซึ่งได้มีการติดต่อทำเรื่องกับ AIS เรียบร้อยแล้ว AIS ติดต่อกลับมาอย่างรวดเร็วว่าจะจัดส่งซิมให้ทางไปรษณีย์ครับ แต่พอกด *151 เพื่อทำการขอรหัส PIN ย้ายค่าย กลับขึ้น
DietitianYP
ขอเชิญ cc true ครับ มีปัญหาเรื่องการย้ายค่าย
ปัจจุบัน ผมใช้ true ต้องการย้ายออก กดขอรหัสย้ายค่าย *151*เลขบัตรประชาชน# ได้รับsmsว่า ย้ายไม่ได้เนื่องจากค้างชำระค่าบริการ ผมจึงเข้าไปเช็คใน app true iservice พบค้างชำระค่าบริการ0บาท กดชำระไม่ได้อีก ไ
สมาชิกหมายเลข 820592
ย้ายค่ายจาก true ไม่ได้ค้างชำระ ยังบอกย้ายไม่ได้ เพราะค้างชำระอีก
จะย้ายจาก True ไป Dtac เริ่มจากกด *151*เลขบัตรประชาชน# ระบบส่งกลับมาว่าค้างชำระ ทั้งๆ ที่จ่ายเรียบร้อยไม่เคยเกินเวลา และผมก็ได้จ่ายรอบบิลปัจจุบันที่จะครบกำหนดรอบบิลใน วันที่18/06/2561และ สามารถย้ายได้
สมาชิกหมายเลข 4607749
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ
ใช้ Dtac อยู่ ตอนนี้ไม่มีภาระผูกพันอะไรแล้ว อยากได้โปรย้ายค่ายดีๆ เน้นไปที่มีพ่วง Youtube Premium ด้วยขอคำแนะนำหน่อยครับ อันไหนน่าสนใจบ้าง แล้วเวลากดย้ายค่าย *151*------# มีวิธีหลีกเลี่ยงยังไงบ้าง ไม่
สมาชิกหมายเลข 5469821
ชำระบิล 1 รอบ ได้มั้ยคะ
ค้าง 2 บิล แต่จะชำระ 1 บิลก่อนจะสามารถใช้ได้เลยมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
หลุดอีก #เน็ตบ้านทรุ #เน็ตซิมรายเดือน
ไม่เป็นอันทำไร ติดต่อ ก็ยาก เซงว่ะ ย้ายค่ายมา เหมือนจะดี ลายออกเฉย
สมาชิกหมายเลข 8866976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
truemove H
ระบบรายเดือน (Postpaid)
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามครับ กด 151 แล้วมันแจ้งว่ายังคงมียอดค่าบริการรายเดือนที่ต้องชำระ แต่ใน True iService ผมจ่ายเป็น 0 แล้ว