พนักงานกรุงศรี ไม่ค่อยสนใจลูกค้าบางสาขา

ธนาคาร กรุงศรีติดหนึ่งในสอง ของธนาคารถ้าไม่จำเป็นจะไม่เรียกใช้บริการ และแนะนำเพื่อนไม่ให้ใช้ด้วย เสียความรู้สึกตั้งแต่เปิดบัญชียันถอนเงินสดถ้าหาก ไม่ใช่บัญชีเงินเดือนจะไม่ใช้บริการเลยกลัวรบกวน เจ้าหน้าที่ผู้ทรงเกรียติ ทั้งหลาย

ประโยคบนผมขออนุญาต คัดลอกมา เพราะเกิดสาเหตุการเดียวกัน บนสาขาหนึ่งของถนนสุขาภิบาล 3 ก่อนแยกตัดมีนบุรี

ทำให้เสียความรู้สึกไม่อยากใช้บัญชีเงินเดือนธนาคารนี้เลย และร้องเรียนก็ยากไม่มีช่องทางให้ร้องเรียน แอปก็ใช้งานยาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่