เปิดโผนักแสดง “เมียหลวง 2021” ของค่าย CHANGE2561



เปิดโผนักแสดง “เมียหลวง 2021”
.
ถือว่าเป็น “ละคร” รีเมกยอดนิยมอีกเรื่องที่สร้างมาแล้วหลายเวอร์ชั่น แต่ละเวอร์ชั่นก็ถือว่าแจ้งเกิด ดารา-นักแสดงไปแล้วหลายท่าน และนักแสดงบางคนก็ “สวมบทบาท” จน “ขึ้นหิ้ง” ทำให้ “คนถือรีโมท” ไม่อยากให้ “รีเมก” อีกแล้ว
.
แต่ข่าวล่ามาแรง ก็หนีไม่พ้นสำหรับค่าย “CHANGE2561” ที่ได้หยิบละครเรื่องนี้ กลับมาผลิตขึ้นอีกครั้ง และในครั้งนี้ไมได้ออนแอร์บนทีวีนะจ๊ะ แต่จะออนบน WE TV ที่สำคัญ คือ การันตีว่า จะแซบมากกว่าเก่า เล่าใหม่ให้เข้มข้น ตามแบบฉบับพี่ฉอดจัดให้เต็มๆ
.
ส่วนนักแสดงที่บอกว่า “ตกลง” ร่วมแสดงแล้วหลักๆ เห็นชื่อแล้วก็ “ไม่ธรรมดา” เริ่มต้นตั้งแต่ ดร.อนิรุทธิ์ ที่เวอร์ชั่นนี้ เป็น “พระเอกใหม่” ชื่อจริง 3 พยางค์ ที่ประกาศอิสระมาแล้วสักพักใหญ่ แถมทั้งขาว ทั้งหุ่นดี ผ่านการแสดงของค่ายพี่ฉอดมาแล้วอีกด้วย นึกออกไหม? ว่าใคร?
.
“ดร. วิกานดา” เวอร์ชั่นนี้เป็นการกลับมาของ นักแสดงหญิงท่านหนึ่งที่แต่งงานมีลูกไปแล้ว ผลงานสุดปังมักจะอยู่บนจอยักษ์ เอ็มวีก็เคยเล่น หนังโฆษณาก็เคยมี ชื่อเล่นเหมือนอดีตพิธีกรรายการเกมโชว์ชื่อดัง ชื่อจริง 2 พยางค์ เป็นการกลับมาเล่นละครแบบเต็มตัว ไม่รู้ว่าพี่ฉอดไปดีลมายังไง? ถึงตกลงรับปากเล่นทันที เพราะไม่เคยเห็นคนนี้เล่นละครมานานแล้ว
.
เมียน้อยอย่าง “อรอินทร์” ก็เหมือนอย่างที่เคยบอกไปแล้วว่าเป็น “อดีตกามิกาเซ่” และเป็น “อดีตนักแสดงของช่องเบอร์หนึ่ง” ครั้งนั้นเคยบอกไปแล้ว มีคนแคปไปบอกว่า ติดสัญญาอยู่จะมาได้ยังไง? เป็นยังไงล่ะคะ! มาเต็มๆ แบบไม่มีอะไรกั้น แล้วครั้งนี้เรียกว่า ได้รับบทเด่น บทดัง ปังกว่าช่องเดิมที่สังกัด อิสระแล้วงานพุ่งมารัวๆ เลยจ้า
.
“นุดี” เมียเก็บอีกคน คนนี้อาจจะเดายากไปสักนิด เพราะ “ชื่อเล่นน่าขับ” เคยเล่นละครกับพี่ฉอดมาแล้วในเรื่องที่ปังในเวลา 4 ทุ่ม ผลงานพิธีกรก็เคยทำ เอ็มวีก็เคยเล่น ชื่อจริงเอาไป 3 พยางค์
.
ใครรู้รายชื่อแล้วก็ จุ๊ๆ เอาไว้ในใจ เพราะถ้าโผเปลี่ยนกะทันหันจะได้ไม่เสียจิต วิกลจริตกันนะคะ ส่วนละคร “เมียหลวง” ในเวอร์ชั่นของ WE TV จะปังปุริเย่มากแค่ไหน? และจะออนแอร์ให้แซบจนหน้าจอออนไลน์สั่นจนฟิล์มกระจกแตกเมื่อไหร่? มีข่าวออกมาแล้วจะมาเหลาให้อ่านให้ทั่วหน้าค่ะ
.
#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #CHANGE2561 #เมียหลวง #WETV

https://www.facebook.com/1832643927041502/posts/2458104847828737/?d=n
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่