ซินแสเป็นหนึ่ง(เป็นหนึ่งจริงเหรอ) ซิมเบอร์ไม่สวนแต่รวยมาก กับลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิต

กระทู้คำถาม
ผมเป็นคนนึง ที่ศรัทธาซินแสมากเห็นตามโฆษณาเรื่องซิมไม่สวยแต่รวยมาก ราคา456 และลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิต 999.99 เลยโอนเงินเพื่อขอซิมและลายเซ็นต์ 
*ลายเซ็นต์ ได้มาในเมล์ และผมก็เซ็นต์และส่ง ไม่กี่ครั้ง ก็ให้ใช้ เหมือนไม่ตั้งใจตรวจ เหมือนกับตรวจส่ง ๆ ไป อย่าวุ่นวายกับฉันมาก เวลาเป็นเงินเป็นทอง ของเทอมันก็แค่ 456 กับ 999.99 ลูกศิษย์เยอะ ว่างั้น
สรุปนะครับ ใช้มาสักระยะหนึ่ง ชีวิตเปลี่ยนไปมากมากจนจะคิดสั้น ดีที่มีพี่ที่เขตนึง ใน กทม.แนะนำให้เปลี่ยนลายเซ็นต์กับอาจารย์อีกท่านนึง ที่ผู้ใหญ่หลายท่านก็มาเปลี่ยน พร้อมกับเปลี่ยนเบอร์สวยแต่รวยมากอาจารย์ สรุปอาจารย์ท่านทักตรงหมดทุกอย่าง (เป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่เจอกับตัวเองไม่รู้หลอก
)
สรุปนะครับ ซิมไม่สวยแต่รวยมาก กับลายเซ็นต์เปลี่ยนชีวิต เปลี่ยนชีวิตจริง ครับ เปลี่ยนไปในทางติดลบมากกว่า คอนเฟิร์ม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
นี่คือเรื่องจริง ที่เอามาเผยแพร่ ให้ทุกคนได้รู้ได้ทราบ ว่าการเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ หรือลายเซ็นต์ กับคนที่ไม่มีความรู้ จะเป็นอย่างไร จริง ๆ ก็ศรัทธามาก แต่พอได้มาทั้งเบอร์และลายเซ็นต์ ชีวิตกลับตาลปัตร์ เป็นคนละเรื่อง มีหนี้เพิ่มขึ้น การงานตกต่ำมีปัญหา หาทางออกไม่ได้คิดจะฆ่าตัวตาย เราอยากได้สิ่งที่ช่วยเหลือให้ชีวิตดีขึ้น ไม่ใช่สิ่งที่ช่วยให้ชีวิตแย่ลง การที่จะหาสิ่งของอะไรสักอย่างมาเสริม เพื่อให้ชีวิตดีขึ้นก็จะดู้จากพวกที่ประสบความสำเร็จหรือสมหวัง แต่เราลืมไปว่าไอ้คนที่ผิดหวังและไม่สมหวังก็มีอีกเยอะจากคนเหล่านี้ ใครเขาจะเอาคนที่ผิดหวัง จากสิ่งที่คุรให้มาเผยเเพร่ให้คนอื่นดู ปากต่อปาก ตาต่อตา ในสื่อต่าง ๆ ที่เราได้เห็นกัน มันมีทั้งจริง ทั้งเท็จ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่