เปิดจักรวาล “CHANGE 2561” ปี 2021 แซบสะท้านวงการ 👏🏻👏🏻👏🏻



เปิดจักรวาล “CHANGE 2561”  ปี 2021 แซบสะท้านวงการ
.
ถือว่าเป็นอีกผู้ผลิตที่ใช้คำว่า “ประสบความสำเร็จ” ในการผลิตคอนเทนต์โดยเฉพาะ “ละคร” ที่แซบสะท้านวงการจนหลายช่องต่างรุม “จีบ” ให้ไปผลิตละครป้อนช่อง เพราะฝีมือของ “CHANGE2561” ผ่านเรื่องราวมาหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการไปเจาะตลาดเวลาผีของบางสถานี ที่กลายเป็นช่วงเวลาสุดปังแบบไม่น่าเชื่อ
.
ใครที่ติดตามข่าวของ “CHANGE 2561” ก็พอจะเดาออกว่า คอนเทนต์หลักๆ คือการผลิตละครที่เป็นแนวชีวิตจริงๆ เรียลๆ ใช้คำแซบๆ ตรงๆ ไม่อ้อมค้อม เพราะฉะนั้นใครที่ชอบแนวนี้ก็จะเป็น “ขาประจำ” ของละครค่ายนี้ ส่วนใครที่ไม่ชอบ คือไม่ชอบไปเลยจริงๆ
.
สิ่งที่พิสูจน์ได้อีกอย่างคือ การป้อนบทต่างๆ ให้กับ นักแสดงที่ไม่น่าจะเล่นได้ให้ลองได้พิสูจน์ฝีมือ นี่คือความเฉียบขาดของค่ายนี้ที่ “มองต่าง” ไม่ยึดติดและสร้างความเป็นไปได้ให้กับ “ละคร” ที่ตัวเองไปสร้างไว้ ทำให้ค่ายนี้มีความแข็งแรงมากขึ้น อยากจะดึงใครมาร่วมเล่น ก็ต่างยินดีเซย์เยส เทคิวให้แบบไม่ต้องคิดมาก
.
ความพิเศษของค่ายนี้คือ ไปได้ทุกช่อง และมีผลงานที่ให้ติดตามทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นบนทีวีและทางออนไลน์ อยากไปนับเงินในคลังของพี่ฉอดเลยค่ะ ทำงานเยอะเหมือนร้อนเงินเลยนะคะ
.
ความบันเทิงของ “CHANGE 2561” ที่กำลังจะสร้างไว้ในปีหน้า เริ่มต้นตั้งแต่เวลาขาประจำ ในช่อง “อมรินทร์ทีวี” เริ่มต้น ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลาเที่ยงครึ่ง กับรายการ “ต้มยำอมรินทร์” และในคืนวันจันทร์ช่วง 4 ทุ่มครึ่ง ก็มี “พี่อ้อย พี่ฉอด ตัวต่อตัว” และ ต่อด้วยวันเสาร์ เวลา 4 โมงครึ่งถึง 6 โมงเย็น “Club Friday Show” ที่จะประเดิมเทปแรกเป็นการเปิดเผยความรักที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนของ “หมอช้าง”
.
และช่วงที่ “CHANGE 2561” ไปปลุกผีให้กับช่อง “อมรินทร์ทีวี” ในช่วง 4 ทุ่มวันเสาร์และอาทิตย์ จนทำให้หลายช่องเหลียวมอง กับ ละครดี 4 ทุ่ม ตอนนี้เสนอเรื่อง “บังเกิดเกล้า” ที่จะจบวันเสาร์ 30 มกราคม 2564 “CHANGE 2561” ก็ขอเสนอเรื่อง “ตะวันตกดิน” ต่อทันที เริ่มตอนแรก วันอาทิตย์ 31 มกราคม 2564 และตามมาด้วยละคร “เพลงบินใบงิ้ว” ใครที่รอดูละครกลุ่มดึกก็ “ค้างรีโมท” หยุดไว้ที่ช่อง “อมรินทร์ทีวี” กันได้เลย
.
ไปดูที่ “ช่องวัน” กันบ้าง “พี่ฉอด” ก็ไปมอบความแซบไม่แพ้กัน เริ่มต้นตั้งแต่การโยกย้าย “Club Friday The Series” ตอน โลกใบที่สอง ที่ได้ ยุ้ย จีรนันท์ และ “สมาร์ท กฤษฎา” มาฟาดบนหน้าจอช่องวัน ทุกวันศุกร์ 8 มกราคม 2564 เวลา 2 ทุ่มครึ่ง และยังไม่พอ! ยังมีเรื่อง “กระเช้าสีดา” ที่ได้ นางเอกเจ้าบทบาทอย่าง “นุ่น วรนุช” ประกบกับ “ก๊อต จิรายุ” ร่วมด้วย “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” และ “กรีน อัษฎาพร” มาร่วมฟาดฟันกัน แว่วมาว่าจะได้รับชมกันเดือนมีนาคม 2564 เลยจ้า
.
และ “ช่อง 3” ที่หลายคนจับตามองมากๆ ว่าผลงานละครเรื่องแรกของค่ายนี้จะเป็นเรื่องอะไร ทางค่ายบอกมาแล้วว่า คือ “รากแก้ว” บทประพันธ์ของ “กฤษณา อโศกสิน” ที่เป็นการนำเสนอแง่มุมของเด็กสาวคนหนึ่งที่เกิดมาและมุ่งหวังที่จะหนีให้พ้นจากผู้มีพระคุณ ที่มีความวิปริตทางเพศ เพราะได้สร้างความบอบช้ำให้เธอ และบทผู้มีพระคุณนักแสดงที่ถูกวางตัวไว้ตอนนี้ คือการกลับมาคืนจออีกครั้งของ “คริส หอวัง” แต่จะจริงหรือไม่ ต้องรอลุ้นกันอีกจ้า
.
ส่วนในช่องทางออนไลน์ “ค่ายนี้” ก็ไปแบบไม่มีอะไรมากั้น ทั้ง LINE TV เรื่อง "The secret  เกมรัก เกมลับ" เป็น LINE TV Original Series เป็นซีรีส์ที่รวมนางร้ายสุดสวยทั้ง 5 คนที่ต้องลงแข่งขันประลองเกมแห่งความรักที่อยู่ภายใต้ความลับเพื่อแย่งผู้ชายคนเดียวกันอย่าง “นิว วงศกร” ทั้ง นางร้ายสาวเซอร์ "สายป่าน อภิญญา" / นางร้ายร่างเล็กสั้นเสมอหู "กิ๊บซี่ วนิดา" / นางร้ายดีกรีจักรวาล "น้ำตาล ชลิตา" / นางร้ายนิวเจน "เจนิส เจณิสตา" และ นางร้ายสายแอ๊บ "นารา – เทพนุภา" จะแซบมากขนาดไหน? เกมจะสนุกยังไง? ดูสดทุกวันพฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่มทาง LINE TV เท่านั้น
.
ยังไม่พอ! ขอไปแซบต่อที่ WE TV ที่จะเป็นการกลับมาของละครเรื่อง “เมียหลวง” ในการตีความรูปแบบใหม่ของ “CHANGE 2561” ที่จะสร้างคำว่า “เมียหลวง” ให้แตกต่างไปจากเดิม และคนที่มารับบทนำไม่ว่าจะเป็น “ดร.อนิรุท , ดร.วิกานดา และ บทเมียน้อยอย่าง อรอินทร์” จะเป็นใคร? เห็นโผรายชื่อแล้ว ต้องร้อง ว้าว ว้าว ว้าว! จนคาดไม่ถึง
.
และยังมี “บทประพันธ์” ในมืออีกเพียบที่ผลิตเป็น “ละคร” อีกมากมาย ส่วนใครที่ติดตามผลผลิตของค่ายนี้ก็เตรียมล้างตารอดูกันได้เลย เพราะค่ายนี้ชอบ “เซอร์ไพรส์” ซ้อน “เซอร์ไพรส์” แต่ว่าจะเซอร์ไพรส์กันเอง หรือ เซอร์ไพรส์ คนถือรีโมท ก็ลองพิจารณากันดูได้เลยจ้า
.
#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #CHANGE2561 #ต้มยำอมรินทร์ #ClubFridayShow #พี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว #บังเกิดเกล้า #ตะวันตกดิน #เพลงบินใบงิ้ว #ClubFridayTheSeries #กระเช้าสีดา #รากแก้ว #TheSecretเกมรักเกมลับ #เมียหลวง


Cr. เขวี้ยงรีโมท

https://www.facebook.com/1832643927041502/posts/2457471461225409/?d=n
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่