หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยเช็คลำดับการตัดแพ็คเกจหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
ช่วยตรวจสอบลำดับการตัดแพ็คเกจหน่อยครับ
แพ็คเสริมยังไม่หมดเลยทำไมไปไล่ตัดแพ็คหลักแล้ว
แบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ติดต่อยาก
อยู่ๆพี่สาวเราก็มีแพ็คเกจเสริมเรียกเก็บเงินมา พอกดเข้าไปดูในแอพ คือแพ็คเกจคาราโอเกะ 199 ซึ่งเป็นไปไม่ได้แน่ ไม่เคยกดเข้า หรือกดอะไรเกี่ยวกับอันนี้เลย พอจะติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์เพื่อถาม กับติดต่อใครไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 3907227
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนที่แลกกับส่วนลดตอนซื้อมือถือ
เมื่อเดือนกรกฎาที่ผ่านมา ผมไปซื้อมือถือ แล้วสมัครแพ็คเกจรายเดือนของ ais เพื่อแลกกับส่วนลดค่าเครื่อง โดยได้รับส่วนลด50% แต่พอใช้จริง กลับมีส่วนต่างแอบแฝงเพิ่มมาไม่ได้เป็นอย่างที่คุยไว้ และที่สำคัญ มันจ
สมาชิกหมายเลข 9052176
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
งงกับการหักแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตของ AIS
ผมมีแพ็คหลักคือ NET 30 GB แต่เมื่อช่วงเดือนที่แล้วผมใช้เยอะจนหมด ช่วงปลายเดือนจึงซื้อแพ็คเสริม 15 GB 15 วัน ซึ่งหมดอายุวันที่ 14/8/65 ก็ใช้มาเรื่อยๆ จนวันที่ 4/8/65 แพ็คเกจหลักได้นับรอบบิลใหม่ แต่ระบบ
สมาชิกหมายเลข 1681065
ยกเลิก viu premium ยังไง??
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีแพ็คเกจ viu premium ของค่าย AIS รายละเอียดของแพ็คเกจคือ 'แพ็กเกจ VIU Premium Yearly' สมัครตั้งแต่ปีที่แล้วจนลืมไปแล้ว เขาต่ออายุให้อัติโนมัติ เราต้องการยกเลิกค่ะ เราไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 3561200
AIS ช่วยเช็คแพ็คเกจให้ด้วยค่ะ กดยกเลิกไปแต่ถามหาตัดเงินอีก
หลังไมค์มานะคะ เราส่งข้อความหาแล้วมันไม่ไป มีแพ็คเสริมที่จะหมดอายุแต่เรากดยกเลิกก่อนแล้ว แต่ก็มี sms ถามหาให้เติมเงินแพ็คนี้อีก เราสมัครแพ็คเสริมไปก่อนหน้าแล้วค่ะ
ปาท่องโก๋นมข้นหวาน
ค่าบริการเกินกว่าปกติ
คือก่อนหน้านี้ฉันได้แพ็คเกจเน็ตที่แพ็คเสริมฟรีค่า YouTube Premium 2 เดือน พอครบ2เดือนฉันก็ยกเลิกแพ็คเสริมนี้ไป แต่พอเข้าไปเช็คใน myais พบว่าค่า YouTube Premium 2 เดือนนั้น โดนบวกเพิ่มเข้าไปในบิล แบบนี
สมาชิกหมายเลข 9052667
สมัครแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้
ใช้รายเดือน มีแพ็คเสริม iQIYI ที่แลกตากแต้มไว้อยู่ (หมดอายุ 8/11/25) ไม่แน่ใจว่าโปรนี้ต่ออายุอัตโนมัติหรือเปล่า ทีนี้สนใจแพ็ต Asian Combo แต่SMS ตอบกลับมาว่า "ขออภัย ระบบไม่สามารถดำเนินการสมัครแ
ออกทางเข้าฤๅเข้าทางออก
แพ็คเกจ Internet DTAC (การตัดยอดการใช้งาน)
มาบอกเล่าให้ท่านที่ยังไม่ทราบ ได้รู้ เพื่อกรณีที่ต้องการซื้อแพ็คเสริมค่ะ(เพราะเราเข้าใจไปเองว่าระบบจะตัดยอด จากวันหมดอายุ จึงได้ซื้อแพ็คเสริมค่ะ) ของเราใช้แพ็คเกจ Internet ดังนี้ 1. แพ็คหลัก 2 G เริ่ม
สมาชิกหมายเลข 763632
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน จากเดิมเป็น ais จะเปลี่ยนไปใช้ gomo โดยที่ไม่ต้องเปิดเบอร์ใหม่ได้ม้ย (esim)
ตอนนี้ไปเจอโปรบนเว็บgomoครับ แพ็คหลักคือ 5G No Expired S และแพ็คเสริมคือ เน็ต unlimited 15Mpbs 30Days แต่ในเว็บเค้าต้องการให้เปิดเบอร์ใหม่ ซึ่งไม่อยากทำครับ ตอนนี้เราใช้รายเดือน ais แบบ esim แบบเคร
สมาชิกหมายเลข 8185429
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยเช็คลำดับการตัดแพ็คเกจหน่อยครับ
แพ็คเสริมยังไม่หมดเลยทำไมไปไล่ตัดแพ็คหลักแล้ว
แบบนี้ผมก็เสียเปรียบสิครับ