หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ทำไมขอรหัสย้ายค่ายยากจังครับ มีใครเป็นบ้าง??
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Accessories
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
กดขอรหัส*151* ย้ายค่ายมา 3 วันแล้วครับ ขออภัยในความไม่สะดวกตลอด ให้ชำระยอดค้างก็ชำระแล้ว วันนี้ไปชำระถึงศูนย์ก็แล้ว ก็ยังไม่ยอมให้รหัสย้ายค่ายมา เพื่อนๆมีใครเป็นมั้ยครับ ใครมีวิธีดีๆรบกวนแนะนำให้หน่อยคนับ ของคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
สอบถาม DTAC ครับ ต้องการย้ายค่าย กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ผมใช้ DTAC รายเดือน ตอนนี้อยากย้ายค่าย เลยกด *151* ก่อนนี้กด *151* แล้วระบบแจ้งว่า มียอดค้างบริการ จึงชำระทันที แล้วกด *151* อีกรอบ ระบบก็ยังแจ้งว่า มียอดค้างบริการอีก เคยอ่านกระทู้เก่า เห็นว่าต้องไป
สมาชิกหมายเลข 4021546
รอรหัสย้ายค่ายดีแทค
รบกวนติดต่อกลับ 063-329-6193 หน่อยจ้า
สมาชิกหมายเลข 8513359
ย้ายค่ายมาใช้ AIS ได้รับซิมเรียบร้อยแล้ว แต่ได้รับข้อความว่าย้ายไม่ผ่านเพราะมียอดค้างชำระกับค่ายเดิม
สวัสดีค่ะ พอดีได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมา AIS เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งทราบและเข้าใจเกี่ยวกับกระบวนการย้ายว่าจะเริ่มในวันทำการ ซึ่งในวันอาทิตย์การย้ายค่ายทำได้ปกติทุกอย่างได้รับรหัสย้ายค่ายเรียบร้อย ห
สมาชิกหมายเลข 9013267
ขอทราบวิธีย้ายค่ายออกจาก DTAC ระหว่างรอบบิล
จขกท.ได้กดรหัส *151*<id no># แล้วได้รับ SMS ว่า "คำขอย้ายค่ายยังไม่สำเร็จเนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ มียอดค่าบริการที่รอการชำระ สอบถามเพิ่มเติมที่สำนักงานบริการดีแท
สมาชิกหมายเลข 2537674
ย้ายค่ายมาDtacเบอร์เดิม
สวัสดีค่ะ วันนี้มาอธิบายเกี่ยวกับการย้ายค่ายจากค่ายเก่เผื่ออคนทื่อคนที่กำลังทำจะไดไม่ต้องยวุ่นวายเหมือนเราค่ะ อันดับแรก 1. ให้เช็คในเบอร์ว่ามียอดค้างหรือแพคเกจเงินค้างชำระอะไรรึเปล่าเพราะหากติดจะย้ายค
สมาชิกหมายเลข 6315174
ย้ายค่ายจาก my ไป gomo จ่ายค่า sim ไป 990 บาท sim มาแล้ว แต่ย้ายค่ายไม่ได้ ติดต่อ gomo ก็ไม่ได้ เหมือนเสียเงินทิ้ง
1. ทำการย้ายค่าจาก my ไปค่าย gomo 2. ดำเนินการทำตามขั้นตอนทุกอย่าง เสร็จแล้ว ก็จ่ายเงินไป 990 บาท 3. ได้ sim gomo มาแล้ว จะเปลี่ยนก็บอกไม่ได้ บอกว่าต้องให้ sim เดิม ดับก่อน 4. ทำการย้ายค่ายซ้ำ กด *1
สมาชิกหมายเลข 9019004
DTACครับ ต้องการย้ายออกจากDTAC กดรหัส*151* ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ
ข้อมูลประกอบครับ - ใช้แบบรายเดือน - ชำระบิลล่าสุดเมื่อ2วันที่แล้วผ่านe-service และได้เช็คผ่านe-serviceพบว่าไม่มียอดค้างชำระเดือนปัจจุบัน และ ไม่มียอดค้างเดือนอื่นๆ วันนี้กดรหัสย้าย*151* ระบบแจ้งว่ามี
วอลรัสฟันขาว
(DTAC) โดยเก็บค่าบริการ SMS ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เรื่องมีอยู่ว่าแฟนเราได้ทำการย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก DTAC ไป AIS ในวันที่ 6 ก.ค. 68 โดยมีเงินค้างอยู่ที่ซิม ประมาณ 500 กว่าบาท แล้วตอนไปติดต่อขอซิมที่ศูนย์ AIS เขาก็ให้ซิมมาทดลองใช้งานในวันที่ 6 ก.ค. 68
สมาชิกหมายเลข 8746576
ย้ายค่ายออกจากทรูไม่ได้
ส่งไปขอรหัสก็บอกไม่สำเร็จ ติดสิทธิประโยชน์อะไรก็ไม่รู้ ไปเช็คในแอพทรูก็บอกไม่มีอะไร ค่าบริการก็ไม่ได้ค้าง โทรเข้าศูนย์เป็นชาติก็ไม่มีใครรับ บริการไม่ดีเลยเซ็งมาก คือต้องไปที่ศูนย์อย่างเดียวเลยใช่ไหม
สมาชิกหมายเลข 8948128
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Accessories
สมาร์ทโฟน
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ทำไมขอรหัสย้ายค่ายยากจังครับ มีใครเป็นบ้าง??