[BR] เมื่อ ‘ฝุ่น’ ไม่ใช่เรื่องเล็ก แต่ ‘เอาอยู่’ ด้วย เครื่องปรับอากาศและฟอกอากาศจาก LG

กระทู้ผู้สนับสนุน
เมื่อวันนี้ ‘ฝุ่น’ ไม่ใช่เรื่องเล็กอีกต่อไป เพราะไม่ว่าจะทำกิจกรรมหรือมีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหน โดยเฉพาะถ้าต้องอยู่นอกบ้าน เราต่างก็ต้องสัมผัสกับฝุ่นและมลภาวะที่อยู่รอบตัวตลอดเวลาแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ถ้าเป็นกิจกรรมภายในบ้าน เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า อากาศที่เราหายใจเข้าไปนั้นสะอาด และสดชื่น

LG ตอบคำถามนี้ได้ เพราะมีผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ทุกคนมั่นใจกับการทำทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัย เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ รวมไปถึงเครื่องฟอกอากาศ  

เรามาดูว่าในเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศจาก LG ตอบโจทย์เพื่ออากาศสะอาด และสดชื่นตลอดวันได้อย่างไร


ก่อนออกจากบ้านเราสามารถใช้เครื่องปรับอากาศสำหรับที่พักอาศัย ที่มาพร้อมระบบฟอกอากาศในเครื่องเดียวด้วย PuriCool Series เพื่อฟอกอากาศในบ้านเพื่อทุกคนในบ้านได้รับอากาศที่บริสุทธิ์ แม้ในขณะอยู่ในห้องนอนเด็กน้อย LG ก็มาพร้อมเครื่องฟอกอากาศ PuriCare Double ที่มีฟังก์ชั่นฟอกอากาศรวมถึง BabyCare สามารถกระจายอากาศสะอาดไปยังส่วนพื้นห้องที่ลูกน้อยเล่นอยู่ได้อย่างมั่นใจ

เมื่อเดินทางออกไปทำงาน คุณยังสามารพกอากาศบริสุทธิ์ติดตัวได้ด้วย PuriCare Mini เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา เพื่อการป้องกันฝุ่นและมลภาวะรอบตัวคุณ หรือแม้แต่ในสำนักงาน คุณก็ยังสามารถได้รับอากาศสะอาดบริสุทธิ์ได้ด้วย ระบบฟอกอากาศถึง 5 ขั้นตอน ด้วยเครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์แบบฝังฝ้าเพดานกระจายลมสี่ทิศทาง 4-Way Cassette

ทำให้คุณมั่นใจในทุกๆ กิจกรรม ด้วยเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศจาก LG ที่สามารถตรวจจับและกำจัดฝุ่นละอองได้ถึง PM1.0 พร้อมฟอกอากาศสะอาด ให้คุณสูดลมหายใจได้เต็มปอดได้ตลอดทั้งวัน เรียกได้ว่าครบวงจรเรื่องเครื่องปรับอากาศเลยทีเดียว (Total Air Solution)

นอกจากนี้ LG เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ ยังมีคุณสมบัติและจุดเด่น ที่ขาดไม่ได้อีก 5 ข้อดังนี้

1. ระบบฟอกอากาศที่ทรงประสิทธิภาพ

เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศของ LG มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่ทรงพลังด้วยหลากหลายขั้นตอนการฟอกอากาศ ผ่านแผ่นกรองชนิดต่างๆ เพื่อการกรองฝุ่นละอองขนาดเล็ก การกรองกลิ่นไม่พึงประสงค์ รวมไปถึงการกรองเชื้อโรคในอากาศ ซึ่งเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศจาก LG  ได้รับการรับรองจากสถาบันทั้งจากประเทศไทยและประเทศเกาหลี ทำให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับอากาศสะอาดบริสุทธิ์อย่างเต็มประสิทธิภาพ


2. ส่งความเย็นได้เร็วและทั่วถึง

หากคุณกำลังสงสัยว่าพื้นที่ห้องเป็นปัจจัยหนึ่งที่จะทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานได้เต็มประสิทธิภาพหรือไม่ ไขปัญหานี้ได้ด้วยเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศจาก LG ที่สามารถส่งความเย็นได้ไกลและทั่วถึงทั้งห้องแม้ในมุมอับ อาทิ เครื่องปรับอากาศเชิงพาณิชย์ (Floor Standing) ซึ่งสามารถส่งลมเย็นได้ไกล ถึง 20 เมตร  ไม่ว่าจะอยู่ตำแหน่งไหนของมุมห้องก็สัมผัสกับความเย็นได้อย่างทั่วถึง


3. ทนทาน

คอมเพรสเซอร์ของเครื่องปรับอากาศเป็นหัวใจหลัก และเปรียบเสมือนกับเครื่องยนต์ในรถยนต์ ถ้าคอมเพรสเซอร์ทำงานได้ไม่เต็มที่ก็จะทำให้เกิดการสิ้นเปลืองพลังงานและค่าใช้จ่าย ซึ่งคอมเพรสเซอร์ทุกรุ่นของ LG มาพร้อมกับ Inverter Motor Compressor ที่รับประกันนานถึง 10 ปี และ รับประกัน PCB Mainboard (ทั้ง Indoor และ Outdoor) นาน 3 ปี


4. ประหยัดไฟ

เมื่อตัดสินใจจะเลือกเครื่องปรับอากาศ หรือเครื่องฟอกอากาศมาใช้งาน หลายๆคน อาจสงสัยว่ากินไฟหรือไม่ มากน้อยแค่ไหน แต่สำหรับเครื่องปรับอากาศในที่พักอาศัยทุกรุ่นของ LG มั่นใจทั้งความเย็นเร็วและประหยัดไฟ การันตีด้วยฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 - 1 ดาว และสำหรับบางรุ่นยังได้รับฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ถึง 2 ดาว เลยทีเดียว


5. ดีไซน์สวยงาม

นอกจากประสิทธิภาพมากมายแล้ว ดีไซน์ของผลิตภัณฑ์ก็มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากัน ไม่เพียงแค่บ่งบอกไลฟ์สไตล์ความเป็นเจ้าของบ้าน แต่ยังช่วยเพิ่มมิติความสวยงามลงตัวให้กับพื้นที่นั้นๆ ด้วย ทั้งเครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศ LG ก็ได้รับการการันตีเรื่องดีไซน์ที่สวยงามได้เป็นอย่างดี ด้วยรางวัล Red Dot Design Award ซึ่งเป็นการประกวดออกแบบสินค้าระดับนานาชาติ


ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น หรือมลภาวะแบบไหน เครื่องปรับอากาศและเครื่องฟอกอากาศจาก LG ก็พร้อมจะตอบโจทย์ในทุกกิจกรรม  สมกับเป็นผู้นำระบบฟอกอากาศที่สามารถนำมาใช้ในชีวิตประจำวัน  นอกจากจะได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบายแล้วยังมาพร้อมกับระบบฟอกอากาศเพื่ออากาศสะอาดสดชื่น

คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.lg.com/th
https://facebook.com/thailandlifesgood
https://instagram.com/lg_thailand
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
ศูนย์บริการข้อมูล LG : 02-878-5757

[Advertorial]
ชื่อสินค้า:   เครื่องปรับอากาศและฟอกอากาศจาก LG
คะแนน:     

BR - Business Review : กระทู้นี้เป็นกระทู้รีวิวจากผู้สนับสนุน

โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่