หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟ เอาเปรียบผู้ใช้บริการ คิดค่าบริการรายเดือน ทบยอดทุกเดือนโดยไม่ใช้งาน
กระทู้คำถาม
ทรูมูฟเอช เอาเปรียบผู้บริโภค จากที่ผมโดนถูกเรียกเก็บค่าบริการอย่างต่อเนื่องหลังจากโดนระงับญาณ และไม่ได้ใช้บริกการแล้ว ผมเลยพบว่ายังมีอีกหลายผู้ใช้บริการจำนวนมากที่ โดนเรียกเก็บค่าบริการ มีทั้งที่บอกว่ายกเลิกไปแล้ว ระงับสัญญาณไปแล้ว แต่ก็ถูกเก็บค่าบริการต่อเนื่องทุกเเดือน และจะทบยอดขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่านี่คือการเอาเปรียบผู้ใช้บริการเป็นอย่างมาก ผู้ใช้ทำอะไรได้บ้างจากกรณีนี้ ทรูมูฟไม่น่าหารายได้จากช่องโหว่แบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
internet บ้านทรูมูฟ Truemove ระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังคิดปกติแบบนี้มีด้วยเหรอครับ เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไปหรือเปล่า
#ทรูมูฟ Call Center โทรมาแจ้งว่าระงับสัญญาณแต่ค่าบริการยังเดินหน้าคิดปกติเหมือนทุกเดือน(แพงกว่าเดิมอีก)แบบนี้เอาเปรียบผู้บริโภคหรือเปล่าครับ
สมาชิกหมายเลข 4185120
shoppee food
ลองสั่งอาหารจากshoppee foodไป226 บาท อาหารเมนู80 บาท หมด ร้านจึงยกเลิกเมนูนี้ แต่ระบบคืนเงินมา43 บาท ทำไมไม่คืนให้เต็มทั้งๆที่จ่ายเงินเต็ม พอถามไปบอกว่าเกิดจากหักลบจากโค้ดจากเหรียญนั่นนี่ คือจะเอาเงิน
สมาชิกหมายเลข 2136647
เติมเงินผิดทรูมูฟเอช ทำยังไงได้บ้างคะ
...ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9208710
ทรูมูฟ อ่านและแก้ไขให้หน่อยคะ
ไม่ทราบว่าบริษัททรูมูฟเอชมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์ทำงานไหมคะหรือมีแค่ AI เท่านั้นคะทุกครั้งที่ติดต่อเข้าไปไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะรอสาย 15 นาทีให้ฟังแต่เพลงกับโฆษณาลูกค้ามีความจำเป็นจะต้องติด
สมาชิกหมายเลข 9106373
ซิมทรูมูฟ ระงับการใช้งานไปแล้วแต่ยังถูกคิดค่าบริการในเดือนต่อๆมาทำไงได้บ้างครับ?
ประเด็นคือผมใช้ซิมนี้มา 4 ปี 5 ปี จ่าย 399 บาทต่อเดือนในปีแรก เข้าปีที่ 2 มีเจ้าหน้าที่โทรเข้ามาแจ้งว่าโปรโมชั่นที่ลูกค้าใช้อยู่ไม่มีแล้ว แล้วก็มีการแนะนำโปรให้เปลี่ยน จาก 399 บาท เป็น 499 บาทต่อ
สมาชิกหมายเลข 9195817
สัญญาณ Dtac ชายแดนแม่สาย ใช้งานไม่ได้
เข้าใจว่าเป็นมาตรการระงับ/ลดการส่งสัญญาณไปยังประเทศเพื่อนบ้าน แต่ผู้ใช้ เครือข่าย dtac (และ True) ได้รับผลกระทบเป็นอย่างมากตามแนวชายแดน ซึ่งผมอยู่แม่สายได้รับผลกระทบ(มาก)เช่นกัน ทาง dtac จะแก้ไขปัญหาน
chaitarak
เน็ตทรูเอาเปรียบผู้บริโภค
ทุกคนคิดว่าแพ็คเกจนี้แพงมั้ยครับค่ายทรู เริ่มแรกผมใช้500/500 จ่ายเดือนละ400นิดๆ 2-3ปีผ่านมาพักหลังแพ็คเกจเริ่มแพงขึ้น จ่าย500-600บ.ต่อเดือน ด้วยความสงสัยเลยสอบถามเพื่อนที่ใช้เน็ตบ้านค่ายทรูเหมือนกัน ซ
สมาชิกหมายเลข 7587915
ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
จ่ายค่าบริการที่ค้างชำระอยู่หมดเเล้ว เเต่สัญญาณยังโดนระงับอยู่
สมาชิกหมายเลข 6256714
ทรูเป็นไรมาขอระงับสัญญาณ
ทรูมูฟ เอช มีความจำเป็นต้องระงับบริการเลขหมายนี้เป็นการชั่วคราว เนื่องจากได้รับแจ้งการใช้งานในลักษณะที่ขัดต่อกฎหมาย สอบถามเพิ่มเติม โทร 1242 จะบ้านะมาขอระงับ ไปที่ศูนย์มาศูนย์แจ้ง 2-3วั
สมาชิกหมายเลข 3867165
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟ เอาเปรียบผู้ใช้บริการ คิดค่าบริการรายเดือน ทบยอดทุกเดือนโดยไม่ใช้งาน