ขอความช่วยเหลือครับ @intelligence @Truecorp
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณแม่และน้องสาวที่ จ.สงขลา ครับ
ท้าวความก่อนนะครับ เมื่อช่วงปี 2017 ได้ดำเนินการปิดเบอร์ internet บ้านของทางค่ายทรู หมายเลขสัญญา 24139716 โดยชื่อสัญญาเป็นชื่อของน้องสาวซึ่ง ณ ตอนนั้นทำงานที่ภูเก็ต ไม่สะดวกกลับมาปิดเบอร์ internetบ้าน ด้วยตนเอง ได้มอบอำนาจให้คุณแม่และคุณพ่อเป็นผู้ดำเนินเรื่องปิดสัญญา "โดยได้รับการแนะนำเรื่องเอกสารการดำเนินเรื่องจากศูนย์บริการทรูในจังหวัดสงขลา" และเคลียร์ค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งส่งมอบอุปกรณ์ (กล่อง TV Box) คืนให้กับทางทรูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงเหลือไว้เพียงเบอร์มือถือที่ทำเป็นเติมเงินไว้ เหตุที่ปิดคือบ้านหลังที่ติดตั้งไม่มีผู้อาศัยประจำเลยจำเป็นต้องปิดการใช้งานไปครับ หลังจากนั้นจนถึงปัจจุบัน อยู่ๆมีเอกสารจาก สนง.กฎหมายส่งมาแจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการ internet บ้าน ช่วงเดือน 12 / 2017 - 1 / 2018 เป็นจำนวน 1445.79 บ. มาที่บ้าน และเมื่อสอบถามกลับไปทางต้นทางเอกสาร กลับกลายเป็นว่า ทางน้องและคุณพ่อคุณแม่ ค้างค่าบริการ ทั้งๆที่ดำเนินการแจ้งปิดสัญญาและคืนอุปกรณ์เรียบร้อยหมดแล้ว พร้อมทั้งบอกกลับมาอีกว่า การมอบอำนาจไม่สามารถปิดบริการ internet กับทาง True ได้ทั้งๆที่ขั้นตอนต่างๆในการดำเนินเรื่องก็ได้ปรึกษากับ จนท.ของทางทรูเอง ไม่สามารถรอมชอมได้
"ไม่มีใครอยากค้างค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้เกิดการใช้บริการหรอกครับ"
* ผมเกิดข้อสงสัยว่า ความผิดพลาดทั้งหมดเกิดจากขั้นตอนไหน
** เหตุใดคุณพ่อคุณแม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนนี้พร้อมดอกเบี้ย ทั้งๆที่มีการดำเนินเรื่องปิดบริการไปก่อนหน้าเรียบร้อยแล้ว ปิดยอดคงค้างไปหมดแล้ว ค่าบริการที่แจ้งว่าค้างชำระนั้น มันหลังจากปิดบริการไปเรียบร้อยแล้วนี่
ปล.สิ่งที่น้องและคุณพ่อคุณแม่ผมพลาดคือเอกสารหลังการปิดบริการไม่มีใครได้เก็บไว้เนื่องจากเข้าใจว่าปิดแล้วก็คงไม่มีอะไรแล้วเลยไม่ได้เก็บเอกสารส่วนนั้นไว้เลย
ผมต้องการความกระจ่างครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทางศูนย์ทรู จึงทำให้เกิดเอกสารตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งความผิดมันไม่ได้อยู่ที่ครอบครัวผม ทำไมต้องมาเสียเงินเพราะความผิดพลาดเช่นนี้
ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ด้วยเหตุการณ์โควิดและเศรษฐกิจแบบนี้ไม่มีใครอยากเสียเงินโดยไม่ใช่ความผิดของตนเองเลย
วันนี้ผมให้ทางคุณแม่และน้องที่สงขลา ไปขอคุยรายละเอียดเหตุการณ์นี้กับทาง ผจก.ทรู ประจำสาขาที่ติดต่อไว้ เพื่อหาสาเหตุและแนวทางเบื้องต้นไว้ แต่อาจจะไม่จบเพราะเรื่องมันล่วงเลยมา 3 ปีแล้ว และน้องกับคุณแม่คงไม่สามารถตามเรื่องได้ตลอด
เกิดอะไรขึ้น ปิดเบอร์ Internet บ้านกับศูนย์บริการเรียบร้อยแล้ว แต่อยู่ๆมีค่าใช้จ่ายคงค้างกว่าจะรู้ตัวอีกที........
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับคุณแม่และน้องสาวที่ จ.สงขลา ครับ
ท้าวความก่อนนะครับ เมื่อช่วงปี 2017 ได้ดำเนินการปิดเบอร์ internet บ้านของทางค่ายทรู หมายเลขสัญญา 24139716 โดยชื่อสัญญาเป็นชื่อของน้องสาวซึ่ง ณ ตอนนั้นทำงานที่ภูเก็ต ไม่สะดวกกลับมาปิดเบอร์ internetบ้าน ด้วยตนเอง ได้มอบอำนาจให้คุณแม่และคุณพ่อเป็นผู้ดำเนินเรื่องปิดสัญญา "โดยได้รับการแนะนำเรื่องเอกสารการดำเนินเรื่องจากศูนย์บริการทรูในจังหวัดสงขลา" และเคลียร์ค่าใช้จ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งส่งมอบอุปกรณ์ (กล่อง TV Box) คืนให้กับทางทรูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คงเหลือไว้เพียงเบอร์มือถือที่ทำเป็นเติมเงินไว้ เหตุที่ปิดคือบ้านหลังที่ติดตั้งไม่มีผู้อาศัยประจำเลยจำเป็นต้องปิดการใช้งานไปครับ หลังจากนั้นจนถึงปัจจุบัน อยู่ๆมีเอกสารจาก สนง.กฎหมายส่งมาแจ้งว่ามีค้างชำระค่าบริการ internet บ้าน ช่วงเดือน 12 / 2017 - 1 / 2018 เป็นจำนวน 1445.79 บ. มาที่บ้าน และเมื่อสอบถามกลับไปทางต้นทางเอกสาร กลับกลายเป็นว่า ทางน้องและคุณพ่อคุณแม่ ค้างค่าบริการ ทั้งๆที่ดำเนินการแจ้งปิดสัญญาและคืนอุปกรณ์เรียบร้อยหมดแล้ว พร้อมทั้งบอกกลับมาอีกว่า การมอบอำนาจไม่สามารถปิดบริการ internet กับทาง True ได้ทั้งๆที่ขั้นตอนต่างๆในการดำเนินเรื่องก็ได้ปรึกษากับ จนท.ของทางทรูเอง ไม่สามารถรอมชอมได้
"ไม่มีใครอยากค้างค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้เกิดการใช้บริการหรอกครับ"
* ผมเกิดข้อสงสัยว่า ความผิดพลาดทั้งหมดเกิดจากขั้นตอนไหน
** เหตุใดคุณพ่อคุณแม่ต้องจ่ายค่าใช้จ่ายส่วนนี้พร้อมดอกเบี้ย ทั้งๆที่มีการดำเนินเรื่องปิดบริการไปก่อนหน้าเรียบร้อยแล้ว ปิดยอดคงค้างไปหมดแล้ว ค่าบริการที่แจ้งว่าค้างชำระนั้น มันหลังจากปิดบริการไปเรียบร้อยแล้วนี่
ปล.สิ่งที่น้องและคุณพ่อคุณแม่ผมพลาดคือเอกสารหลังการปิดบริการไม่มีใครได้เก็บไว้เนื่องจากเข้าใจว่าปิดแล้วก็คงไม่มีอะไรแล้วเลยไม่ได้เก็บเอกสารส่วนนั้นไว้เลย
ผมต้องการความกระจ่างครับว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับทางศูนย์ทรู จึงทำให้เกิดเอกสารตัวนี้ขึ้นมา ซึ่งความผิดมันไม่ได้อยู่ที่ครอบครัวผม ทำไมต้องมาเสียเงินเพราะความผิดพลาดเช่นนี้
ท่านใดเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ ด้วยเหตุการณ์โควิดและเศรษฐกิจแบบนี้ไม่มีใครอยากเสียเงินโดยไม่ใช่ความผิดของตนเองเลย
วันนี้ผมให้ทางคุณแม่และน้องที่สงขลา ไปขอคุยรายละเอียดเหตุการณ์นี้กับทาง ผจก.ทรู ประจำสาขาที่ติดต่อไว้ เพื่อหาสาเหตุและแนวทางเบื้องต้นไว้ แต่อาจจะไม่จบเพราะเรื่องมันล่วงเลยมา 3 ปีแล้ว และน้องกับคุณแม่คงไม่สามารถตามเรื่องได้ตลอด