ผมใช้รายเดือน499 vat7% =533 แต่ตอนouhหมดสัญาแล้ว แล้วต้องการยกเลิกรายเดือนดีแทคเป็นแบบเติมเงิน ทางศูนย์ย่อยบอกให้ไปสาขาใหญ่ที่เป็น hall ซึ่งมันไกลมากและก็มีสาขาจำนวนน้อย หรือไม่ก็โทรหาcall center ถ้าโทรไปก็จะติดต่อยากมากเพราะลูกค้าเยอะ(พนักงานไม่พอ?) ผมโทรไปรอนานมาก เสียเงินฟรีอีก มีเยอะเหมือนกันในคอมเม้นFBบอกว่าไม่รับสาย เสียเงินฟรี (เข้าไปอ่านแล้วคอมเม้นดูแลลูกค้าด้วยนะครับ ไม่ใช่โพสต์แต่เสนอโปร) ผมคิดว่าผมใช้โปรแพงนะ แต่บริการแบบนี้หรอครับ (ผมคิดว่าดีแทคควรปรับปรุง ช่องทางการยกเลิกให้มากขึ้นะ เพื่อนผมใช้ทรูกับaisก็ยกเลิกที่สาขาย่อยได้ไม่มีปัญหา และควรเพิ่มพนักงานฝ่ายดูแลลูกค้านะ โทรก็กลับก็ยังดี ดูแลให้ดีเหมือนตอนลูกค้ากดย้ายค่ายดิ ฝากเบอร์ในแชทFBก็แล้ว พี่ฟ้าในแชทก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ถ้าเป็นแบบนี้อีกผมมั่นใจได้เลยว่ายังอยู่อันดับ3ของค่ายมือถือแบบนี้นานๆ และลูกค้าหายแน่นอน) และด้วยสถานการณ์โควิด กลับมาระบาดอีกก็ไม่อยากไปนอกพื้นที่ต่างจังหวัด รอดูอีกสัก2-3วันถ้าโทรไปแล้วไม่ติดอีก คราวนี้ไปสาขาใหญ่เปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้วค่ายย้ายไป Ais แน่ อยากใช้โปรย้ายค่ายเป็นรายเดือน fixxy 300 ไม่รู้ว่าทางค่ายAisโปรfixxy300 จะหมดเขตสมัครเมื่อไหร่ คราวนี้กดรหัสย้ายค่ายแล้วจะรอย้ายเลย และอย่าหวังเลยว่าจะรับสายที่มาขอให้อยู่ค่ายเดิมพร้อมเสนอโปรใหม่
ยกเลิกรายเดือนดีแทคเป็นเติมเงิน