สวัสดี เรามีเรื่องมาเล่าเกี่ยวกับดีเทค เราเปิดเบอร์กับเทค เบอร์สวย ของอ.ช้าง จ่ายรายเดือน 900 กว่าบาท พอครบปีก็เปลี่ยนมาเป็นเติมเงิน เอาไว้แค่รับสายกับโทร. ออก
ล่าสุดเราใช้เบอร์ของดีเทคลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ไปเมื่อวันที่ 16 และแน่นนอนว่าก็ไม่ได้รับเลข OTP ทำอยู่หลายครั้งมาก สุดท้ายก็ไม่ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งเฟส 2
หลังจากนั้นเห็นข่าวว่า ดีเทคจะชดเชยผู้ที่ไม่ได้รับเลข OTP วันนี้จึงโทร.ไปสอบถามรายละเอียด
เจ้าหน้าทีดีเทคก็บอกว่า ให้เราเลือกวิธีการรับสิทธิ์ชดเชย คือ 1 กดรหัสรับสิทธิ แล้วต้องเติมเงินเข้าระบบก่อน ทางดีเทคจะเติมเพิ่มเข้าให้ตามจำนวนที่เราเติม เช่น เราเติม 500 บาท ดีเทคจะเติม เพิ่มให้ 500 บาท โดยสิทธิที่ทางดีเทคเติมให้จะมีอายุการใช้งานได้ 7 วัน (มันน่าจะสัก 1 เดือนไหม?)
โอ้โห ฟังแค่นี้ก็ขึ้นละ จะชดเชยสิทธิ์ก็ยังจะเอื้อประโยชน์เข้าตัวเอง โคตรทุเรศ
เราถามพนักงานว่า คุณคิดยังไงกับข้อเสนอนี้ มันแฟร์กับผู้บริโภคไหม ถ้าคุณเป็นผู้บริโภคจะรู้สึกยังไงหรอ มันโอเคไหม
พนักก็นิ่งเงียบไม่ตอบ เราเข้าใจพนักงานนะ พนักงงานตอบกลับมาว่าถ้าไม่พอใจกับสิทธิที่ได้รับจะส่งเรื่องแจ้งทางบริษัทให้
จากนั้นเราก็วางสายไป
พอวางสายจากดีเทคก็ได้รับ SMS อีกว่า หมายเลขที่เราใช้ไม่สามารถรับสิทธิ์อะไรได้เลย
เอิ่ม ยิ่งโคตรทุเรศ เราใช้เบอร์เครื่อข่ายของคุณ แต่เราเรากลับไม่ได้รับการชดเชยอะไรเลยเหมือนคนอื่น แถมก่อนว่างสายพนักงานบอกว่าไม่ได้รับเลข OTP รอบนี้ รอบหน้าก็ยังได้รับอยู่ เอิ่มมมมม 😑😑😑
เราควรจะได้ใช้สิทธิคนละครึ่งรอบนี้ไหมถ้าระบบคุณไม่ล่ม แล้วรัฐจะเปิดเฟส 3 หรอ แล้วค่าเสียโอกาสล่ะ?
คงได้เวลาจริงๆ ที่จะย้ายไป True หรือ AIS จริงๆ ห่วยแตกตั้งเครื่อข่าย ยันผู้บริหาร สงสารก็แต่พนักงานที่ต้องคอยมารับหน้าลูกค้าเนี่ยละ
(ปล. สิทธิข้อ 2 นั้น เป็นสิทธ์การซื้อมือถือใหม่จะได้รับส่วนลด 3,500 บาท ก็ตัวเองการยังสามารถหาประโยชน์เข้าตัวเองเหมือนเดิม)
ใช้ระบบเติมเงินของ dtac ไม่ได้รับ OTP โครงการคนละครึ่ง เฟส 2 ได้ SMS เบอร์ไม่ได้สิทธิ์การชดเชยอะไรเลย
ล่าสุดเราใช้เบอร์ของดีเทคลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ไปเมื่อวันที่ 16 และแน่นนอนว่าก็ไม่ได้รับเลข OTP ทำอยู่หลายครั้งมาก สุดท้ายก็ไม่ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งเฟส 2
หลังจากนั้นเห็นข่าวว่า ดีเทคจะชดเชยผู้ที่ไม่ได้รับเลข OTP วันนี้จึงโทร.ไปสอบถามรายละเอียด
เจ้าหน้าทีดีเทคก็บอกว่า ให้เราเลือกวิธีการรับสิทธิ์ชดเชย คือ 1 กดรหัสรับสิทธิ แล้วต้องเติมเงินเข้าระบบก่อน ทางดีเทคจะเติมเพิ่มเข้าให้ตามจำนวนที่เราเติม เช่น เราเติม 500 บาท ดีเทคจะเติม เพิ่มให้ 500 บาท โดยสิทธิที่ทางดีเทคเติมให้จะมีอายุการใช้งานได้ 7 วัน (มันน่าจะสัก 1 เดือนไหม?)
โอ้โห ฟังแค่นี้ก็ขึ้นละ จะชดเชยสิทธิ์ก็ยังจะเอื้อประโยชน์เข้าตัวเอง โคตรทุเรศ
เราถามพนักงานว่า คุณคิดยังไงกับข้อเสนอนี้ มันแฟร์กับผู้บริโภคไหม ถ้าคุณเป็นผู้บริโภคจะรู้สึกยังไงหรอ มันโอเคไหม
พนักก็นิ่งเงียบไม่ตอบ เราเข้าใจพนักงานนะ พนักงงานตอบกลับมาว่าถ้าไม่พอใจกับสิทธิที่ได้รับจะส่งเรื่องแจ้งทางบริษัทให้
จากนั้นเราก็วางสายไป
พอวางสายจากดีเทคก็ได้รับ SMS อีกว่า หมายเลขที่เราใช้ไม่สามารถรับสิทธิ์อะไรได้เลย
เอิ่ม ยิ่งโคตรทุเรศ เราใช้เบอร์เครื่อข่ายของคุณ แต่เราเรากลับไม่ได้รับการชดเชยอะไรเลยเหมือนคนอื่น แถมก่อนว่างสายพนักงานบอกว่าไม่ได้รับเลข OTP รอบนี้ รอบหน้าก็ยังได้รับอยู่ เอิ่มมมมม 😑😑😑
เราควรจะได้ใช้สิทธิคนละครึ่งรอบนี้ไหมถ้าระบบคุณไม่ล่ม แล้วรัฐจะเปิดเฟส 3 หรอ แล้วค่าเสียโอกาสล่ะ?
คงได้เวลาจริงๆ ที่จะย้ายไป True หรือ AIS จริงๆ ห่วยแตกตั้งเครื่อข่าย ยันผู้บริหาร สงสารก็แต่พนักงานที่ต้องคอยมารับหน้าลูกค้าเนี่ยละ
(ปล. สิทธิข้อ 2 นั้น เป็นสิทธ์การซื้อมือถือใหม่จะได้รับส่วนลด 3,500 บาท ก็ตัวเองการยังสามารถหาประโยชน์เข้าตัวเองเหมือนเดิม)