หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ dtac call center ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
- พยายามติดต่อมา 2 วันไม่มีคนรับสาย
- line ไม่ตอบ
- App ก็ส่งปัญหาไม่ได้ บอก time out
ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ไม่ทราบประสบปัญหาอะไรคะ ใช้มาเกือบ 19 ปี นึกเปลี่ยนค่ายก็วันนี้นะ
แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รหัสผ่าน voice mail Dtac
ตามหัวข้อเลยคับ โทรหาcall center แล้ว เค้าบอกว่าให้ใส่1800 พอใส่ก้อบอกว่าไม่ถูก
สมาชิกหมายเลข 9083417
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
ย้ายค่ายออกจาก DTAC ยากเย็นมากเลยครับ
อยากรู้มากเลยครับ ทำไปถึงย้ายยากขนาดนี้ ทั้ง 1. ไปชำระที่ศูนย์ DTAC แล้ว ให้เบอร์มากดย้ายออก ***กดแล้วบอกไม่ได้ (19/12/2020) ปล ระหว่างนั้น ได้กดขอชิม AIS ON LINE แล้วน่าจะกดรหัสที่นึกเอาเองว่า
สมาชิกหมายเลข 6241577
เติมเงินผ่านธนาคารไทยพาณิชย์ผิดเบอร์ต้องการดึงเงินกลับด่วนค่ะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันทำรายการเติมเงินมือถือผิดเบอร์ ต้องการขอให้ช่วยตรวจสอบและดำเนินการขอเงินคืนให้ค่ะ รายละเอียดดังนี้ วันที่ทำรายการ: 10 ตุลาคม 2568 เวลาโดยประมาณ: 07:34 น. ยอดเงินที่เติม: 200 บาท
สมาชิกหมายเลข 3135732
ความเลวร้ายของค่ายมือถือสีแดงที่เอาเปรียบหนักตั้งแต่ควบรวมกิจการ
ปีนี้เป็นปีที่เรามีปัญหากับค่ายแดงทุกเดือนมีปัญหากับค่ายตลอดทั้งที่เราจ่ายเน็ตบ้านเน็ตมือถือรวมกันทะลุ 1,500 บางเดือนต้องจ่าย 2,000 กว่าบาท แต่สิ่งที่ได้รับกับแย่มากๆในเรื่องการบริการอยู่ดีๆ จะตัดบริก
สมาชิกหมายเลข 7300653
ท้อแล้วนะ Call Center Dtac ณ เช้าวันอาทิตย์ ที่ต้องการความช่วยเหลือ
ตามรูปเลยค่ะ รอมาจะ 1ชั่วโมงแล้ว เข้าใจว่าเป็นวันอาทิตย์ที่คนอาจหยุดงานเยอะ แต่ก็เกินไปปป
สมาชิกหมายเลข 1903623
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+-
Dtac เน็ตสัญญาณแย่ทุกเดือน จ่ายเงินซื้อ 15Mbps แต่ใช้ได้ 2Mbps+- บอกว่าแก้ปัญหาแล้ว แก้ให้กี่โมง ทำงานทำการไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8775703
ติดต่อ dtac ที่เป็นคนยังไง
หมายเลข Dtac ที่ใช้อยู่ เป็นแพ็คเน็ต 350/เดือน วันนี้จะหมด 30 วันบอกว่าเติมรอเพื่อตัดอัตโนมัต ก็เติมเข้าไป 400 ปรากฏว่ามีข้อความหักที่ยืมไปก่อนหน้า60นิดๆ แล้วก็อีกข้อความว่าเราสมัครแพ็คเกจสำเร็จ งงๆ พ
สมาชิกหมายเลข 9082396
จะเปลี่ยนค่ายจาก Dtac ไป AIS ดีมั้ย อยากถามว่าเอไอเอส สัญญาณดีกว่ามั้ย
ที่อยากเปลี่ยนคือพอดีแทครวมกับทรูแล้ว สัญญาณเนตดรอปลงมาก ทั้งที่ขีดสัญญาณ เต็ม คือสัญญาณ เต็ม แต่เนตอึดมาก เนตวิ่งสูงสุด 100Mbps ปกติก็ไม่ได้เต็ม ร้อยหรอก วิ่งที่ 40-70 ก็ถือว่าโอเคแล้ว แต่นี่วิ่งอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
ทำไม call center AIS ติดต่อยากอย่างนี้คะ?
จะแจ้งยกเลิกแพคเกจเสริมที่ไม่สามารถทำได้ใน app my AIS จึงจำเป็นต้องโทรเข้า call center ติดต่อยากมาก ให้รอเป็นครึ่งชั่วโมง กลับสู่เมนูก่อนหน้าไม่ได้ด้วยถ้าเข้ามาถึงห้องรอเจ้าหน้าที่แล้ว AIS ควรใส่ใจล
สมาชิกหมายเลข 9057774
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ dtac call center ไม่ได้เลย
- line ไม่ตอบ
- App ก็ส่งปัญหาไม่ได้ บอก time out
ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน ไม่ทราบประสบปัญหาอะไรคะ ใช้มาเกือบ 19 ปี นึกเปลี่ยนค่ายก็วันนี้นะ
แย่มาก