หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
คือมีความสงสัยคะ ว่า ระบบดีแทค call center มีพนง.กี่คนคะ ถึงติดต่อได้ลำบากขนาดนี้ ทั้งทางแชท ทั้งเบอร์1678 คือรอจนปวดหูมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
ทำไมเจ้าหน้าที่สาขาดีแทคแนะนำให้ลูกค้าที่จะปิดเบอร์ ไม่ต้องจ่ายเงินจนกว่าเบอร์จะตัดไปเองนะคะ
เราซื้อใช้โปรซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ให้พี่จากดีแทค ใช้มาได้นานแล้ว ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์ตลอด ภายหลังเค้าต้องการจะปิดเบอร์ เลยไปติดต่อที่ศูนย์ พนง ที่ศูนย์แจ้งเค้าว่าปิดไม่ได้ ถ้าอยากจะยกเลิก ให้พี่เราไม่
La Lunar Lullaby
>>>สรุป โทรศัพท์ Cheetah By Dtac มีเฉพาะสีดำ ณ ตอนนี้ถูกต้องไหมครับ ???<<<
ตามหา MBK , Paragon , CTW ไม่มีสีขาวเลย .... ณ วันที่ 17/6/13 -พนง.ดีแทค shop ชั้น 4 Paragon บอกว่าไม่มีผลิตสีขาวครับ ...... -1678 Call center บอกมี 2 สี ค่ะ สินค้ากระจาย ไปตามศูนย์ต่างๆ สามารถตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 728970
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน
dtac call center 1678 โทรยังไงถึงได้คุยกับพนักงาน เราโทรไปทุกวันไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย ตัดสายบ่อยมาก โทรจนท้อ
สมาชิกหมายเลข 8998385
Dtac call center ยังมีให้กดเพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่หรือไม่?
สอบถามผู้ที่รู้ข้อมูล หรือ เจ้าหน้าที่ดีแทค เมื่อเช้าผมได้ลองโทรไปที่ 1678 ฟังวนหลายรอบมาก แต่ไม่มีให้กดหมายเลขเพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่เลย ไม่ทราบว่าเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์บริการแล้วเหรอครั
สมาชิกหมายเลข 6778364
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้
อยากยกเลิกซิมดีแทคที่ได้จากโปรคู่กับ 3BB แต่ไม่สามารถติดต่อ call center 1678 ได้ เพราะจำหมายเลขโทรศัพท์ไม่ได้ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5966950
รอสาย Call Center นานสุดกี่นาที่ครับ
เนื่องจากผมโทรเข้าไปที่ดีแทค 1678 รอนานสุด 30 |-)ดีนะที่คิดเป็นรายครั้งในการโทร ถ้าคิดเป็นนาทีผู้บริโภคอย่าเราคงเสียเปรียบแน่ๆ ;( และอีกอย่างคือผมใช้เบอร์เพื่อนผมโทรไปรอสาย 15 ไม่เกินมีพนักงานรับ และท
สมาชิกหมายเลข 1008008
Call Center ทรู - Call Center ดีแทค ประสิทธิภาพและการบริการที่แตกต่างกันมาก
ผมเป็นลูกค้าที่มีทั้งเบอร์ ทรู+ดีแทค ถ้าให้เปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงาน และการให้บริการ ซึ่งทั้ง 2 ค่าย มีความแตกต่างกันมาก ... 1.โทรไป 1242 (ทรู) จะรอสายนานถึง 10 นาที / โทรไป 1678 (ดีแทค) จะรอสาย
สมาชิกหมายเลข 976943
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
มีคำถามสอบถามเกี่ยวกับ ซิมรายปีของ ดีแทค Datc ค่ะ (ติดต่อเบอร์ call center ไม่ได้คำตอบ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ค่ะ)
ปัญหาคือเราต้องการซื้อซิมรายปีของดีแทค และเรามีเรื่องจะสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของดีแทค แต่พยายามติดต่อหลายช่องทางมาก แต่ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เห็นว่าในพันทิปสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เร็วที
สมาชิกหมายเลข 8987318
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว