หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
คือมีความสงสัยคะ ว่า ระบบดีแทค call center มีพนง.กี่คนคะ ถึงติดต่อได้ลำบากขนาดนี้ ทั้งทางแชท ทั้งเบอร์1678 คือรอจนปวดหูมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเจ้าหน้าที่สาขาดีแทคแนะนำให้ลูกค้าที่จะปิดเบอร์ ไม่ต้องจ่ายเงินจนกว่าเบอร์จะตัดไปเองนะคะ
เราซื้อใช้โปรซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ให้พี่จากดีแทค ใช้มาได้นานแล้ว ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์ตลอด ภายหลังเค้าต้องการจะปิดเบอร์ เลยไปติดต่อที่ศูนย์ พนง ที่ศูนย์แจ้งเค้าว่าปิดไม่ได้ ถ้าอยากจะยกเลิก ให้พี่เราไม่
La Lunar Lullaby
ตำหนิการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพของ Grab
ทางร้านได้มีการเปิดสาขาเพิ่ม ในชื่อร้านเดิม ซึ่งทางร้านได้โทรเข้าไปแจ้งกับทาง Grab Call Center ว่าให้โคลนเมนู จากสาขา1ไปสาขา2 (มีคลิปเสียงยืนยันชัดเจน) แต่สิ่งที่เจ้าหน้าที่ทำคือ โคลนเมนูจากสาขา2 (
สมาชิกหมายเลข 2330816
ต้องการคุยกับดีแทค call center ทำยังไง
โทร 1678 ก็ติดต่อไม่ได้ไม่มี call center ให้คุยเสียเงินหลายบาทแล้ว โทรเบอร์ไหนก็ติดต่อไม่ได้ ส่ง sms ทำทุกอย่างแล้ว ห่วยมากไม่ไหว ทำยังไงถึงจะได้ติดต่อกลับมา
สมาชิกหมายเลข 8152054
Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหม??
คือเรื่องมีอยู่ว่า Dtac call center โทรมาบ่อยมากจำเป็นต้องรับไหมคะ เบอร◌์1678 วันนึงโทรมา 2 รอบอะไรแบบนี้ค่ะคือเราก็เคยรับบ่อยอยู่นะคะ แต่รับแล้วก็จะมาเสนอโปรโมชั่นเฉยๆอ่ะค่ะบางทีก็ไม่ต้องการ ซึ่งอย
สมาชิกหมายเลข 6661002
ดีแทค ยกเลิกเนตแล้วยังโดนหักเงิน
ขอคำอธิบายหน่อย ดีแทค ยกเลิกเนตก่อนหมดเวลาอีกหลายชั่วโมง ทันทีที่กดยกเลิก โดนหักเงินค่าใช้เนตทันที โหดไปไหมถึงถึงนาที โดนหัก 60 บาท call center 1678 โฆษณา+ไม่ช่องให้คุย พนักงาน กดไป 3-4 รอบ 3 บาท ต่อค
สมาชิกหมายเลข 8214207
จะเปลี่ยนโปรดีแทค ยุ่งยากจัง
อยากสอบถามทางดีแทคนะครับ ภรรยาผมใช้ระบบรายเดือนดีแทค ทีนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถือที่ไม่ใช่3G เลยจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน happy ไปติดต่อ call center โทรหา 1678 ก็แล้ว เค้าบอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ภูมิภาคอย
dinar
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
แลก พ้อยท์ จาก ดีแทค ไป ทรู ไม่ได้ ให้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
พยายามแลก ดีแทครีวอร์ด ไป ทรูพอย ช่วงพิเศษ 100:100 ยากมากกกก แล้วติดต่อ 1678 ทำไม เบอร์สองเครือข่าย ลงทะเบียนด้วยบัตร ปชช. อันเดียวกัน พอโทรไป มีแต่ภาษาพม่า นี่ซิมคนไทยหรือคนพม่า งง ตอนซื้อซิมก็ภาษาไ
สมาชิกหมายเลข 5063805
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว