หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
คือมีความสงสัยคะ ว่า ระบบดีแทค call center มีพนง.กี่คนคะ ถึงติดต่อได้ลำบากขนาดนี้ ทั้งทางแชท ทั้งเบอร์1678 คือรอจนปวดหูมากกกกก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center DTAC บอกว่าไม่จำเป็นต้องแจ้ง SMS ถือว่าเปืดใช้งานแล้ว?
ผมได้พยายามย้ายค่ายทรูมาดีแทค ขอรหัสย้ายค่าย แต่รอจนเกือบนึงผ่านไปก็ไม่ได้ทั้งรหัสย้ายค่าย (นอกจาก SMS ที่บอกว่าให้รอรหัส) พอสิ้นเดือนได้รับบิลจากดีแทค (17 ตค.) พนง. 1678 แจ้งว่าไม่จำเป็นต้องแจ้งรหัส
สมาชิกหมายเลข 5556674
ทำไมเจ้าหน้าที่สาขาดีแทคแนะนำให้ลูกค้าที่จะปิดเบอร์ ไม่ต้องจ่ายเงินจนกว่าเบอร์จะตัดไปเองนะคะ
เราซื้อใช้โปรซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ให้พี่จากดีแทค ใช้มาได้นานแล้ว ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์ตลอด ภายหลังเค้าต้องการจะปิดเบอร์ เลยไปติดต่อที่ศูนย์ พนง ที่ศูนย์แจ้งเค้าว่าปิดไม่ได้ ถ้าอยากจะยกเลิก ให้พี่เราไม่
La Lunar Lullaby
>>>สรุป โทรศัพท์ Cheetah By Dtac มีเฉพาะสีดำ ณ ตอนนี้ถูกต้องไหมครับ ???<<<
ตามหา MBK , Paragon , CTW ไม่มีสีขาวเลย .... ณ วันที่ 17/6/13 -พนง.ดีแทค shop ชั้น 4 Paragon บอกว่าไม่มีผลิตสีขาวครับ ...... -1678 Call center บอกมี 2 สี ค่ะ สินค้ากระจาย ไปตามศูนย์ต่างๆ สามารถตรวจสอ
สมาชิกหมายเลข 728970
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
ใส่รหัสผิดเกิน 3 ครั้งเมื่อคืน pukให้ใส่รหัส 8 ตัวซึ่งโทรศัพท์ไม่สามารถโทรออกได้ สามารถแชทสดกับทางทรูได้ช่องทางไหนบ้าง
ผมจะพยายามติดต่อแชทหลายช่องทางนะครับจะไม่สามารถติดต่อคุยกับพนักงานโดยตรงได้เลยโทรศัพท์ซิมมันล็อคไม่สามารถโทรออกได้เลยไม่สามารถโทรไปที่ call center ของ true ได้แชทสดไปตามช่องทางต่างๆก็ไม่สามารถคุยกับพน
สมาชิกหมายเลข 9087829
จะเปลี่ยนโปรดีแทค ยุ่งยากจัง
อยากสอบถามทางดีแทคนะครับ ภรรยาผมใช้ระบบรายเดือนดีแทค ทีนี้กำลังจะเปลี่ยนมือถือที่ไม่ใช่3G เลยจะเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงิน happy ไปติดต่อ call center โทรหา 1678 ก็แล้ว เค้าบอกว่าต้องไปติดต่อศูนย์ภูมิภาคอย
dinar
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม dtac ผ่านแอพไม่ได้ โทร 1678 ก็ไม่ได้ (แจ้งว่าวงเงินเกินต้องขยายวงเงินเพิ่ม)
ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเสริมของผมด้วยได้ไหมครับ ซิมผมเป็น รายเดือน วันนี้ตอนเย็น call center dtac โทรมาแนะนำแพ็กเกจ แต่ผมยังไม่ค่อยว่างคุย เลยไม่ค่อยเข้าใจแพ็กเกจที่เสนอมาเท่าไหร่ ตอนแรกผมนึกว่าจะทำการเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9095922
Call center AIS บริการห่วยแตก
วันนี้ ดิฉันโทรหา call center เพื่อต้องการสอบถามถึงปัญหาการเปิด sim แต่การพูดการจา ของพนง. มาขึ้นเสียงใส่กับลูกค้า ถ้าลูกค้าไม่มีปัญหากับระบบคุณ เขาจะโทรหาคุณทำไม แล้วอีกอย่าง ติดต่อไม่ได้เลย ยกเว้นจะ
สมาชิกหมายเลข 4427751
โทรหา AIS call center ไม่เคยติด
ใครเป็นเหมือนเราบ้างมั้ยคะ พอมีปัญหาแล้วโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของ AIS ไม่เคยติดเลยอ่ะ รอสายอยู่นั่นและ เป็นครึ่งชม. ก็ไม่ติด ถ้าพนักงานไม่พอทำไมไม่เปิดรับอ่ะ หรือมีเบอร์ไว้เพื่อให้รู้ว่ามีคอลเซ็นเตอร์เฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 8985236
รอสาย Call Center นานสุดกี่นาที่ครับ
เนื่องจากผมโทรเข้าไปที่ดีแทค 1678 รอนานสุด 30 |-)ดีนะที่คิดเป็นรายครั้งในการโทร ถ้าคิดเป็นนาทีผู้บริโภคอย่าเราคงเสียเปรียบแน่ๆ ;( และอีกอย่างคือผมใช้เบอร์เพื่อนผมโทรไปรอสาย 15 ไม่เกินมีพนักงานรับ และท
สมาชิกหมายเลข 1008008
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1678 มันเป็นไรถึงโทรไม่เคยได้เลย รอสายนานเกิน ครึ่งชม.แล้ว