นอกจาก DTAC สร้างความเสียหายให้กับผู้ใช้บริการโดยไม่จำเป็นแล้ว ยังให้บริการแบบไม่จริงใจอีกครับ

หลังจากเหตุการณ์​ระบบ sms ล่มที่รู้กันแล้ว ผมก็เป็นผู้ได้รับผลกระทบ แล้วไม่พอใจมาตรการ​ชดเชยที่มีผมจึงคิดย้ายออก ง่าย ๆ ตรงไปตรงมา แต่เจอบริการที่ไม่ตรงไปตรงมาครับ

ขั้นแรก โทรไป call center เพื่อขอขั้นตอนและยอดที่ต้องจ่าย เพราะผมจำได้ว่าการย้ายค่ายต้องจ่ายค่าบริการก่อน สิ่งที่เกิดขึ้น โทรไป 3 ครั้ง รอครั้งละ 16 นาที 29 วินาทีแล้วตัดสาย นี่มันคืออะไร เสียเงินเพิ่มอีก 9 บาท และเวลาอีก เกือบ 50 นาที
ขั้นที่ 2 ในเมื่อโทรศัพท์​ไม่สำเร็จ ก็ไปที่ศูนย์ที่เซ็นทรัล พระราม 3 เพื่อจ่ายเงินให้จบ สิ่งที่เกิดขึ้นคือ รอนานมากครับ อันนี้เข้าใจในเมื่อคนเยอะย่อมต้องรอ พอถึงคิวผม ผมก็บอกพนักงานช่วยรีบหน่อย เพราะต้องไปรับลูกที่เรียนมีเวลาอีกประมาณ 15 นาที พนักงานก็ชักแม่น้ำทั้ง 5 เนื้อหาเดิม ๆ ผมก็ขอให้จ่ายเงินเร็ว ๆ รูดบัตรเสร็จเรียบร้อย ผมนึกว่าจบ แต่ที่น่าโกรธที่สุดคือที่พนักงานพูดต่อ ข้อเสนอสูงสุดแล้วนะคะ ลดรายเดือนให้ 30% เป็นเวลา 6 เดือน เอ่อ ผมจ่าย เดือนละ 249 แสดงว่าผมจะได้ชดเชยเพียง 450 บาท จากความเสียหาย 3500 คือการทำธุรกิจมันต้องมีความจริงใจนะครับ ไม่เพียงเท่านั้น
ขั้นที่ 3 หลังจากยื่นข้อเสนอที่ไม่คิดถึงผู้บริโภคแล้ว เหลือเวลา 4 นาที ค่อยบอกขั้นตอนต่อไป แล้วบอกต้องรออีก 10 นาทีถึงจะเรียบร้อยนะคะ คือ ผมรีบ จะไปรับลูก แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่ตอนแรก ผมก็บอกไม่รอแล้ว เขาก็ทำเรื่องวอยด์บัตรเครดิตที่ผมรูดให้เลยภายในไม่ถึงนาที มันคืออะไร สนใจแค่เรื่องของตัวเอง ไม่สนใจลูกค้าเลย

ผมก็เลยต้องมาตั้งกระทู้ หวังว่าพรุ่งนี้ไปอีกรอบจะไม่เจอบริการแย่ ๆ แบบนี้จากสาขาเซ็นทรัล​พระราม 3 อีกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่