J&T​ Express​ ของเสียหายเพราะการขนส่ง​ เคลมได้จริงหรือ

อาทิตย์ที่แล้วผมไปฝากส่งของที่บริษัทขนส่ง​ แห่งหนึ่ง​(ตามรูปเด้อครับว่าที่ไหน)​ ปกติไม่ได้แพ็คสินค้าไปจะไปแพ็คที่ร้านเลย​ พอไปถึง
1.​ ผมถามซื้อกล่องเพื่อแพ็คของ​ เพราะสินค้าเป็นยาสตรี​ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า​ สาขากล่องหมดไม่เหลือเลย​ เจ้าหน้าที่ก็ถามว่าสินค้าเป็นอะไร​ ผมก็แจ้งรายการสินค้า​ จนท​ เลยบอกว่ามันมีกล่องแล้วพี่ห่อแล้วใส่ถุงก็ได้​ ผมกํทำตามนั้นครับ
2.​ พอใส่ถุงเสร็จ​ ผมก็ย้ำอีกว่า​ ติดสติ๊กเกอร์​ ห้ามโยน​ และระวังแตกให้ด้วยนะ​ ของข้างในจะแตก​ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า​ บริการของเขาไม่โยนสินค้าแน่นอน​ ไม่ต้องห่วง​ ผมเลยวางใจ​ ดำเนินการส่ง 
แต่พอของถึงลูกค้า​ สภาพเป็นอย่างที่เห็นเลยครับ​ ผมถามว่าเคลมได้ไหม​ คำตอบที่ได้คือ​
1.​ จะเคลมได้ของต้องอยู่ในกล่อง​ อ้าววววว... ก็ถามแล้วกล่องไม่มีแถมพนักงานบอกว่าของมันมีกล่องใส่ถุงก็ได้พี่​
2.​ จะเคลมได้​ ของต้องเป็นนของใหม่​ ไม่ใช่ของมือ2​และต้องมีใบกำกับภาษีเท่านั้น​ ผมบอกว่าของใหม่ครับ​ ใบกำกับภาษีมีครับ​ บิล​ VAT  เลย​ แต่เจ้าหน้าที่กลับตอบใหม่ว่า​ เคลมได้เฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้า..... อ้าววววที่​2
ผมเลยขี้เกียจคุยต่อ​ โทรเข้าสำนักงานใหญ่ดีกว่า​
1.​ สำนักงานใหญ่แจ้งว่า​ ที่​ อ.​สอง​ ไม่ใช่สาขาของบริษัท​ บริษัทไม่รับผิดชอบ​  อ้าววววววที่​ 3​ ที่​  อ.สอง​ เป็นเฟรนไชน์​ เจ้าของที่เปิดต้องรับผิดชอบเอง​ แต่สำนักงานใหญ่จะประสานให้​
ยอมรับครับว่าเสียความรู้สึกมากครับ​ ผมแนะนำให้คนรอบข้างใช้บริการที่นี่​ เจอแบบนี้จบเลยครับ​
ไม่ได้ต้องการให้รับผิดชอบของทั้งหมด​ แต่อยากเห็นสามัญสำนึกของเจ้าของกิจการ
ใครรู้จักเจ้าของที่นี่​ ติดต่อผมได้เลยนะครับ​ ทักมาขอเบอร์ได้เลยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่