เราจะโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ถามเรื่องรายงานบิลของเดือน พย 63
เพราะว่ารอบเดือนที่แล้ว คือ สำหรับบิลเดือนตุลา ระบบแอพมันล่มๆ แล้วตัดเงินเราไป 2 รอบ
ไม่มีการคืนเงินมาในบัตรเครดิตแต่อย่างใด เราเคยโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่วนที่ชำระซ้ำจะเอาไปหักยอดเดือนถัดไป
ปรากฏว่ามาวันนี้ ยอดบิลมาเต็มจำนวน คือแย่มากๆ แล้วคืองงว่าไปหักออกยังไง ทำไมบิลมายอดเต็มมาก
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอ 17 นาทีกว่า สรุปสุดท้ายโดนตัดสาย แย่มากๆ
ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เลยจะมาถามว่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ให้รอนานๆ แล้วตัดสายทิ้งเนี่ยเป็นปกติของ Dtac หรอคะ
หรือ Dtac จะบอกว่าเพราะคนเยอะ แล้วถ้าคนโทรเยอะ เราก็รอตามคิว แล้วมาตัดสายทำไมอ่ะ
ไม่อยากโทรไปอีกเพราะกลัวโดนปล่อยให้รอ แถมต้องเสียค่าโทรอีก แล้วก็โดนตัดสายอีก -_-"
โทรหา Call Center Dtac รอ 17 นาที แล้วระบบตัดสาย เพราะอะไรคะ
เพราะว่ารอบเดือนที่แล้ว คือ สำหรับบิลเดือนตุลา ระบบแอพมันล่มๆ แล้วตัดเงินเราไป 2 รอบ
ไม่มีการคืนเงินมาในบัตรเครดิตแต่อย่างใด เราเคยโทรไปถาม เจ้าหน้าที่บอกว่า ส่วนที่ชำระซ้ำจะเอาไปหักยอดเดือนถัดไป
ปรากฏว่ามาวันนี้ ยอดบิลมาเต็มจำนวน คือแย่มากๆ แล้วคืองงว่าไปหักออกยังไง ทำไมบิลมายอดเต็มมาก
เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ รอ 17 นาทีกว่า สรุปสุดท้ายโดนตัดสาย แย่มากๆ
ไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เลยจะมาถามว่าโทรไปคอลเซ็นเตอร์ให้รอนานๆ แล้วตัดสายทิ้งเนี่ยเป็นปกติของ Dtac หรอคะ
หรือ Dtac จะบอกว่าเพราะคนเยอะ แล้วถ้าคนโทรเยอะ เราก็รอตามคิว แล้วมาตัดสายทำไมอ่ะ
ไม่อยากโทรไปอีกเพราะกลัวโดนปล่อยให้รอ แถมต้องเสียค่าโทรอีก แล้วก็โดนตัดสายอีก -_-"