[CR] แชร์ + เตือน การเข้าพักที่ Centara Grand Beach Resort Phuket ภูเก็ต 2020

สรุปแบบสั้น ๆ เผื่อใครไม่มีเวลา
- อาหารเช้าค่อนข้างแย่ เหมือนลด Cost ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของวัตถุดิบ หรือรสชาติ
- การจอดรถไม่มีการ Manage คนเยอะ ที่จอดน้อย ต้องจอดซ้อนคัน ใส่เกียร์ P แล้วไม่ขอกุญแจลูกค้าไว้
- เช็คอินรอนาน คนน้อย ไม่มี welcome drink
 ******โปรที่โฆษณาบอกว่าได้ Gift Voucher แต่จริง ๆ เป็นคูปองส่วนลดที่มีเงื่อนไขเยอะมาก เรียกว่าแทบใช้ไม่ได้ น่าผิดหวังมาก เรียกว่าโดนหลอก*****

สรุป คหสตไม่แนะนำ Centara เป็นไปได้ไปพักที่อื่นเถอะ ไม่คุ้มราคา + ไม่สม 5 ดาว 
ราคาประมาณนี้ช่วงโควิด ได้โรงแรมใหม่และดีกว่านี้แน่นอน
ใครที่ตัดสินใจจะพักก็ลองอ่านความเห็นประกอบดูนะ
 
_____________________________
 
จขกท อยากมาแชร์ประสบการณ์ที่ไม่น่าประทับใจให้กับชาวพันทิพจากการไปเที่ยวและไปพักที่ Centara Grand Beach Resort Phuket
 
เล่าก่อนว่าเรากับแฟนตั้งใจจะไปเที่ยวภูเก็ตกลางธันวาที่ผ่านมา สำหรับที่พักพวกเราเลือกดูหลายที่มากๆ แต่เรากับแฟนอยากได้โรงแรมที่ติดหาด Centara จึงกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือก 
 
ด้วยความที่ถูกใจ Promotion ของ Centara Grand Beach Resort Phuket ที่เป็นโรงแรม 5 ดาวแล้วก็มี Promotion พิเศษสำหรับช่วงนี้คือ “Even Stronger Together - The Ultimate Staycation” ที่ได้เครดิตการใช้จ่ายในโรงแรมวันละ 1000 บาท แล้วก็ยังได้ Gift Voucher ของ Central Department Store อีก 1600 บาท เราเลยมองว่าคุ้มมาก ถึงจะเป็นโรงแรมที่ราคาสูงกว่าที่อื่นพอสมควร แต่ก็มี Facilities ครบตามที่อยากได้ เลยตกลงเลือกที่นี่
 


รูปตัวอย่างโปรโมชั่น รูปล่างเป็นรูปที่ส่งให้แฟนดูเพื่อตัดสินใจ แต่เราไม่ได้เลือกห้องนี้นะ แต่โปรเดียวกัน

ที่นี้พอถึงวันพักจริง เรื่องแรกที่เจอก็คือพนักงานน้อย ขนาดเราไปช่วงเย็น มีคนเช็คอินน้อยยังต้องรอนาน แถมไม่มี welcome drink ให้ด้วยซ้ำ 
 
ส่วนวันที่ไปคนค่อนข้างเยอะ หาที่จอดยากหน่อย ต้องจอดซ้อนคัน (อันนี้ขอติ วันต่อมาเราต้องไปทริปเกาะแต่เช้า ปรากฎรถเราโดนจอดซ้อน แล้วคันที่จอดก็ใส่เกียร์ P ไว้ แถมพนักงานโรงแรมก็ไม่ได้ขอกุญแจไว้ เรารอไปซักแปปก็ไม่ไหวละรีบ เราเลยเข็นรถคันข้าง ๆ เอง เนื่องจากมันพอจะมีช่องพอจะขยับหนีจากคันที่ใส่เกียร์ P ได้ แล้วก็ขับออกมา โดยที่ รปภ. ก็ไม่ได้ช่วยเข็น แล้วก็ยังงงกับการหาเข้าของรถหรือกุญแจอยู่)

เรื่องอาหารเช้าของทางโรงแรม บอกเลยอย่าหาทำ ไม่รู้ตั้งใจลด Cost รึเปล่าช่วงนี้ อาหารน้อยมาก มีเยอะแค่ bakery แถมหลายอย่างไม่ร้อน ไม่อร่อย ใครไปอย่าคาดหวังเยอะ หรือเก็บท้องเอาไปกินอาหารข้างนอกดีกว่า ไม่คุ้มกับแคลที่ต้องไปเบิร์น
 
มาเรื่องสุดท้ายที่ไม่โอเคสุด จนต้องมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้รับทราบ ก่อนตัดสินใจไปพัก คือ โปรโมชั่นที่เราเกริ่นไปตอนแรกว่าได้ Central Gift Voucher 1600 บาท ปรากฎตอนไปพักได้ออกมาในรูปแบบนี้



 
คือไม่ได้ในรูปแบบ Gift Voucher ได้เป็นคูปองส่วนลด ใช้ได้ถึงสิ้นปี แถมแยกเป็น 2 แบบ แบบที่ใช้ได้กับ Central อย่างเดียว ใช้กับห้างอื่นในเครือไม่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Tops Muji Super Sport บลาๆ คูปองละ 300 ได้มา 4 ใบ กับอีกแบบเป็นคูปองของห้างอื่น ๆ ตามรูป อีก 400 กว่าบาท คือมีเงื่อนไขยิบย่อยเยอะมาก
เราได้มาแล้วไม่ OK เลย 
จากคำอธิบายบนหน้าเว็บไซต์ไม่มีเห็นมีแจ้งเงื่อนไข ถ้าเรารู้ว่ามีเงื่อนไขการใช้ที่มีขั้นต่ำ 3000 แบบนี้ เราไม่จองที่นี่แน่นอน 
ตอนแรกที่ได้ก็อ่านก็เข้าใจว่าคูปอง 300 ใช้รวมกันได้ ถ้าซื้อครบ 3000 บาท เลยไม่ได้ทักตั้งแต่ที่โรงแรม คิดว่าหยวนๆ น่ะ พอกลับมาจะใช้ปรากฎคำว่าใช้รวมกัน หมายถึง ซื้อ 3000 ลด 300 ซื้อ 6000 ลด 600 อะไรแบบนี้ ถ้าจะใช้ให้หมดต้องซื้อของ 12000 บาท คือใช้โปรอื่นน่าจะคุ้มกว่าเยอะ
 
เลยมาเขียนเตือนเพื่อน ๆ กัน เพราะว่าก่อนไปพักเราก็หาข้อมูลไม่ค่อยได้ เอาตรง ๆ ตอนไปพักอย่างอื่นที่ติดขัดเราก็พออภัยได้นะ แต่พอมาเจอเรื่องนี้อีก คือรู้สึกไม่โอเคแล้ว เหมือนหลอกลวงผู้บริโภค
ก็ไม่รู้ Centara เค้าสนใจลูกค้าคนไทยป่าวนะ เลยออกมารูปแบบนี้ กะว่าคนไทยมาพักครั้งเดียว แต่สำหรับเราก็ตามนั้นเลยคงลาขาดกับ centara แล้ว ก็มาแชร์เป็นประสบการณ์ละกันนะ จะได้ไม่ต้องคาดหวังการพักกับ Centara มาก โดยเฉพาะโปรที่เค้าโม้ไว้ ถ้าให้เราแนะนำ ก็ไปพักที่อื่นเถอะ

ปล. Centara Grand อื่นที่เคยไปพักบริการก็ใกล้ ๆ กันแหละ แต่ส่วนใหญ่เราไปเป็นกลุ่ม ไม่ได้ดีลเอง พอครั้งนี้ดีลเองก็ตามที่เล่าเลย ไปเสียเงินให้ 5 ดาวที่อื่นเถอะ อันนี้ไม่คุ้มค่ากับราคากับการโม้ว่าเป็น 5 ดาวสำหรับเรา
ชื่อสินค้า:   Centara Grand Beach Resort Phuket
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่