น้องฟ้า Dtac
เนื่องจากเป็นผู้ใช้บริการดีแทคมายาวนานถึงประมาณ 13 ปี แต่วันที่ 16/12/20 ภาครัฐได้มี "โครงการคนล่ะครึ่ง" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผมและภรรยาได้ศึกษามาหลายอาทิตย์และเตรียมการลงทะเบียนเป็นอย่างดี โดยตื่นลุกขึ้นมาลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00 น.นั่งมองยอดคงเหลือสิทธิ์ตั้งแต่ 4,500,000 ไปจนถึง 0 (เจ็บปวด) แต่เกิดปัญหาระบบเครือข่ายของ ดีแทค ล่มจึงไม่สามารถส่ง OTP. ให้กับลูกค้าได้จึงทำให้เสียโอกาสการทะเบียนไป แต่ทางดีแทคได้ชดเชยในเรื่อง ค่าโทรฟรีหรือค่าเครื่องโทรศัพท์ เป็นมูลค่า 3,500 บาท โดยส่วนตัวผมเองไม่มีความจำเป็นต้องการการชดเชยดังกล่าวเนื่องจาก 1. การโทรไม่เกินตามที่สมัครโปรโมชั่น 2.ค่าเครื่องโทรศัพท์เพิ่งซื้อจากศูนย์ดีแทคเพราะวัตถุประสงค์หลักต้องการ สมัครโครงการคนล่ะครึ่ง
เพราะฉะนั้นฝากช่วยพิจารณาการชดเชยใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการมาอย่างยาวนานที่เหมาะสมกว่านนี้ครับ
ปล. หวังว่าคงไม่ต้องย้ายค่ายน่ะครับ
โครงการคนล่ะครึ่ง จาก Dtac
เนื่องจากเป็นผู้ใช้บริการดีแทคมายาวนานถึงประมาณ 13 ปี แต่วันที่ 16/12/20 ภาครัฐได้มี "โครงการคนล่ะครึ่ง" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ผมและภรรยาได้ศึกษามาหลายอาทิตย์และเตรียมการลงทะเบียนเป็นอย่างดี โดยตื่นลุกขึ้นมาลงทะเบียนตั้งแต่ 06.00 น.นั่งมองยอดคงเหลือสิทธิ์ตั้งแต่ 4,500,000 ไปจนถึง 0 (เจ็บปวด) แต่เกิดปัญหาระบบเครือข่ายของ ดีแทค ล่มจึงไม่สามารถส่ง OTP. ให้กับลูกค้าได้จึงทำให้เสียโอกาสการทะเบียนไป แต่ทางดีแทคได้ชดเชยในเรื่อง ค่าโทรฟรีหรือค่าเครื่องโทรศัพท์ เป็นมูลค่า 3,500 บาท โดยส่วนตัวผมเองไม่มีความจำเป็นต้องการการชดเชยดังกล่าวเนื่องจาก 1. การโทรไม่เกินตามที่สมัครโปรโมชั่น 2.ค่าเครื่องโทรศัพท์เพิ่งซื้อจากศูนย์ดีแทคเพราะวัตถุประสงค์หลักต้องการ สมัครโครงการคนล่ะครึ่ง
เพราะฉะนั้นฝากช่วยพิจารณาการชดเชยใหม่ให้แก่ลูกค้าที่ใช้บริการมาอย่างยาวนานที่เหมาะสมกว่านนี้ครับ
ปล. หวังว่าคงไม่ต้องย้ายค่ายน่ะครับ