ยกเลิก True Online ไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ทุกเดือน

คือเราใช้ WiFi True ในตอนที่เราใช้ครั้งแรกเราใช้แพ็กเกจเดือนละ 799 บ. ผ่านไปเกือบปีเราเริ่มจ่ายไม่ไหว เราเลยจะเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นเดือนละ 599 บ. เราก็ได้โทรให้ทางทรูมาเปลี่ยนแพ็คเกจให้ วันนั้นพนักงานก็ได้เปลี่ยนกล่อง เก็บอุปกรณ์เก่าไปแล้ว และได้นำอุปกรณ์ใหม่มาเปลี่ยนให้แล้ว  แต่เราก็ยังโดนเก็บบิลค่าอินเทอร์เน็ตของกล่องเก่าอยู่ค่ะ จนตอนนี้โดนเรียกเก็บค่าบริการเป็นจำมากเลยค่ะ ตอนแรกที่เรียกบิลมาเราก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ เพราะเราคิดว่าทางทรูน่าจะเก็บผิด แต่ตอนนี้เราว่าสถานการณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่แล้วค่ะ มีใครเคยโดนเคสแบบเราบ้างไหมคะ พอมีวิธีแก้ไหมคะ ตอนนี้เป็นกังวลมาก  

ขอบคุณทุกคำแนะนำนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่