หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
น้องฟ้า ดีแทค ครับ ยกเลิกซิมแล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
ยกเลิกซิมแล้ว ส่งเอกสารขอเงินคืน ทางหลังไมค์แล้ว รบกวนตรวจสอบด้วยครับว่าครบถ้วนหรือไม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Feedback ช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ เปลี่ยนซิมแล้ว ยังใช้งานไม่ได้
เป็นเบอร์เติมเงินครับ 085 058 17xx ผมไปเปลี่ยนซิมที่ DTAC Center สาขาบิ๊กซีบางใหญ่ เวลาประมาณ 15.30น หลังจากเปลี่ยนซิมแล้ว โทรออก รับสาย ใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ตามปกติครับ แต่ยังไม่สามารถใช้งานบนคลื่น 2
หัวหมอ
น้องฟ้า ดีแทค ช่วยชี้แจงด้วยครับ เรื่องขอเงินค่าบริการคืน
ผมไปยกเลิกระบบรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน 2560 ซึ่งมียอดเงินที่ขำระไว้เกิน เจ้าหน้าที่ทำเรื่องให้ แจ้งว่าจะได้รับเช็คเงินคืน ประมาณ 38 วัน จนบัดนี้ เกือบ 60 วันแล้ว วันนี้ได้ร
เทพสังวาลย์
เรียน น้องฟ้า ดีแทค ผมขอย้ายค่าย ยังไม่ได้รับรหัส
ผมใช้ดีแทค กดขอรหัสย้ายค่ายไปแล้ว ยังไม่ได้รับรหัส 089xxxxx4x แจ้งหลังไมค์แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2581071
รบกวนดีแทค หลังไมค์ด้วยครับ
พอดีผมเข้าไปเช็ค ข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ใน App Dtac (ios) หลังจากได้ย้ายค่ายเข้ามาในเครือข่ายดีแทคได้ประมาณ 1 เดือน. แต่พบว่าใบแจ้งค่าใช้บริการ สะกดชื่อ "นามสกุลผิด" ครับ. รบกวนทาง cc dtac แก้
TEERASIN
อยากยกเลิกแนะนำแพ็คเกจจากดีแทค 1678
เมื่อวันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม เบอร์ดีแทค 1678 โทรมาแนะนำโปรแพ็กเกจเน็ต เพราะโปรเก่าใกล้หมดอายุแล้ว ผมก็ฟังทึ่เขาเสนอ แต่พูดเร็วมาก จนผมได้ยินที่เขาบอกว่า 100/เดือน ไม่ถนัด ผมเลยบอกยืนยันไป แล้วพอเขาทวน
สมาชิกหมายเลข 8688307
สอบถาม dtac
คือ หากเปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ดีแทค จะโปรดีๆ มานำเสนอรึป่าวคะ คือก่อนหน้านี้ ไม่พึงพอใจกับโปรที่เปลี่ยนให้เองคะ ถ้าไม่มี แล้วการยกเลิกนี่ ใช้เอกสารอะไรบ้างคะ ขอบคุณคะ
สมาชิกหมายเลข 2194498
มีปัญหากับการเพิ่มโปรค่ะดีแทค
เราได้ขอเพิ่มโปร voice แต่ทาง dtac กลับเปลี่ยนเข้าไปแทนโปรเก่าเลย ถามไปทางหลังไมค์แล้วค่ะ รบกวนตอบด้วยค่ะ เดือดร้อนมาก
ยายจ๋า
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก
ผมไม่ได้สมัครบริการเกมดีแทค แต่โดนเรียกเก็บเงินเยอะมาก, ฉันโทรไปที่ 1678 เพื่อยกเลิกบริการ ฉันต้องการคืนเงิน. ผมเป็นคนที่ไม่เคยเล่นเกมเลย เลยไม่เคยจ่ายค่าบริการเกมเลย เป็นเวลาหลายเดือนที่ไม่มีการแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9031784
ยกเลิกโปรเสริมแอปดูหนังดีแทค
ยกเลิกโปรเสริมพวกแอปดูหนังยังไงคะ iqiyi wetv สมัครไว้จะยกเลิกในแอปดีแทคก็ไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6686163
Note 2 / DTAC: รายชื่อใน ซิม กับ ในเครื่อง ย้ายกันได้ไหม
ตอนนี้ในซิม สามารถเก็บรายชื่อได้ 250 ชื่อ ซึ่งเต็มซิมแล้ว การใส่ชื่อใหม่เลยอยู่ในตัวเครื่อง แล้วถ้าเปลี่ยนเป็นซิมจัมโบ้ ซึ่งเก็บได้ 1000 ชื่อ จะโอนชื่อในตัวเครื่องมาซิมได้ไหม ให้ศูนย์ดีแทค ทำได้ไหม
napasak
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
น้องฟ้า ดีแทค ครับ ยกเลิกซิมแล้ว