เติม M-Pass ไม่เข้า ผ่าน แอพ กรุงศรี แบบนี้ ต้องตามที่ใคร ใครจะรับผิดชอบคะ

เติมเงิน M-Pass ยอด 1000 บาท กะว่าจะใช้เลยเพราะไม่มีแอพ KTB. ไม่สะดวกไปธนาคาร ผลปรากฏว่า เงินไม่เข้า  อย่างนี้ต้องตามใคร ใครจะรับผิดชอบ คะ ???

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2102398

กรณีเติมเงินผ่าน Krungsri Mobile Application (KMA) แล้วไม่เข้าปลายทาง แอดมินแนะนำติดต่อ Call Center 1572 เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบค่ะ หรือ คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียด ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ โดยส่งข้อมูลพร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" เพื่อแอดมินส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Application ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ร้องทุกข์ Krungsri Mobile App M-PASS
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่