คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 2102398
กรณีเติมเงินผ่าน Krungsri Mobile Application (KMA) แล้วไม่เข้าปลายทาง แอดมินแนะนำติดต่อ Call Center 1572 เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบค่ะ หรือ คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียด ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ โดยส่งข้อมูลพร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" เพื่อแอดมินส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
กรณีเติมเงินผ่าน Krungsri Mobile Application (KMA) แล้วไม่เข้าปลายทาง แอดมินแนะนำติดต่อ Call Center 1572 เพื่อให้เจ้าหน้าที่รับเรื่องตรวจสอบค่ะ หรือ คุณลูกค้าสามารถแจ้งรายละเอียด ชื่อ - นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์ โดยส่งข้อมูลพร้อมแนบ Link จากกระทู้นี้ เข้ามาที่หลังไมค์ เพียงกด "Krungsri Simple" แล้วกด "ส่งข้อความ" เพื่อแอดมินส่งเรื่องประสานงานตรวจสอบให้อีกหนึ่งช่องทางนะคะ
แสดงความคิดเห็น
เติม M-Pass ไม่เข้า ผ่าน แอพ กรุงศรี แบบนี้ ต้องตามที่ใคร ใครจะรับผิดชอบคะ