หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อไลออนแอร์ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Thai Lion Air
ต้องการเลื่อนเที่ยวบิน ติดต่อไลออนแอร์ไม่ได้เลย โทรหลายครั้งแล้ว จนใกล้ถึงวันเดินทางแล้ว สายการบินเลื่อนเวลาแล้วเราไม่สะดวกไป แล้วแบบนี้ สายการบินรับผิดชอบอะไรให้บ้างมั้ยค่ะ
ใช้ บริการแล้ว เจอแบบนี้ เครียดค่ะ เหมือนลูกค้าต้องแบกความเครียดไว้ แล้วถ้าสุดท้าย เป็นลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากติดต่อสายการบินไม่ได้ ใครต้องรับผิดชอบ ติดต่อยาก บอกแต่เจ้าหน้าที่ ให้บริการทุกคู่สาย ท้อมาก
ควรทำยังไงดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไลออนแอร์อีเมล์มาเลื่อนเวลา โทรไปสอบถาม ทาง call center รวมเวลารอสายเกือบ 3 ชั่วโมง แต่เรียกร้องอะไรไม่ได้เลย
จองตั๋วกับไลออนแอร์ เส้นทางดอนเมือง-หาดใหญ่ ไฟลต์ 22.20 น. ต่อมาได้รับอีเมล์ว่าไฟลต์เลื่อนเป็น 22.45 น. จึงโทรไป Call Center 02-529-9999 กว่าจะโทรติดนานมาก ครั้งแรกรอสาย 50 นาทีจนสายหลุดไ
sittha_anan
จะเลื่อนตั๋วเครื่องบินไลออนแอร์ยังไง
สวัสดีค่ะ อยากถามผู้ที่รู้เรื่องเกี่ยวกับการเลื่อนวันเดินทางค่ะ คือจองตั๋วไปกลับดอนเมือง-หาดใหญ่ค่ะ ของสายการบินไลออนแอร์ แล้วบังเอินว่าเกิดติดธุระสำคัญมากๆ จำเป็นต้องเลื่อนวันเดินทางทั้งไปและกลับเลย
สมาชิกหมายเลข 1702543
คอลลเซ็นเตอร์ไลออนแอร์ ติดต่อยาก
ทำไมสายการบินไลออนแอร์เดี๋ยวนี้ ติดต่อยากมากๆ ติดต่อไปหลายรอบและรอสายนานมากๆแต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับสาย คือผมจองตั๋วไป ชำระเงินสำเร็จเรียบร้อย แต่ไม่มีส่งหลักฐานหรือตั๋วอะไรมาให้เลย คือทาง
สมาชิกหมายเลข 4815138
ขอความช่วยเหลือด่วนคับ จองตั๋วไลออนแอร์ จ่ายเงินแล้วตั๋วไม่คอนเฟิร์มคับ
เมื่อเวลา 11:00 น. ได้จ่ายเงินค่าตั๋วเครื่องบินไลออนแอร์ ผ่านทาง TMB Touch ระบบได้ตัดเงินเรียบร้อย เลยโทรเช็คกับสายการบินว่าตั๋วคอนเฟิร์มหรือยัง ปรากฎว่าสถานะยังเป็นรอชำระเงินอยู่ เจ้าหน้าที่บอกให้รอ
SassyLove
ใครยังคงรอคืนเงินหรือเลื่อนไฟลท์บินเนื่องจากโควิดบ้างคะ?
ส่วนเราซื้อตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยไลออนแอร์ ไปกลับ กทม-เชียงราย ให้แม่กับเพื่อนแม่ ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน(วันที่บิน) จนถึงป่านนี้เราทำเรื่องขอคืนเงินไป ซื้อผ่าน traveloka ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใด
สมาชิกหมายเลข 833621
* * * ท่านใดโดนเปลี่ยนไฟลท์ของไลออนแอร์ เที่ยวบิน กระบี่ กรุงเทพ วันที่ 16 มี.ค. บ้างคะ * * *
แล้วทำยังไงต่อคะถ้าไม่เดินทางแล้ว เพราะไปที่อื่นต่อไม่ทัน โทรหาไลออนแอร์ก็ไม่ติดเลยค่ะ รอสายตั้งแต่เช้าแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ท่านใดเจอเหมือนกันแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้แล้วแนะนำหน่อยค่ะ ขอบค
ข้าวเหนียวนึ่งอร่อย
แจ้งข้อหา สาวจนท.กรมส่งเสริมการเกษตร หลังพูดว่า "ระเบิด" บนเที่ยวบินไลออนแอร์
ที่มา : http://www.matichon.co.th/news/383394 เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม จากกรณี ได้เกิดเหตุระทึกขึ้นบนเครื่องบินของสายการบินไทยไลออนแอร์ เที่ยวบิน SL703 หาดใหญ่-ดอนเมือง ซึ่งเป็นเครื่องบินโบอิ้ง 737-9
Marcopy
อยากขอคืนตั๋วไลออนแอร์
รบกวนผู้รัู้หรือเจ้าหน้าที่ทางไลออนแอร์ด้วยครับ จองตั๋วเดือนมกราคม 2563 บินช่วงเมษายน ไปกลับ /ตั้งแต่วันจองจนวันนี้ (18 มีนาคม) สายการบินเลือนเวลาบินมาแล้ว 3 ครั้ง ล่าสุดวันที่ 17 อยู่ดีๆสายการ
สมาชิกหมายเลข 5079967
จองตั๋วผ่าน Airasia Move หักเงินแล้ว แต่จองไม่สำเร็จ และไม่ยอมคืนเงิน
จองตั๋วไปสิงคโปร์ของไลออนแอร์ ผ่าน Airasia Move ขึ้นมาว่าการจองไม่สำเร็จ และเงินก็ยังไม่คืน ผมไม่สามารถติดต่อมนุษย์ที่ทำงานในส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับปัญหาเรื่องนี้ ทั้งของสายการบินแอร์เอเชีย และไลอ้อนแ
สมาชิกหมายเลข 2197229
มีใครโดนเปลี่ยนเที่ยวบินของไลออนแอร์แบบไม่เต็มใจบ้าง
คือ ส่วนตัวจะบินช่วงบ่ายไป ดอนเมือง - พิษณุโลก จึงจองเที่ยวบ่าย 2 คือ 14.30 น. แต่ถูกเลื่อนให้มาบินตอนเช้า ซึ่งเราติดประชุม เที่ยวบินกลับ พิษณุโลก - ดอนเมือง จอง 16.10น. เพราะงานจะเสร็จช่วงเที่
กลางเวหา
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Thai Lion Air
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อไลออนแอร์ ไม่ได้เลย
ใช้ บริการแล้ว เจอแบบนี้ เครียดค่ะ เหมือนลูกค้าต้องแบกความเครียดไว้ แล้วถ้าสุดท้าย เป็นลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากติดต่อสายการบินไม่ได้ ใครต้องรับผิดชอบ ติดต่อยาก บอกแต่เจ้าหน้าที่ ให้บริการทุกคู่สาย ท้อมาก
ควรทำยังไงดีค่ะ