หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อไลออนแอร์ ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
สายการบิน
Thai Lion Air
ต้องการเลื่อนเที่ยวบิน ติดต่อไลออนแอร์ไม่ได้เลย โทรหลายครั้งแล้ว จนใกล้ถึงวันเดินทางแล้ว สายการบินเลื่อนเวลาแล้วเราไม่สะดวกไป แล้วแบบนี้ สายการบินรับผิดชอบอะไรให้บ้างมั้ยค่ะ
ใช้ บริการแล้ว เจอแบบนี้ เครียดค่ะ เหมือนลูกค้าต้องแบกความเครียดไว้ แล้วถ้าสุดท้าย เป็นลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากติดต่อสายการบินไม่ได้ ใครต้องรับผิดชอบ ติดต่อยาก บอกแต่เจ้าหน้าที่ ให้บริการทุกคู่สาย ท้อมาก
ควรทำยังไงดีค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะเลื่อนตั๋วเครื่องบินไลออนแอร์ยังไง
สวัสดีค่ะ อยากถามผู้ที่รู้เรื่องเกี่ยวกับการเลื่อนวันเดินทางค่ะ คือจองตั๋วไปกลับดอนเมือง-หาดใหญ่ค่ะ ของสายการบินไลออนแอร์ แล้วบังเอินว่าเกิดติดธุระสำคัญมากๆ จำเป็นต้องเลื่อนวันเดินทางทั้งไปและกลับเลย
สมาชิกหมายเลข 1702543
ไทยไลอ้อนแอร์ กับการเลื่อนไฟท์
จองไฟท์ไปสิงค์โปร์วันที่ 21 กค นี้ เดินทางโดยสิงคโปร์แอร์ไลน์ ขากลับ กลับไลอ้อนแอร์วันถัดมาคือ 22 ไฟท์ SL105 ออก 22.15 จู่ ๆ เมื่อวาน แอปที่ใช้จอง Trip.com ก็เด้งขึ้นมาว่าไฟท์มีการเปลี่ยนแปลง กลายเป็
The Greatest of All Time
เลื่อนเที่ยวบิน ไลออนแอร์
ค่าตั๋วเก่า 1560฿ ค่าตั๋วใหม่ 2415฿ * ถ้าเราจะเลื่อนเที่ยวบินเราจะต้องจ่าย 750+ส่วนต่างของตั๋ว คือ 900 เราต้องจ่ายเพิ่มอีก 1650 ฿ ใช่รึป่าวคะ * แล้วเราจะได้ค่าภาษีกลับไหมค่ะ ของตั๋วเก่าอะคะ
สมาชิกหมายเลข 1897715
ถ้าโดนเลื่อนไฟลท์บิน ทำให้ต้องจองห้องพักเพิ่มอีกคืน อย่างนี้ทางสายการบินจะรับผิดชอบอะไรบ้างคะ
ได้รับอีเมล์แจ้งเปลี่ยนเที่ยวบินจากไลออนแอร์ เที่ยวบิน SL 0395 จากไทเป กลับกรุงเทพ เวลาประมาณตี1 ของวันที่17 เมษายนนี้ เลื่อนเป็น SL 0399 ออกเวลาเกือบ11โมงของวันเดียวกันค่ะ ทำให้ต้องจองโรงแรมเพิ
สมาชิกหมายเลข 4128821
จองตั๋วเครื่องบินไทยไลอ้อนแอร์ ไม่ได้
สวัสดีค่ะ ต้องการเข้าไปจองตั๋วของสายการบินไทยไลออนแอร์ อยากจะจองจากกรุงเทพไปลงที่สนามบินสุราษฎธานี เพื่อที่จะไปเกาะสมุยค่ะ เข้าไปจองที่เว็บนี้ https://www.lionairthai.com/th/ แต่พอจองได้วันเวลาแล้วพอค
rose_of_north
กระเป๋าเดินทาง สามารถถือขึ้นเครื่องได้ไหม
กระเป๋าเดินทาง สามารถถือขึ้นเครื่องได้ไหม ใบเล็กๆ ไม่ใช่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ ไม่แน่ใจระเบียบใหม่ เขาให้ถือขึ้นเครื่องได้ไหม บิน ไทยไลออนแอร์ เมื่อก่อนให้โหลดกระเป๋าฟรี ตอนนี้เก็บเงินหมดเลย
Tanoshii
จัดการเรื่องขอคืนเงินผ่าน traveloka กรณีสายการบินคืนเงินเต็มจำนวน traveloka สามารถปฏิเสธไม่คืนเงินได้หรือไม่ค่ะ
คือ ต้องการไป สอบ CU-Tep ค่ะ วันที่ 22 มีนาคม 63 เลย 1. จองตั๋วสายการบิน ไทยไลออนแอร์ ผ่าน traveloka ขาไป 16 มีนา 63 กับ 23 มีนา 63 2.เมื่อมี Covid จุฬาฯ เลื่อนสอบ เลยขอยกเลิกเที่ยวบินผ่านแอฟ&nb
Always trust
ใครเคยจองตั๋วเครื่องบินในประเทศ 2 เดือนล่วงหน้า พอกดเข้าไปเลือกที่นั่งแล้วมันว่างทั้ง Flight บ้างมั๊ยครับ
สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะสอบถามครับ พอดีผมกำลังนั่งดูตั๋วเครื่องบินไปเชียงราย ก็เข้าไปดูทั้งการบินไทย แอร์เอเชีย นกแอร์ ไลออนแอร์ ความจริงก็อยากเลือก low cost ประหยัดดี แต่พอไปกดเลือกที่นั่ง มันว่างทั
สมาชิกหมายเลข 718524
ใครยังคงรอคืนเงินหรือเลื่อนไฟลท์บินเนื่องจากโควิดบ้างคะ?
ส่วนเราซื้อตั๋วเครื่องบินสายการบินไทยไลออนแอร์ ไปกลับ กทม-เชียงราย ให้แม่กับเพื่อนแม่ ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน(วันที่บิน) จนถึงป่านนี้เราทำเรื่องขอคืนเงินไป ซื้อผ่าน traveloka ยังไม่ได้รับความคืบหน้าใด
สมาชิกหมายเลข 833621
เน็คบ้านทรูขึ้นสีแดงบนกล่อง
ผมเป็นฟรีแลนซ์ ที่ต้องอัปไฟล์งานใหญ่ๆ ส่งลูกค้าเป็นประจำ แต่ในช่วงเวลาตั้งแต่ วันที่ 15/11/24 อยู่ๆก็มีไฟสีแดงบนกล่อง ผมรอจนถึงวันที่ 16 ตอนบ่ายถึงจะหาย และไม่กี่วันต่อมา เน็ตดันใช้ไม่ได้อีก ไม่ขึ้นสี
สมาชิกหมายเลข 6013845
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
Thai Lion Air
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อไลออนแอร์ ไม่ได้เลย
ใช้ บริการแล้ว เจอแบบนี้ เครียดค่ะ เหมือนลูกค้าต้องแบกความเครียดไว้ แล้วถ้าสุดท้าย เป็นลูกค้าต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายเนื่องจากติดต่อสายการบินไม่ได้ ใครต้องรับผิดชอบ ติดต่อยาก บอกแต่เจ้าหน้าที่ ให้บริการทุกคู่สาย ท้อมาก
ควรทำยังไงดีค่ะ