คือเครือข่ายเดิมเราใช้ซิม gomo และได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. กับทาง true และได้รับซิมมาเรียบร้อยแล้ว
แต่จนถึงวันนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ซึ่งปกติเราเคยย้ายค่ายใช้เวลาไม่เกิน3วัน
วันนี้เลยโทรไปเบอร์ที่อยู่ในsms ตอนกดขอรหัสย้ายค่าย แต่พนักงานบอกว่า ทางais ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของทาง gomo ได้เลย (แล้วใส่เบอร์ไว้เพื่อ?)
บอกให้เราไปตรวจสอบกับแอปของgomo
เรามาติดต่อกับ gomo ทางแอปคือคนตอบไม่รู้เรื่องมากๆ เหมือนไม่ได้อ่านที่เราบอกว่าต้องการทราบสถานะย้ายค่าย ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว กว่าพนักงานจะรู้เรื่อง เราต้องวีนใส่ไปหนึ่งที
แล้วได้คำตอบคือ ให้ติดต่อกับ true
ในส่วนของทรูเราพยายามโทร 1242 แล้ว แต่ไม่มีให้เลือกเกี่ยวกับการย้ายค่ายเลย และไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่
เราจะติดกับtrue หรือหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
โดยที่ไม่ต้องไปที่ shop
หรือจะต้องให้ติดต่อ กสทช
จะสอบถามสถานะย้ายค่าย แต่ติดต่อกับทางไหนก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
แต่จนถึงวันนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ซึ่งปกติเราเคยย้ายค่ายใช้เวลาไม่เกิน3วัน
วันนี้เลยโทรไปเบอร์ที่อยู่ในsms ตอนกดขอรหัสย้ายค่าย แต่พนักงานบอกว่า ทางais ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของทาง gomo ได้เลย (แล้วใส่เบอร์ไว้เพื่อ?)
บอกให้เราไปตรวจสอบกับแอปของgomo
เรามาติดต่อกับ gomo ทางแอปคือคนตอบไม่รู้เรื่องมากๆ เหมือนไม่ได้อ่านที่เราบอกว่าต้องการทราบสถานะย้ายค่าย ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว กว่าพนักงานจะรู้เรื่อง เราต้องวีนใส่ไปหนึ่งที
แล้วได้คำตอบคือ ให้ติดต่อกับ true
ในส่วนของทรูเราพยายามโทร 1242 แล้ว แต่ไม่มีให้เลือกเกี่ยวกับการย้ายค่ายเลย และไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่
เราจะติดกับtrue หรือหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
โดยที่ไม่ต้องไปที่ shop
หรือจะต้องให้ติดต่อ กสทช