จะสอบถามสถานะย้ายค่าย แต่ติดต่อกับทางไหนก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย

คือเครือข่ายเดิมเราใช้ซิม gomo และได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายตั้งแต่วันที่ 8 ธ.ค. กับทาง true และได้รับซิมมาเรียบร้อยแล้ว
แต่จนถึงวันนี้ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย
ซึ่งปกติเราเคยย้ายค่ายใช้เวลาไม่เกิน3วัน
วันนี้เลยโทรไปเบอร์ที่อยู่ในsms ตอนกดขอรหัสย้ายค่าย แต่พนักงานบอกว่า ทางais ไม่สามารถตรวจสอบข้อมูลของทาง gomo ได้เลย (แล้วใส่เบอร์ไว้เพื่อ?)
บอกให้เราไปตรวจสอบกับแอปของgomo

เรามาติดต่อกับ gomo ทางแอปคือคนตอบไม่รู้เรื่องมากๆ เหมือนไม่ได้อ่านที่เราบอกว่าต้องการทราบสถานะย้ายค่าย ว่าอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว กว่าพนักงานจะรู้เรื่อง เราต้องวีนใส่ไปหนึ่งที
แล้วได้คำตอบคือ ให้ติดต่อกับ true

ในส่วนของทรูเราพยายามโทร 1242 แล้ว แต่ไม่มีให้เลือกเกี่ยวกับการย้ายค่ายเลย และไม่ได้ติดต่อกับเจ้าหน้าที่

เราจะติดกับtrue หรือหน่วยงานไหนได้บ้างคะ
โดยที่ไม่ต้องไปที่ shop
หรือจะต้องให้ติดต่อ กสทช
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่