น้องฟ้า ดีแทค จ๊ะ เชิญทางนี้หน่อย เรามีเรื่องต้องคุยกันจ้ะ

อ้อ

ออกตัวก่อน ไม่ต้องบอกให้พี่ส่งข้อความหลังไมค์นะจ๊ะ
เพราะพี่ไม่ได้มีปัญหาเป็นการส่วนตัวอะไรกับน้องฟ้าเลยจริงๆ
และพี่ก็มั่นใจว่าไม่ได้มีแค่พี่คนเดียวที่ต้องการคำตอบ
ถึงน้องตอบหลังไมค์พี่ พี่ก็จะเอามาแปะในกระทู้อยู่ดี
ฉะนั้นอย่าเสียเวลาเลยจ้ะ

และก็ไม่ต้องสอนพี่ว่าหลังไมค์เขาทำกันยังไง ต้องคลิกตรงไหน
เรื่องแค่นี้พี่รู้อยู่แล้ว ไม่ต้องสอนหรอก แต่พี่ไม่ทำจ้ะ โอเค้

เอาล่ะ เข้าคำถาม

จากที่น้องบอกพี่ว่า

"น้องฟ้าต้องขออภัยอย่างสูง สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ  ขณะนี้ทุกระบบสามารถกลับมาให้บริการได้ตามปกติแล้วค่ะ
ดีแทคเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้นและผลกระทบต่อลูกค้า และต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ด้วยค่ะ  
ทั้งนี้ ดีแทคพร้อมที่จะแสดงความรับผิดชอบด้วยการประกาศมาตรการชดเชยให้กับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบดังกล่าวต่อไปค่ะ 
รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ " 

ที่พี่อยากรู้คือ

1 มาตรการชดเชยของน้องคืออะไรจ๊ะ

2 มีมูลค่าไม่น้อยไปกว่า 3,500 ใช่ไหม ถ้าอย่างกระทู้นี้
https://pantip.com/topic/40388896
พี่ไม่โอเคนะจ๊ะ มูลค่าความเสียหาย 3,500
แต่ชดเชยให้น้อยกว่าเกือบหกเท่า พี่รับไม่ได้จ้ะ

3 ถ้าจะให้โทรฟรี เน็ตเสริม น้องรู้ใช่มั้ยจ๊ะ
ว่าหลายๆคน ก็ได้เน็ตทบทุกเดือน และเสียค่าโทรไปเปล่าๆ
เพราะใช้ไม่ครบ ตามที่โปรกำหนดให้อยู่แล้ว
น้องจะชดเชยให้กลุ่มนี้ด้วยการโทรฟรี เน็ตเสริมไม่ได้นะ น้องรู้ใช่มั้ย

4 หรืออาจจะเรียกว่า ข้อ 3.1 ก็ได้ คือน้องก็น่าจะรู้ใช่มั้ย
ว่าเงิน 3,500 เขาคงไม่เอาไปเติมเงินโทรศัพท์หรือจ่ายค่าเน็ต
เพราะฉะนั้น ให้เป็นโทรฟรี เน็ตเสริม  พี่ว่ามันไม่ใช่
นโยบายชดเชยของน้อง จะทำให้พวกเขาหายใจคล่องขึ้นได้ใช่มั้ยคะ

5 โครงการคนละครึ่ง เป็นนโนบายที่ภาครัฐวางมา
เพื่อกระตุ้นการใช้จ่าย และการจายรายได้ไปสู่ชุมชน
มาตรการชดเชยของน้อง จะทำให้เกิดการใช้จ่าย
และการจายรายได้สู่ชุมชน ได้เหมือนที่รัฐตั้งใจไว้ใช่มั้ยจ๊ะ

แค่นี้แหละ

และยืนยันคำเดิม พี่เป็นคนเปิดเผย พี่ไม่หลังไมค์จ้ะ

ด้วยรัก

จากลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่