เนื่องจาก QR code ที่ให้มาในใบแจ้งยอดครั้งแรก เราก็กดจ่ายเงินจากแอพของธนาคารและตั้งเป็น favorite ไว้ แล้วหลังจากนั้น เราก็จ่ายเงินด้วยโค้ดนั้นมาตลอด จนกระทั่งวันที่ 11 ธันวาคม มีจนท. call center โทรมาบอกว่าจะตัดสัญญาณเน็ตเพราะเราไม่ได้จ่ายตั้งแต่เดือน ตุลาคม เราก็เลยชี้แจง และปรากฏว่า หมายเลขอินเตอร์เน็ทผิด!!! พอทักแชทไลน์ AIS Official ไปต้องการขอเงินคืนจากที่จ่ายไปให้บิลอื่น ก็ไม่มีใครตอบรับติดต่อกลับมา น่าเบื่อแท้ พอเอาเงินคืนล่ะยากจริง เสียอารมณ์
AIS Fibre ขอเงินคืนยากมากกกกกก ติดต่อไป 3 วันแล้วยังไม่มีใครติดต่อกลับมา