1. ไม่ได้ตั้งใจอยากสมัครตั้งแต่เริ่ม เซลล์โทรมาเสนอ ตอบปฏิเสธไปก็ขายกลับมาด้วย สิทธิประโยชน์มากมาย เราถูกใจตรงที่มีที่จอดรถในห้าง และไม่มีเก็บรายปีตลอดชีพ เลยโอเคสมัครพร้อมบัตรเสริม
2. พอส่งเอกสารไปกับแมสเสร็จปุ๊บทางธนาคารโทรมา จึงทราบว่าทางเขาสมัครบัตรอีกรุ่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก ทำไมขออนุญาตเราก่อน
พอถามถึงสิทธิที่จะได้รับ ว่าที่จอดมีไหม ฟรีค่าธรรมเนียมไหม ปรากฏว่าที่เราต้องการไม่มีเลย บัตรที่ขายเราตอนแรกก็ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้
3. ทางธนาคารเสนออัพเกรดขึ้นไปอีก บอกว่าเราเงินเดือนเพียงพอสบายๆ ได้ที่จอดรถแน่ๆ เราไม่อยากเสียเวลาฟรี เอกสารก็ส่งไปให้แล้ว
แต่คราวนี้เราไม่เชื่อง่ายๆแล้ว ขอเวลาไปหาข้อมูลดูก่อน ปรากฏว่าเงื่อนไขคือในปีนี้ต้องจ่ายผ่านบัตร 5แสน ถึงได้ที่จอดรถ แน่นอนว่าเราไม่โอเคที่จะย้ายจากบัตรอื่นมาจ่ายผ่านบัตรที่บริการสั่วๆแบบนี้
4. ตอบกลับไปเอาแบบเดิม แบบที่คุยกันตอนแรก พร้อมย้ำแบบก่อนหน้านี่เคยย้ำไปหลายรอบว่า เอาบัตรเสริมด้วยไม่งั้นไม่สมัคร และไม่เอาบัตรเงินสดเด็ดขาด (บัตรเงินสดนี่ถ้าไม่ย้ำ พนักงานจะเนียนว่าเราอยากได้บัตรนี้ด้วยทุกครั้ง)
5. หลังจากทางธนาคารโทรมาคอนเฟิร์มว่าสมัครเรียบร้อยก็รอนานจนเราเกือบลืม ไม่เหมือนผู้บริการอื่นที่ส่งฉับไวมาก สุดท้ายเราต้องโทรไปทวงเองว่าเมื่อไหร่จะส่ง นางให้tracking no. มาให้เราไปเช็คกะไปรษณีย์เอง
6. สุดท้ายได้ของปรากฏว่าไม่มีบัตรเสริม ที่เราย้ำแล้วย้ำอีกคือไม่มีความหมายอะไร ต้องติดต่อกลับไปอีก ติดต่อก็ลำบาก
สรุปตั้งใจหลอกลวงให้เราสมัครบัตรด้วยสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีอยู่จริง หลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า
สิ่งที่ตกลงกันไว้ทางประเภทบัตร และบัตรเสริมไม่มีความหมายอะไรเลย ต่อให้เราย้ำนักย้ำหนา
การบริการช้าไม่พอ ยังโยนให้เราไปตรวจสอบเองอีก
สุดท้าย เราติดต่อทางแชทFB รอจนลืมกว่าจะตอบกลับ พอพนักงานมาตอบได้ รอเราไม่ถึง2นาทีตัดบทออกไปเลย เราต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น
ไม่เคยเห็นที่ไหนเขาทำกันแบบนี้
สมัครบัตรเครดิตSCB ลำไยที่สุดเท่าที่เคยเจอ
2. พอส่งเอกสารไปกับแมสเสร็จปุ๊บทางธนาคารโทรมา จึงทราบว่าทางเขาสมัครบัตรอีกรุ่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก ทำไมขออนุญาตเราก่อน
พอถามถึงสิทธิที่จะได้รับ ว่าที่จอดมีไหม ฟรีค่าธรรมเนียมไหม ปรากฏว่าที่เราต้องการไม่มีเลย บัตรที่ขายเราตอนแรกก็ไม่มีสิทธิประโยชน์นี้
3. ทางธนาคารเสนออัพเกรดขึ้นไปอีก บอกว่าเราเงินเดือนเพียงพอสบายๆ ได้ที่จอดรถแน่ๆ เราไม่อยากเสียเวลาฟรี เอกสารก็ส่งไปให้แล้ว
แต่คราวนี้เราไม่เชื่อง่ายๆแล้ว ขอเวลาไปหาข้อมูลดูก่อน ปรากฏว่าเงื่อนไขคือในปีนี้ต้องจ่ายผ่านบัตร 5แสน ถึงได้ที่จอดรถ แน่นอนว่าเราไม่โอเคที่จะย้ายจากบัตรอื่นมาจ่ายผ่านบัตรที่บริการสั่วๆแบบนี้
4. ตอบกลับไปเอาแบบเดิม แบบที่คุยกันตอนแรก พร้อมย้ำแบบก่อนหน้านี่เคยย้ำไปหลายรอบว่า เอาบัตรเสริมด้วยไม่งั้นไม่สมัคร และไม่เอาบัตรเงินสดเด็ดขาด (บัตรเงินสดนี่ถ้าไม่ย้ำ พนักงานจะเนียนว่าเราอยากได้บัตรนี้ด้วยทุกครั้ง)
5. หลังจากทางธนาคารโทรมาคอนเฟิร์มว่าสมัครเรียบร้อยก็รอนานจนเราเกือบลืม ไม่เหมือนผู้บริการอื่นที่ส่งฉับไวมาก สุดท้ายเราต้องโทรไปทวงเองว่าเมื่อไหร่จะส่ง นางให้tracking no. มาให้เราไปเช็คกะไปรษณีย์เอง
6. สุดท้ายได้ของปรากฏว่าไม่มีบัตรเสริม ที่เราย้ำแล้วย้ำอีกคือไม่มีความหมายอะไร ต้องติดต่อกลับไปอีก ติดต่อก็ลำบาก
สรุปตั้งใจหลอกลวงให้เราสมัครบัตรด้วยสิทธิประโยชน์ที่ไม่มีอยู่จริง หลอกซ้ำแล้วซ้ำเล่า
สิ่งที่ตกลงกันไว้ทางประเภทบัตร และบัตรเสริมไม่มีความหมายอะไรเลย ต่อให้เราย้ำนักย้ำหนา
การบริการช้าไม่พอ ยังโยนให้เราไปตรวจสอบเองอีก
สุดท้าย เราติดต่อทางแชทFB รอจนลืมกว่าจะตอบกลับ พอพนักงานมาตอบได้ รอเราไม่ถึง2นาทีตัดบทออกไปเลย เราต้องเริ่มใหม่ตั้งแต่ต้น
ไม่เคยเห็นที่ไหนเขาทำกันแบบนี้