▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
4G
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บริการเสริมเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ถูกบริการเสริมหักเงินค่าบริการ True
พอดีผมสมัครซิมรายเดือนของTrue มาได้เกือบเดือน ในแพ็คเกจ Special Unlimited Plus 349,10Mbps ซึ่งตอนนี้ผมเจอปัญหาเกี่ยวกับค่าบริการเสริม มาดูในบิลแอบตกใจ ผมคิดว่าผมไม่ได้สมัครใช้งาน แถมบวกวงเงินการใช้งานให้อีก(ตรงนี้คือจะไม่ถามคนใช้งานก่อนหรอว่าเพิ่มวงเงินให้) เพราะว่าบริการเสริมมันก็หักจนเต็มวงเงินเรื่อยๆ ทีนี้ผมได้โทรไปปรึกษาเจ้าหน้าที่ว่าจะทำยังไงได้บ้าง เจ้าหน้าที่แนะนำให้ผมชำระค่าบริการแล้วจะทำการบล๊อคบริการเสริม ก็เลยอยากถามเพื่อนๆว่าแก้ปัญหากันยังไงครับ จะต้องจ่ายหรือไม่ต้องจ่ายหรือมีวิธีไหนแนะนำผมได้บ้าง ตอนนี้ผมจ่ายไปเรียบร้อยเจ้าหน้าที่บอกทำการบล๊อคบริการเสริมเรียบร้อย
ขอบคุณครับ