กลับจากจากนอกเกือบๆ ตี 3 มาถึงคอนโดสแกนบัตรเข้าคอนโด ยามก็ไม่บอกสักคำว่าไม่มีที่จอด โอเคไม่เป็นไร ขับเข้าไปข้างใน ยามที่อยู่ข้างในตึก นั่งเล่นโทรศัพท์สบายใจ ไม่ลุกมาบอกสักคำ ว่าไม่มีที่จอดจนต้องเปิดกระจกถามว่ามีที่จอดมั้ย ตอบกลับมาว่า ไม่มีครับ นี่ก็ถามแล้วจะให้จอดไหน ตอบกลับมาอีก ไม่มีที่จอดครับ รู้แล้วว่าไม่มี แล้วจะให้ไปจอดไหน เลยปิดกระจกขับออกไปทางเข้า ไปถามยามคนเปิดที่กั้นว่า มีที่ว่างมั้ยคะ ตอบมาว่า ไม่มีที่จอดค่ะลูกบ้าน นี่ก็ถามว่า แล้วจะให้ไปจอดไหน ตอบกลับมาเหมือนเดิมว่า ไม่มีที่จอดค่ะ นี่ก็ถามคำถามเดิน 2-3 รอบว่า แล้วจะให้ไปจอดไหนคะ ให้คำตอบไม่ได้ นี่ก็เลยบอกงั้นขอจอดต่อท้ายคันที่เลียบกำแพงนะคะ แต่ท้ายโผล่นืดนึง ยามบอกว่าได้ค่ะ พอจอดเสร็จปลดเกียร์ว่าง เดินเข้าคอนโด ยามบอก ลูกบ้านรบกวนเซ็นชื่อตรงนี้ให้หน่อยนะคะ คนที่จอดเทียบ รบกวนเซ็นหน่อยค่ะ พอเซ็นเสร็จ ยามบอกว่า ตี 5 ลงมาเลื่อนรถด้วยนะคะ นี่บอกว่า ไม่ตื่นหรอกค่ะ นี่จะตี 3 แล้วนะคะ ได้นอน 2 ชม ต้องตื่นมาเลื่อนรถ ยามบอกว่า เดี๋ยวให้นิติโทรปลุกก็ได้ค่ะถ้าไม่เลื่อนรถตี 5 นิติฝั่งตึก 1 จะมาล็อกล้อนะคะ งง เป็นไก่ตาแตก สรุปปัญหานี้คือนี่ผิดอ่อ ที่ซื้อคอนโดเกือบ 2 ล้าน ที่จอดไม่พอ แล้วตอบแค่ว่าไม่มีที่จอด คือต้องขับรถวนทั่ว กท จนเช้าเพื่อรอที่จอดว่างแล้วถึงได้จอดงี้อ่อ ปัญหานี้ควรแก้ที่ใคร นี่ตี 3 แล้วนะคะ ไม่คิดจะให้พักผ่อนบ้างหรอ เลื่อนรถตี 5 ถามจริงจะมีที่จอดหรอ ล็อกเลยคะ เอาเลยคะ เดี๋ยวจะร้องเรียนให้ดู ที่ผ่านมามีปัญหาไม่เคยพูด เรื่องให้พัสดุผิดกับห้องอื่น โดนแกะ ตามพัสดุตั้ง 5 วัน นี่ก็ไม่ได้ร้องเรียน เรื่องยามไม่ค่อยสนใจ นี่ก็คิดว่าไม่เป็นไร พยายามเข้าใจ แต่นี่ไม่ไหวละ ปัดความรับผิดชอบมากๆ เก็บทำไมค่าส่วนกลาง เดือนนึงเกือบ 2000 แต่ประสิทธิ์ภาพคือติดลบมาก จ่ายตังนะคะไม่ได้ขอฟรี ถ้ายามพยายามจะหาที่จอดให้สักนิด จะไม่ว่าอะไรเลย นี่ปัดความรับผิดชอบ บอกแต่ไม่มีๆ ก็รู้ละปะว่าไม่มี แล้วจะให้ไปจอดไหนน พับเก็บใส่กระเป๋าได้อ่อ รถอะะ
ขอความคิดเห็นหน่อยค่ะ เราผิดมั้ยคะที่จะร้องเรียย