[CR] -----

EDIT - ตั้งกระทู้ใหม่แล้ว ใส่สินค้าที่รีวิวผิด ลบกระทู้

15/12/2563 เรื่องราว

สั่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส แมคคาเดเมีย 

แต่พนักงานส่ง ไอศรีม ฮาเก้น ดาส อีกรสชาติมาให้

.

**สภาพตอนนั้น คือใส่ถุงเก็บความเย็น ไม่เห็นข้างใน จขพ ไม่ได้กินทันที เลยไม่รู้ว่าได้รสอะไรมา

เมื่อจะกินถึงรู้ว่าที่ได้คือ ไอศรีม ฮาเก้น ดาส - รส รัมเรซิ่น !?  ** ไม่ได้จะกิน ไม่ชอบ

.

หาทางติดต่อกลับคนขับ

ตรงนี้ทำไม่ได้ ทำได้แค่ให้คะแนน ไม่มีเบอร์ ไม่มีช่องทางโทรกลับ คนขับ Garb ..

เลยติดต่อไปที่ ร้านใน GrabMart ที่สั่ง ตรงนี้ ร้านช่วยดีมาก 

บอกว่า สามารถนำมาเปลี่ยนให้ได้ หากมีใบเสร็จ

** แต่!! คนขับคนนี้ ไม่ได้ให้ใบเสร็จมาด้วย เราก็มีส่วนผิดที่ไม่ได้ขอใบเสร็จ

ร้านทำอะไรไม่ได้ ถ้าไม่มีใบเสร็จ ตรงนี้เข้าใจ

.

เลยถามว่า ใครเป็นคนไปหยิบของ พนักงานร้านหยิบผิดหรือเปล่า?

แล้วก็ได้ทราบว่าคนที่ เข้าไปหยิบของ คือคนขับ Garb 

สงสัยว่า ไม่ได้ดูเลยหรอ ว่าหยิบอะไรมา อ่านภาษาออกหรือไม่ เข้าไปหยิบๆ ส่ง จบงานไป?

ใบเสร็จก็ไม่ได้ให้ลูกค้า 

ผิดหวังมาก

.

เทียบกับ ส่งอาหาร เจ้าหมี ส่งอาหารผิด แต่สามารถโทรกลับหาคนขับได้ และคนขับเอาไปเปลี่ยนให้ด้วย 

คงเลิกใช้ นี่เป็นครั้งที่สองแล้ว  ที่เจอเรื่องแบบนี้กับ Grab

.

ปล. ไอศรีมสี่ร้อยกรัม 269 บาท ไม่ใช่ 80 90 บาท เสียดายเงิน

ปล. ทางร้านใน GrabMart ที่สั่ง ได้ให้เพื่อนๆ คนขับ Grab ที่อยู่หน้าร้าน ช่วยตามแล้ว 

แต่ตามคาด ไม่มีการติดต่อใดๆ ตรงนี้ไม่รู้ว่าทางคนขับเอง ติดต่อผู้ซื้อ ไปแล้วได้หรือไม่

อย่างน้อยเอาใบเสร็จมาให้เรา ไปเปลี่ยนของเองก็ยังดี
ชื่อสินค้า:   Häagen-Dazs
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่