หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True Vision จอดำ แต่สัญญาณ 100%
กระทู้คำถาม
true online
truemove
TrueVisions
True Digital HD
True Love
รบกวนสอบถามหน่อยครับ True Vision ของผมเปิดแล้วจอมืดสนิท
ลองเลื่อนช่องดูทุกช่องสัญญาณความแรงก็ 100% ตลอด
รบกวนด้วยนะครับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น
ผมโทรหา 1242 รอจนหิวข้าวจึงตัดสายไป
เข้าไปแชทในเพจ ก็ยังไม่มีผู้ดูแลอ่านข้อความ
ตอนนี้ก็ยังจอมืดอยู่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกสิทธิ์พิเศษ true point หักแต้มไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
มีแต้มทรูพ้อยเหลือ 300 กว่าแต้ม ใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์พิเศษจากแอป true id แลกสิทธิ์ wetv (29 แต้ม) กดรับสิทธิ์ไปแล้ว แต้มถูกหักแล้ว แต่ข้อความขึ้นว่าสมัครไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ??? โทร 1242 ก็ไม่มีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 9074203
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที TRUE VISION ดูไม่ได้มาหลายวันแล้ว
ติดต่อ True Call Center ไม่ได้คุยกับพนักงานสักที มะลิ ไปรอในแชททีละ 30 นาที ไม่ได้ผลเลย สุดท้ายต้องวางไปเองทำไมทำแบบฝากเบอร์โทร ให้พนักงานโทรกลับล่ะคะ ง่ายกว่ามาก อันนี้ข้อเสนอแนะน
สวยทุกซอย
True Vision ดูไม่ได้ครับ ขึ้น ER16 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้
True Vision ดูไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ขึ้น ER16 มี SMS จากทางทรูว่าใช้งานได้แล้วตั้งแต่ช่วงตี 1 (01:47) แต่จนตอนนี้ก็ยังใช้งานไม่เลยครับ - ทำตามคำแนะนำในหน้าจอแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ - กด *482*8*..
สมาชิกหมายเลข 2972292
เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )
แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์
dotsCONNECTOR
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
ติดต่อ call center ของทรูยากจังครับ โทร 4-5 รอบ ไม่มีใครรับ มีหลักฐานด้วย
พอดีตามหัวข้อผมได้กล่าวถึงการติดต่อทรูได้ยากมาก ในส่วนของผมคือพบปัญหาเติมเงินแล้วไม่ตัดค่าเน็ต แต่มาหักเงินเล่นเน็ต พอโทรหาทรู 1242 ก็ไม่มีใครรับ ติดต่อ จากทรูไอเซอวิส ก็น้องมะลิอะไร วนแต่กลับมาคำถามเ
สมาชิกหมายเลข 9070807
อยากเปิดสัญญาณชั่วคราวค่ายทรู ทำไง
สวัสดีค่ะ เราค้างชำระค่าเน็ตทรู 4 รอบบิล แต่เราทยอยจ่ายมา 2 รอบบิลแล้ว พอดีอยากเปิดสัญญาณชั่วคราวของค่ายทรู แล้วเราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วไม่มีบริการให้เราเปิดสัญญาณชั่วคราวเลย พอดีจำเป็นต้องใช้รหัส O
สมาชิกหมายเลข 9069261
True vision now ใช้ยาก สมัครแพคเกจไปแล้วมีปัญหาแก้ไขไม่ได้ดูก็ได้ เสียตังไปแล้วทำไงดี
คือสมัครแอพtrue vision now ไป สมัครแพคเกจ nownet 99 บาทไป เพราะอยากดูซีรี่มากๆก็เลยยอมสมัครแม้จะดูแค่เรื่องเดียวตอนเดียว แต่พอสมัครไปแล้ว ในระบบขึ้น ในแอพไม่ขึ้น ขึ้นว่ายังใช้แพคเกจฟรี อ้าว งงเลยดิ ต้
สมาชิกหมายเลข 7685192
เติมเงินแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินผ่านแอพ true เงินไม่เข้าเบอร์ แต่เงินหักในธนาคารแล้วมีสลิปการโอน แต่เงินไม่เข้าเบอร์สามารถติดต่อทางไหนได้บ้างโทร 1242 ก้ไม่มีพนักงานติดต่อคุยแชทก้ได้คุยแต่กับมะลิ ไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 9069193
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
truemove
TrueVisions
True Digital HD
True Love
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True Vision จอดำ แต่สัญญาณ 100%
ลองเลื่อนช่องดูทุกช่องสัญญาณความแรงก็ 100% ตลอด
รบกวนด้วยนะครับ ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น
ผมโทรหา 1242 รอจนหิวข้าวจึงตัดสายไป
เข้าไปแชทในเพจ ก็ยังไม่มีผู้ดูแลอ่านข้อความ
ตอนนี้ก็ยังจอมืดอยู่ครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ