หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
งงกับการบริการของทรูมาก ยอดชำระเกิน 215 ค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน 212.93 รวมยอดที่ต้องชำระ 97.93 ???
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
วุ่นวายกับเงินไม่กี่บาทนี่ทั้งวัน ไม่น่าชำระไว้ล่วงหน้าเลย ถามใน Inbox Fan Page TrueMove H ก็ไม่มีคนอ่านไม่มีคนตอบ โทรไป 1242 แล้วส่งบิลนี้ให้ดูทางอีเมล 09.57 น. เจ้าหน้าที่โทรกลับมา 16.20 น. ขอให้ส่งหลักฐานการจ่ายเงินและสำเนาบัตรประชาชนทางอีเมลอีก ดูยุ่งยากวุ่นวายจังเลย
ตั้งใจว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูเบอร์นึง เพราะใช้เอไอเอสสองเบอร์ เจอบริการแบบนี้คงไม่ได้ย้ายแล้วล่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
จ่ายบิลค่าเน็ตรายเดือนผ่าน ทรูมันนี่ เงินตัดแล้วแต่ในแอพ true iservice ยังขึ้นว่าค้างชำระ
วันที่ 05/06/2567 ได้จ่ายบิลรายเดือนผ่านเว็บ true iservice ยอดทั้งหมด 212.93 ใช้ทรูพอยต์แลกส่วนลด 40 บาท เหลือ 171.93 จ่ายด้วยแอพทรูมันนี่ หักยอดเงินแล้วแต่ยังขึ้นว่าไม่ได้จ่าย ทรูพอยต์ที่ใช้แลกก็เหลื
สมาชิกหมายเลข 8217650
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
ปรึกษาเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมครับ Ais
กด *151 ไปแล้ว ไม่มี sms กลับมาเลยว่าผมย้ายได้มั้ย หรือยังค้างบิลเท่าไหร่ จริงๆวันครบกำหนดชำระรอบบิลคือวันนี้ แต่ผมจ่ายไปก่อนแล้ว 20/9 ตอนนี้ขึ้น 0 บาทใน myAIS เดี๋ยวก็เลยบิลนี้ ขึ้นบิลใหม่อีก แพ็ค
สิบพลัง
คุณเเม่โดนทวงหนี้ จาก บริษัทหนึ่ง ว่าค้างชำระของทรู
ทำไงบางค่ะ พอดีคุณเเม่ไม่ได้ใช้เบอร์นี้
สมาชิกหมายเลข 9059823
เน็ตทรูกากมาก ขึ้น3G
ปกติใช้โปร200บาทมาเกือบ3ปีเปลี่ยนเป็น 249+vat7% แรกๆก็ปกติหลังๆมาช้ามากใช้5Gสักพักขึ้น4G 3G เป็นงี้ทั้งวัน เปิดปิดใหม่ โทร1242แล้วก็เหมือนเดิมวันนึงทำซ้ำหลายรอบมาก โทรไปเช็คก็บอกสัญญาณปกติ ช้าบ่อยจนขี
สมาชิกหมายเลข 7938575
โดนเซลล์ทรู หลอกขายซิมส์ บอกว่าฟรี
2-3เดือนมีใครโดน เซล์ทรูโทรมาบอกว่า คุณใช้งานเน็ตบ้านครบนู้นนั้นปี แล้วบอกว่าได้ของขวัญเป็น ซิมส์ทรูใช้ฟรีบ้างไหมครับ ผมได้มาแล้วเขาบอกว่าฟรีเหมือนเบอร์ที่ได้มาจากเน็ตบ้านอันแรก แล้วเขาก็ส่งมาให้ผมยัง
สมาชิกหมายเลข 4044641
เน็ตทรูช่วงนี้เป็นอะไรคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเล่นอะไรไม่ได้เลย เพิ่งสมัครแบบรายเดือนแพ็กเกจ 5G E-sport maxไปวันที่1ก.ค. วันที่3-4เริ่มเล่นไม่ได้แล้ว วันที่5-6คือเข้าอะไรไม่ได้อีกเลย หมายความว่ายังไงคะ แล้วเสียเงินไปแล้ว จะทำธุ
สมาชิกหมายเลข 8934483
ทรูถูกระงับสัญญาณ จ่ายบิลไปแล้วแต่ยังใช้ไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
ตามหัวข้อเลยคืะ
สมาชิกหมายเลข 8923950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
งงกับการบริการของทรูมาก ยอดชำระเกิน 215 ค่าบริการรอบบิลปัจจุบัน 212.93 รวมยอดที่ต้องชำระ 97.93 ???
ตั้งใจว่าจะย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรูเบอร์นึง เพราะใช้เอไอเอสสองเบอร์ เจอบริการแบบนี้คงไม่ได้ย้ายแล้วล่ะ