[SR] รีวิวทำเค้กไมโครเวฟ เค้กวานิลลา ช็อกโกแลต อร่อย + ง่ายมากจ้า

ก๊อก ก๊อก ก๊อก ด้วยความที่อยู่ดีๆ เกิดอยากจะกินเค้ก!! แต่ตัวเองดั้นนนนนนทำเค้กไม่เป็น ไม่มีความรู้เลยว่าต้องเตรียมอะไรยังไงบ้าง เตาอบก็ไม่มีอีก เลยไปเมาท์กับเพื่อนมาว่ามีเค้กอะไรที่ทำง่ายๆบ้างมั้ย เกิดอยากจะกินก็ทำกินเองได้เลยงี้ คุณเพื่อนเลยให้เค้กไมโครเวฟตัวนี้มาค่ะของอิมพีเรียล น่าจะเพิ่งออกใหม่เพราะไม่เคยเห็น Imperial Easy Bake มี 2 รส มอยส์ช็อกโกแลตเค้กกับคลาสสิควานิลลาเค้ก เห็นแล้วแอบคาดหวังกับช็อกโกแลตว่าจะมอยส์สมชื่อมั้ย

แล้วตัวนี้ทำง่ายยังไง ก็คือง่ายมาก เค้าเป็นเค้กไมโครเวฟ เราแค่ตีไข่ผสมกับแป้ง เอาเข้าเวฟ 1 นาที แค่นี้เอง OMG ตอนแรกไม่ชัวร์ว่าจะเวิร์คมั้ย แต่มันเวิร์คนะเออ เลยจัดรีวิวมาให้ทุกคนค่ะ แถมมีแต่งหน้าเค้กกรุบกริบ โชว์สกิลหาทำสักนิดนึง
 
 
 
ขอลอง 2 รสเลยนะเพราะเลือกไม่ได้ 5555 ในกล่องจะมีถ้วยและซองแป้งให้ เราแค่หยิบไข่ที่บ้านมาทำเท่านั้น สเต็ปคือตอกไข่ใส่ลงไปแล้วตีไข่ก่อน เทแป้งและตีให้เนียน ตรงนี้ชอบมาก เหมือนได้ทำเค้กจริงๆทั้งที่สกิลเป็น 0 พอเนื้อเนียนก็เอาเข้าไมโครเวฟเลยจ่ะ ไม่ต้องปิดฝาถ้วยนะๆ ใช้ไฟแรงสุด 1 นาที (เครื่องที่บ้านประมาณ 800 วัตต์) และๆๆ ควรอบครั้งละ 1 ถ้วย เดี๋ยวจะไม่สุก
 
 
พออบเสร็จออกมาน่ากินทั้ง 2 รส ฟูสวยอยู่นา ง่ายจริง ไม่ต้องคิดอะไรใดๆ สะดวกดีด้วย ตักกินจากถ้วยได้เลย แต่ด้วยความอยากถ่ายรูปอวดเพื่อนว่าอบเค้กครั้งแรกในชีวิตก็ขอแต่งหน้าตาสักนิสสส โรยไอซิ่งกับวางสตรอเบอร์รีก็ดูดีแล้ว พร้อมอวดเพื่อนว่า ฉันก็ทำเค้กเป็น!!
 
 
 
ถึงเวลาชิม เริ่มที่ช็อกโกแลตเค้กก่อน เนื้อเค้กเค้าจะแน่น มีความฉ่ำช็อกโกแลตสุดๆ ไม่หวานไป กินแล้วแสงในตาพุ่งเพราะมันอร่อยเกินคาดอ่ะคุณ ส่วนน้องวานิลลาเค้กคือนู่มม หอมวานิลลาดีเลยแหละ ทานง่ายรสเบาๆ กินคู่กับกาแฟอ่ะนะ เริ่ดให้ 10/10
 
 
 
ไปจ้า คนไม่เคยทำขนมและอยากลองทำเล็กๆน้อยๆ พออวดเพื่อนได้เหมือนเราไปลองซื้อมาหาทำดู เพื่อนบอกมีขายตามห้างทั่วไปเลย พวกโลตัส บิ๊กซี ฟู๊ดแลนด์น่าจะมีหมด ใครลองแล้วก็มาพูดคุยกันได้ ชอบรสไหนสุดเมาท์มา
ชื่อสินค้า:   Imperial Easy Bake เค้กไมโครเวฟ
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่