HP Thailand call center ทำงานดีมาก เครื่องหมดประกันมีปัญหาอุปกรณ์ เชื่อมต่อ Wifi ไม่ได้

กระทู้สนทนา
HP Thailand call center ทำงานดีมาก เครื่องหมดประกันมีปัญหาอุปกรณ์ เชื่อมต่อ Wifi ไม่ได้ ไม่สามารถรับลูกค้า หรือช่วยในการแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้ แบ่งแยกลูกค้าไปอีก 

เครื่องซื้อต่างประเทศ หมดประกันวันที่ 14 เดือน 7 ที่ผ่านมา ปกติเครื่องแบบไม่ต่อสาย Lan ใช้ผ่าน Wifi อยู่ๆๆ วันนี้เช้า เปิดเครื่องใช้งานปกติใช้ผ่าน Wifi ไม่ได้ พยายามแก้ปัญหาตั้งแต่เช้า พยายามดูที่คนอื่นเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ก็พยายามทำตามจนสุดความสามารถ โทรเข้า call center เบอร์ 02 787 3344 แจ้งปัญหา บอก S/N เจ้าหน้าที่บอกหมดประกัน เจ้าหน้าที่บอกต้องติดต่อใหม่วันทำการ จันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 17.30 น. เท่านั้น โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า HP มีแบ่งการช่วยเหลือลูกค้า

คือ เครื่องที่ประกันยังเหลือ ติดต่อได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องรอ อยากโทรวันไหน เวลาอะไรก็โทร
สำหรับเครื่องหมดประกัน รบกวนติดต่อ แค่วัน จันทร์ - ศุกร์ 8.30 - 17.30 น. วันและเวลาทำการเท่านั้น วันหยุดนักขัตฤกษ์ ไม่ต้องโทร  เพราะเจ้าหน้าที่รับสายจะไม่ให้การช่วยเหลือใดๆๆ ปฎิเสธความรับผิดชอบ 

เราพยายามถามย้ำว่า คือเครื่องหมดประกัน โทรมาวันหยุด ไม่ช่วยเลยใช่ไหม เจ้าหน้าที่บอกว่า “ คุณลูกค้าอย่าคิดอย่างนั้นครับ  “
เราเลยทวนคำที่เค้าตอบกลับมา “ อ้อ หมายความว่า เครื่องหมดประกันต้องโทรมาเฉพาะวันทำการ โทรมาวันนี้คุณไม่ช่วยเหลือ ถูกไหม "
เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาอีกว่า " คุณลูกค้าไม่ใช่อย่างนั้นครับ  “  เราก็เลยถามย้ำอีก เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาแบบเดิม เราก็เลยกระแทกเสียงกับพร้อมน้ำเสียงหงุดหงิด ไปอีกว่า " โอเค เครื่องหมดประกันต้องโทรมาเฉพาะวันทำการ วันหลังรบกวน เขียนหมายเหตุไว้หน้า เว๊บนะ ว่าเครื่องหมดประกัน รบกวนลูกค้าติดต่อวันทำการเท่านั้น ไม่ต้องบอกว่าให้บริการตลอดเวลา แยกลูกค้าก็เขียนให้ชัดเจน คนเครื่องหมดประกันเค้าจะได้ไม่ต้องโทรมา " 

ไม่ว่านะที่จะไม่ให้บริการ แต่ก็เขียนให้มันชัดเจนว่าแบ่งลูกค้าชัดเจนนะคะ เสียเงินค่าโทร รอสายกว่าเจ้าหน้าที่จะรับ กว่าจะอธิบาย กว่าจะแจ้งสาเหตุ ต่างๆ นานา อะ มันมีค่าใช้จ่าย รบกวนเขียนเอาไว้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่