Shop Truemove สาขาโลตัสอ่างทอง บริการแย่มากค่ะ

วันนี้ ประมาณ 18.20 น. ไปใช้บริการยกเลิกรายเดือน Shop truemove สาขาเทสโก้ โลตัส อ่างทองพนักงานมีหลายคนแต่มีเคาน์เตอร์เดียวติดลูกค้าอยู่ แต่พนักงานคนอื่นที่ไม่ติดให้บริการลูกค้า ก็ไม่สนใจเราที่เข้าไปใช้บริการเราหันไปห้องข้างเค้าเตอร์ มีพนักงานเปิดประตูยืนทานไม่สนใจลูกค้า (ใช้มือจกของเข้าปากต่อหน้าลูกค้า ยืนคุยเล่นกัน) พนักงานคนอื่นที่ไม่ติดลูกค้า แต่ก็ไม่มาถามเรา พอยืนรอไปสักพักมีพนักงานผู้ชายตัวอ้วน ผมหยิก เข้ามาถามว่าติดต่อเรื่องอะไร เราบอกยกเลิกบริการ(รายเดือนที่ใช้เป็นของแม่ แต่ไม่มีที่ให้ลูกค้านั่งเราเลยให้แม่นั่งรอหน้า shop แล้วติดต่อแทน )พนักงานจดเบอร์ไปและบอกเราว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืนด้วย เราเลยถามว่าถ้าอย่างนั้นแม่คงไม่สะดวกมาอีก (เพราะมีจนท.แจ้งยกเลิกที่ shop ได้เลยเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ไปเก็บอุปกรณ์เอง) เราเลยบอกพนักงานว่าจะมอบอำนาจใช้อะไรบ้างเราจะมาติดต่อเอง แม่คงไม่สะดวกมา พนง.จดรายละเอียด แล้วหันไปตรวจสอบที่ตู้บอกว่าเราติดสัญญาทรูวิชั่น เพิ่งใช้ไป 7 เดือน เราเป็นคนจ่ายบิลมาตลอดเราจำได้ว่า ไวไฟบ้านกับกล่องติดพร้อมกัน (แต่ตอนมาติดต่อเราไม่อยู่ เราจ่ายแต่บิลให้แม่ ) เราเถียงกับพนักงานสักพักเราเลยถามแม่ แม่เลยบอกว่ากล่องทรูวิชั่นมาติดที่หลังไม่นาน แต่ไม่ได้แจ้งว่ากล่องทรูต้องติดสัญญากับตัวไวไฟด้วย ซึ่งไวไฟบ้านใช้งานมาเกินปีแล้ว ซึ่งพนักงานก็ไม่ได้ให้คำแนะหรือช่วยเหลืออะไร ว่าเราควรต้องทำอย่างไงเพราะลูกค้าต้องการยกเลิก  มีแนวทางไหนช่วยเหลือได้บ้าง บอกแค่ว่าติดสัญญาทรูวิชั่น เราเลยโทรเข้า callcenter ทาง callcenter ให้คำแนะนำเบื้องต้น และจะรับเรื่องไปตรวจสอบ ซึ่งเราติดใจว่าทำไมพนักงงานที่ shop ทรูถึงไม่แนะนำยิ้มอช่วยเหลือลูกค้าแบบที่ callcenter ทำ และไม่อำนวยความสะดวกข้อมูลใดๆกับลูกค้า เราเลยให้พนักงาน callcenter ถือสายรอเราจะกลับไปที่ shop ทรูเพื่อถามว่าทำไมไม่แนะนะให้ความช่วยเหลือลูกค้า แต่ตอนนั้น เป็นเวลาประมาณ 19.18 น. พนักงานดึงรั้วลงมาปิดแล้วแต่ยังไม่สนิท (ปิดลงมาเกินครึ่ง) เราจึงหันไปดูป้านหน้าร้าน แจ้งเวลา 10.00-20.00 น. เราจึงเคาะประตูแล้วบอกให้เปิดประตู พนักงงานตอบเราว่าปิดแล้ว เราถามว่า ป้ายติดว่าถึง 20.00 จะปิด 19.00 ได้ยังไงลูกค้าไม่รุ้กับคุณหรอก  เราให้พนักงานเปิดเพื่อออกมาอธิบาย แต่พนักงานแจ้งเรากลับว่าไม่มีอะไรคุย และไม่มีพนักงานคนใดออกมาอธิบายและขอโทษลูกค้า นี่คือการบริการของพนักงานทรู shop เป็นแบบนี้หรอคะ คุณเปลี่ยนเวลา แต่คุณไม่ติดป้ายบอกเวลาลูกค้า ให้ชัดเจน แล้วลูกค้าจะรับรู้ไหมคะ ลูกค้าเสียเวลามาจากที่ไกลๆ ต้องมาให้เสียเวลาแล้วได้รับการกระทำห่วยๆแบบนี้  ระหว่างนั้นเจ้าหน้าที่ callcenter ก็อยุ่ในสาย เราได้แจ้งร้องเรียนกับ callcenter ด้วยแล้ว แต่การกระทำและการให้บริการของพนักงาน ไม่ได้ต้องการลูกค้าเลยค่ะ  และไม่ใส่ใจลูกค้า 

เราย้ายบ้านเราจึงต้องการแจ้งยกเลิกของแม่ แล้วจะมาสมัครเป็นชื่อเราที่บ้านหลังใหม่เพราะเวลาติดต่ออะไรจะได้ไม่ลำบากแม่ และโปรที่แม่ได้ก็แพงมีปัญหาตลอด พรุ่งนี้นัดช่างทรูมาติดตั้งแล้ว ในชื่อเราแต่ตอนนี้คิดอยากเปลี่ยนใจค่ะ อยากทราบว่ามีเน็ตบ้านอันไหนใช้ดีบ้างคะติดตั้งในเขตพื้นที่ อำเภอดอนพุด จังหวัดสระบุรี เพื่อเป็นทางเลือก ในการใช้งาน และในอนาคตน่าจะย้ายค่ายทุกอย่างของคนในครอบครัวไปอยู่เครือข่ายอื่นค่ะ มึโปรย้ายค่ายแนะนะไหมคะ จะขนย้านไปทั้งครอบครัวเลยค่ะ ตอนนี้เน็ตมือถือสมัครแบบรายปีไว้ หมดเมื่อไหร่ย้ายกันแน่นอนค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่