"The Project" by LeeSeungGi ชวนฟังเพลงค่ะ

อีซังกิ นักร้องนักอสดงของเรา ออกอัลบัมใหม่ค่ะ  เราเลยเข้ามาชวนให้ไปฟังเพลงกัน  โดยอัลบัมใหม่นี้มีเก้าเพลงด้วยกัน  มีเพลงใหม่สี่เพลง และเพลงในอัลบัมเก่าของเขาห้าเพลง  ขอบอกว่าเพลงใหม่ทั้งสี่เพลงนั้นดีงามมากกก  แต่ละเพลงจะให้อารมณ์และความรู้สึกที่แตกต่างกันออกไป โดยเพลงที่เราชอบที่สุดในอัลบัมนี้ และอยากให้ลองฟังคือ The Dreamer Dream ค่ะ ทั้งดนตรี ทั้งเสียงคนร้อง คือเต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์อ่ะ ลองฟังกันดูนะคะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เพลงต่อไปที่อยากนำเสนอ ก็คือเพลง Title ของอัลบัมนี้ค่ะ เพลง "I Will" เพลงนี้เราไม่ชอบเท่าเพลงบนแต่คือฟังแล้วลืมไม่ได้อ่ะ ติดหูมาก ลองฟังดูนะคะคลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เพลงต่อไปที่ไม่ควรพลาดคือ "Your Eyes,Hands and Lips " เพลงนี้เราก็ชอบมากเหมือนกัน เป็นเพลงที่ฟังสบาย ๆ และเรารู้สึกว่าฟังและอยากร้องตาม และร้องตามได้ไม่อยากด้วย ลองฟังดูนะคะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
ทั้งสามเพลงข้างบนคือเพลงใหม่ที่มีใน "The Project" อัลบัมใหม่ของพี่ซึงกิเค้า จริง ๆ เพลงใหม่มีสี่เพลงอย่างที่เราบอกไว้แล้ว เพลงที่เหลืออีกเพลงคือ "The Ordinary Man" ซึ่งเราเคยตั้งกระทู้ถึงไปแล้วคราวก่อนค่ะ กระทู้นี้นะคะ >> https://pantip.com/topic/40324807 โดยคราวที่แล้วเราเอา MV ของเพลงมาฝาก วันนี้ ขอนำ live performance มาฝากนะคะ ลองไปดูกันค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
กระทู้อาจจะยาวไปหน่อย  แต่เราขอพื้นที่นิดหนึ่งนะคะ  อยากประชาสัมพันธ์ผลงานของศิลปินที่เรารัก เผื่อให้แฟนคลับ หรือ คนที่ชื่นชอบผลงานเค้า ที่ยังไม่รู้ เค้าจะได้รู้ และตามไปดูกัน ยังไงก็ขอฝากด้วยนะคะ
กะพริบตากะพริบตากะพริบตาจุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่