ธนาคารบางธนาคารก็บริการห่วยไปนะ

กระทู้สนทนา
ว่าด้วยเรื่องเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่​ มีแอปธนาคารก็ต้องมาลงแอปใหม่​สำหรับธนาคาร​กรุงไทย​กับกสิกรไม่มีปัญหา​ ทำที่โทรศัพท์ได้เลย​ แต่ธนาคาร​กรุงเทพ​ ต้องมาติดต่อที่สาขาธนาคาร​( เนื่องจากเราไม่มีบัตร​ atm)​ มาติดต่อที่ธนาคารกรุงเทพ​ สาขาเซ็นทรัล​แจ้งวัฒนะ​ ไม่มีคนนั่งรอเลย​ ไม่มีแม้แต่พนักงานจะให้สอบถามว่าต้องไปช่องไหน​ เห็นที่กดบัตรคิวก็มีแต่ 1 ฝาก/ถอน/โอน​ 2 ซื้อกองทุน​ เลยเดินไปที่เคาน์เตอร์​พนักงาน​บอกว่าจะทำอะไร​ พนักงานบอกให้กดเลข​ 3 ไปดูที่กดบัตรคิว​ มันมีแค่​ 1 กับ​ 2 เลยลองแกะกระดาษที่ปิดไว้ใต้เลข​ 2 มีที่ให้กดอีกช่อง​ก็กดไป​เวลากด​ 15.20 น. นั่งรอเรียกคิว​ 20 นาทีไม่มีใคร​เรียก​ เลยเดินไปถามพนักงานว่า ทำไมยังไม่ถึงคิว​(คนละคนกับทีาถามทีแรก)​ พนักงานถามว่ามาทำอะไร​ ก็บอกไป​ พนักงานก็บอกว่าเรากดคิวผิด​ และขอบัตรประชาชนกับสมุดบัญชี​ไปสักพักก็มีการเรียกคิว​ก็สอบถามพนักงานที่ให้บริการว่าทำไมแค่ย้ายเครื่อง​ธนาคารกรุงเทพยากเย็นจัง​ ธนาคารอื่นทำบนแอปได้เลย​ พนักงานตอบแบบไว่พอใจว่า​ ถ้าพี่ไม่อยากมาธนาคารก็ไปทำในคอมหรือไม่ก็ทำบัตร​ atm เออ​ตอบลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ​ บริการห่วยมาก

สรุป​กดบัตรคิว​ 15.20 น เสร็จ​ 15.46 น. แถมเจอพนักงานเหวี่ยงใส่อีก
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคารกรุงเทพ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่