ว่าด้วยเรื่องเปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่ มีแอปธนาคารก็ต้องมาลงแอปใหม่สำหรับธนาคารกรุงไทยกับกสิกรไม่มีปัญหา ทำที่โทรศัพท์ได้เลย แต่ธนาคารกรุงเทพ ต้องมาติดต่อที่สาขาธนาคาร( เนื่องจากเราไม่มีบัตร atm) มาติดต่อที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ไม่มีคนนั่งรอเลย ไม่มีแม้แต่พนักงานจะให้สอบถามว่าต้องไปช่องไหน เห็นที่กดบัตรคิวก็มีแต่ 1 ฝาก/ถอน/โอน 2 ซื้อกองทุน เลยเดินไปที่เคาน์เตอร์พนักงานบอกว่าจะทำอะไร พนักงานบอกให้กดเลข 3 ไปดูที่กดบัตรคิว มันมีแค่ 1 กับ 2 เลยลองแกะกระดาษที่ปิดไว้ใต้เลข 2 มีที่ให้กดอีกช่องก็กดไปเวลากด 15.20 น. นั่งรอเรียกคิว 20 นาทีไม่มีใครเรียก เลยเดินไปถามพนักงานว่า ทำไมยังไม่ถึงคิว(คนละคนกับทีาถามทีแรก) พนักงานถามว่ามาทำอะไร ก็บอกไป พนักงานก็บอกว่าเรากดคิวผิด และขอบัตรประชาชนกับสมุดบัญชีไปสักพักก็มีการเรียกคิวก็สอบถามพนักงานที่ให้บริการว่าทำไมแค่ย้ายเครื่องธนาคารกรุงเทพยากเย็นจัง ธนาคารอื่นทำบนแอปได้เลย พนักงานตอบแบบไว่พอใจว่า ถ้าพี่ไม่อยากมาธนาคารก็ไปทำในคอมหรือไม่ก็ทำบัตร atm เออตอบลูกค้าแบบนี้ก็ได้หรอ บริการห่วยมาก
สรุปกดบัตรคิว 15.20 น เสร็จ 15.46 น. แถมเจอพนักงานเหวี่ยงใส่อีก
ธนาคารบางธนาคารก็บริการห่วยไปนะ
สรุปกดบัตรคิว 15.20 น เสร็จ 15.46 น. แถมเจอพนักงานเหวี่ยงใส่อีก